Bếp Gas Chính Hãng Giá Cả Tốt Nhất Đà Nẵng

Liên hệ


Công ty bếp gas Lâm Sơn là đại lý cung cấp và bảo hành bếp gas rinnai chính hãng của tập đoàn Rinnai tại Đà Nẵng. Khi quý khách mua hàng tại bếp gas Lâm Sơn quý khách sẻ được sở hữu những chiếc bếp gas chính hãng và nhiều phần quá hấp dẫn, thêm vào đó quý khách sẻ được tư vẫn sử dụng bếp gas hợp lý và dịch vụ hậu mãi tuyệt vời.

Công ty Lâm Sơn chuyên cung cấp những sản phẩm bếp gas chính hãng nổi tiếng trên thế giới như: bếp gas rinnaibếp gas paloma, với kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực công nghiệp bếp gas chúng tôi xin cảm kết những sản phẩm của chúng tôi bán ra là sản phẩm chính hãng, nếu chúng tôi không bán sản phẩm chính hãng chất lượng thì sẻ hoàn lại cho quý khách hàng 200% giá trị sản phẩm.

Công ty Lâm Sơn chúng tôi luôn thực hiện tiêu chí lấy chất lượng làm đầu. Luôn nói không với hàng nhái, hàng trung quốc, hàng chưa bao giờ nghe trên thị trường. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp bếp gas paloma, bếp gas rinnai cho các đại lý có nhu cầu lấy số lượng lớn trong địa bàn Thành Phố Đà Nẵng và các tỉnh lân cận. Dưới đây là một số sản phẩm bếp gas mà chúng tôi cung câp

Bếp gas âm

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bếp gas dương

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 Và còn rất nhiều sản phẩm bếp gas khác, mọi chi tiết quý khách có thể gọi điện hoặc đến trực tiếp Showroom của chúng tôi:

Công ty TNHH Bếp Gas Lam Sơn
Địa chỉ: 287 Điện Biên Phủ - TP Đà Nẵng
ĐT: 05113.891.511 - DĐ: 01266.63.63.63
http://www.bepgasdanang.com
Email: bepgasdanang@gmail.com

 

 

 


Bình luận

nguyen van viet

Nơi này cung cấp bếp gas rất tốt, chất lượng cao

HẾT HẠN

0126 663 6363
Mã số : 9445959
Địa điểm : Đà Nẵng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn