Lê Đinh Thiết Kế Thi Công Bộ Bàn Ghế Phòng Ăn

Liên hệ

736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Gò Vấp, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Tư vấn, thiết kế, thi công bộ bàn ghế phòng ăn theo phong cách hiện đại; Tư vấn, thiết kế, thi công bộ bàn ghế phòng ăn theo phong cách hiện đại; Tư vấn, thiết kế, thi công bộ bàn ghế phòng ăn theo phong cách hiện đại

Kính gửi: Qúi khách hàng !

   Trong nội thất bàn ăn, độ cao tối đa của một chiếc bàn ăn là 720-780 mm để thuận tiện cho việc bày biện thức ăn, nếu có nhu cầu thì có thể thiết kế bàn với độ cao thấp hơn. Độ cao bàn ăn tùy thuộc vào người sử dụng, người trẻ tuổi sẽ cảm thấy hứng thú hơn với một chiếc bàn thấp, còn người lớn tuổi lại cảm thấy không phù hợp. Về trẻ nhỏ thì nên thiết kế một loại bàn hoặc ghế riêng đặc biệt dành cho chúng. Với mỗi chỗ ngồi yêu cầu về kích thước rộng khoảng 500 mm, cao khoảng 600 mm.

 

  Chúc bạn có được một phòng ăn hoàn hảo cho gia đình thân yêu với sự tìm hiểu tỉ mỉ về nội thất bàn ăn đẹp nhé.

Ý nghĩa của hình dáng bàn trong nội thất bàn ăn.

     Hình dáng bàn ăn cũng mang nhiều ý nghĩa khác nhau và ảnh hưởng lớn đến không khí gia đình. Nội Thất Bàn Ăn được thiết kế với hình tròn hoặc hình bầu dục là tốt nhất vì các đường cong tròn thể hiện sự suôn sẻ, tró lọt, tượng trưng cho sự đoàn viên, gia đình quay quần đông đủ, ấm áp. Gia đình đông người thì nên sắp xếp bàn ăn hình chữ nhật hoặc bầu dục, bàn ăn hình vuông hoặc tròn sẽ thích hợp với gia đình ít người. Tuy nhiên, khi thiết kế những chiếc bàn vuông hoặc chữ nhật thì nên chú ý biến đổi các góc cạnh tù lại, sao cho không nhọn sắc để tránh va chạm cơ thể gây tổn thương.

 

Phối hợp màu sắc trong nội thất bàn ăn.

     Những màu dùng cho nội thất bàn ăn là những màu dịu nhẹ, gợi cảm giác thoải mái khi ăn. Vì vậy, bàn ăn thường sử dụng tông nâu tự nhiên để tô điểm, nâu cafe hay đen tạo cảm giác sạch sẽ là lý tưởng nhất. Tránh dùng những màu lòe loẹt, chói mắt. Một số thiết kế bàn ghế có sự tương phản về màu sắc tạo nét ấn tượng cộng thêm sự phối hợp tinh tế của màu sắc nền tường làm cho không gian phòng ăn đẹp hài hòa hoàn hảo. Màu tường cũng nên lựa những màu nhạt, sáng để tạo hiệu ứng thoáng đãng, tươi sáng cho cảm giác ngon miệng khi dùng cơm. Đến với Nội Thất Lê Đinh chúng tôi sẽ tư vấn, thiết kế những sản phẩm mang lại chất lượng tốt nhất. Công ty chúng tôi phân phối các sản phẩm bàn, ghế phòng ăn với các loại chất liệu:

+ Gỗ MDF sơn phủ PU,

+ Gỗ MFC,

+ Gỗ veneer,

+ Theo yêu cầu thiết kế của quý khách,..

    Với rất nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau đáp ứng cho từng nhu cầu và không gian ẩm thực của bạn. Bàn phòng ăn đi kèm với ghế phòng ăn giúp cho nhà bếp của bạn thêm sang trọng và hiện đại nhất.

Chúc quí khách hàng có được một phòng ăn hoàn hảo và thành đạt !

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

ĐC: 736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 028 665 28 665/028 6294 6868           Fax: 028 6288 1199

HP: 0966528665                                       DĐ: 0917331589

Email: nguyentra@ledinh.vn 

Web: http://noithatledinh.vn



Thông tin chung

Hãng sản xuất Công Ty TNHH Trang Trí Nội Thất Lê Đinh
Màu sắc Nâu, cánh gián, gỗ,...
Xuất xứ Việt Nam

Bình luận

HẾT HẠN

0917 331 589
Mã số : 11802981
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn