Bàn Ăn Gỗ, Bàn Ăn Hiện Đại Độc Lạ & Đẹp Xu Hướng Hot

Liên hệ

Noithatviva.vn

Bộ bàn ăn không chỉ góp phần tạo nên những bữa ăn ngon miệng cho gia đình mà còn là điểm nhấn trang trí cho không gian ngôi nhà thêm phần ấm cúng, sống động. Chính vì thế mà trong quá trình lựa chọn nội thất cho phòng ăn thì bộ bàn ghế ăn rất được quan tâm để làm sao vừa phù hợp với không gian tổng thể của nội thất bếp, vừa thể hiện gu thẩm mỹ của chủ nhà. 

 

Hiện nay những bộ bàn ghế ăn có thiết kế hiện đại rất được ưa chuộng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bộ bàn ghế ăn nhưng chưa tìm được mẫu ưng ý và phù hợp với nhu cầu, hãy tham khảo ngay một số mẫu của nội thất Viva dưới đây để tham khảo những bộ bàn ghế ăn đẹp hiện đại giá rẻ tại TP.HCM nhé.

 

1. Mẫu bộ bàn ăn hiện đại đẹp, giá rẻ

Tại mục này Nội thất Viva xin giới thiệu các mẫu Bàn ghế ăn hiện đại sau: 

1.1. Bộ bàn ăn 4 ghế hiện đại

Bộ bàn ăn 4 ghế hiện đại gỗ tự nhiên thường được làm từ gỗ sồi, gỗ xoan đào, gỗ óc chó,... Trong đó, một trong những mẫu phổ biến nhất là được làm từ gỗ sồi cao cấp.

 

Bộ bàn ăn này được làm từ 100% nguyên liệu gỗ sồi tự nhiên chất lượng cao cấp, trải qua quy trình tẩm sấy khắt khe nhằm mang đến cho người dùng sản phẩm chắc chắn, chịu lực tốt và có độ bền cao nhất. Thường bộ bàn ăn gồm 1 bàn dài 1m3 và 4 ghế ngồi, kích thước nhỏ gọn phù hợp với đại đa số không gian phòng ăn của các hộ gia đình.

 

bàn ăn hiện đại
Bàn ăn hiện đại 2 tầng gỗ sồi 4 ghế màu tự nhiên có giá 5.500.000 VNĐ

 

Ngoài ra, về mặt bàn gỗ thường được trang bị sẵn một lớp kính dày dặn tạo nên đặc trưng của nét hiện đại và thanh lịch. Hơn nữa kính chịu lực còn giúp bạn vệ sinh mặt bàn dễ dàng hơn.

 

Bộ bàn ăn 4 ghế hiện đại giá rẻ, bền đẹp, tiết kiệm diện tích.
Bộ bàn ăn 4 ghế hiện đại giá rẻ, bền đẹp, tiết kiệm diện tích.

 

Phần góc bàn cũng được thiết kế bo tròn rất mềm mại thích hợp với các gia đình có trẻ con, giảm thiểu thương tích khi va chạm và cạnh bàn, và phía dưới mặt bàn thường có một ngăn lớn đi kèm để tạo ra không gian rộng rãi để bạn có thể đựng những vật dụng cần thiết.

 

Xem thêm: Bộ Bàn Ăn Tròn 4 Ghế Bọc Nỉ Xếp Gọn Gỗ Sồi Nga Tự Nhiên Đẹp Giá Rẻ

 

 

 

1.2. Bàn ăn hiện đại 6 ghế gỗ xoan đào

Từ lâu đã được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực sản xuất đồ nội thất, dòng gỗ xoan đào có những đặc tính cơ lý rất tối, nổi bật với các ưu điểm như cứng, chắc chắn, vân gỗ được xếp theo tầng lớp như gợn sóng rất đẹp, khả năng chịu nhiệt, chịu nước, chịu lực và chịu nhiệt cao,… chống được mối mọt, độ bền đẹp vĩnh cửu theo thời gian.

 

bàn ăn hiện đại
Bàn ăn hiện đại 2 tầng gỗ xoan đào 6 ghế màu tự nhiên có giá 12.600.000 VNĐ

 

Mẫu bàn ăn cao cấp này được chế tác từ 100% gỗ xoan đào tự nhiên gồm 1 bàn lớn dài 1m6 và 6 ghế ngồi. Phần ghế ngồi cũng được thiết kế và gia công tỉ mỉ, chiều cao ghế phù hợp với đa số người dân Việt Nam, lưng ghế cong vừa phải giúp ôm trọn vòng lưng, tạo nên cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

 

1.3. Bàn ăn tròn 6 ghế hiện đại gỗ sồi

Nếu không gian phòng ăn của gia đình bạn hơi khiêm tốn thì bạn đừng lo lắng vì mẫu bàn ghế này là sự giải pháp tối ưu nhất giúp tiết kiệm không gian, diện tích cho phòng ăn. Được thiết kế bằng những khối gỗ chắc chắn, đảm bảo sẽ đảm bảo độ bền trong suốt quá trình sử dụng. Màu sắc tự nhiên nhẹ nhàng và bắt mắt, phù hợp với mọi không gian của các gia đình. 

 

bàn ăn hiện đại
Bàn ăn hiện đại tròn gỗ sồi 6 ghế màu tự nhiên có giá 10.990.000 VNĐ

 

1.4. Bàn ăn gỗ hiện đại 6 ghế màu óc chó

Đây là mẫu bàn ăn hiện đại được nhiều khách hàng lựa chọn nhất bởi màu sắc của gỗ sồi, mang lại sự trẻ trung và ấm cúng cho không gian phòng ăn. Với độ bền trường tồn theo thời gian, khả năng chịu lực tốt, chống mối mọt tuyệt đối cùng thiết kế sang trọng, hiện đại, không có phải ngạc nhiên khi mẫu bàn ăn này lại được ưa chuộng nhiều như thế.

 

 

 

bàn ăn hiện đại
Bàn ăn hiện đại gỗ sồi 6 ghế màu óc chó có giá 8.550.000 VNĐ

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm nhấn đặc biệt cho không gian phòng ăn ấm áp của gia đình thì không nên bỏ qua mẫu bàn ăn gỗ sồi óc chó hiện đại này nhé!

 

1.5. Bàn ăn hiện đại gỗ sồi oval 6 ghế

Bộ sản phẩm bàn ăn hiện đại gỗ sồi OVAL 6 ghế này có kích thước vừa chuẩn gồm 1 bàn lớn dài 1m6 và 6 ghế ngồi, phù hợp với những gia đình có đông thành viên hoặc không gian phòng bếp có diện tích lớn. Toàn bộ bàn ăn và ghế ngồi được phủ thêm một lớp sơn mỏng nhằm giúp bảo vệ bộ bàn ghế ăn khỏi những tác động bên ngoài môi trường như mối mọt, không những thế sự bóng bẩy còn khiến bộ bàn ăn trở nên sang trọng và hiện đại hơn rất nhiều cho không gian phòng ăn.

 

 

 

bàn ăn hiện đại
Bàn ăn hiện đại gỗ sồi OVAL 6 ghế có giá 6.500.000 VNĐ

 

bàn ăn hiện đại
Bộ bàn ăn hiện đại gỗ sồi chân bán nguyệt

 

1.6. Bàn ăn gỗ hiện đại thông minh

Khác với các bộ bàn ăn cổ điển, truyền thống ngày xưa, theo xu thế mới các bộ bàn ăn hiện đại thông minh ra đời đáp ứng nhu cầu sử dụng thêm các các tối ưu về tính năng, tiết kiệm diện tích, dễ di chuyển và sắp xếp. 

 

Mẫu bàn ăn gỗ hiện đại, thông minh, tối ưu công năng sử dụng.
Mẫu bàn ăn gỗ hiện đại, thông minh, tối ưu công năng sử dụng.

 

Các bộ bàn ăn gỗ hiện đại có thể được thiết kế sao cho sau khi sử dụng có xếp gọn mặt bàn thành một khối, cực kỳ phù hợp với các căn phòng có diện tích nhỏ và vừa.

 

---------------------------------

 

- Website: https://noithatviva.vn/

 

- Xem thêm: https://noithatviva.vn/noi-that-bep/bo-ban-an/bo-ban-an-hien-dai/

Bình luận

HẾT HẠN

0977 118 799
Mã số : 17480631
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn