Nội Thất Hoàng Anh Gia Lai Và Thông Tin Liên Hệ

Liên hệ

.



Nội thất Hoàng Anh Gia Lai và tâm sự của một nhân viên bán hàng


Là một nhân viên bán hàng nội thất Hoàng Anh Gia Lai, tôi xin chia sẻ một vài điều mình đã kinh qua trong việc bán sản phẩm này. Tuy chỉ mới làm việc trong lĩnh vực này nhưng tôi cảm thấy thực sự yêu thích công việc vì những gì tôi học được. Không phải vì tôi bán được hàng mà lý do chính khiến tôi vui vì tôi đã nhận được sự phản hồi là sự hài lòng của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm.



Đa số khách hàng của tôi khi mua hàng đều quan tâm đến chất lượng nên họ luôn hỏi rằng sản phẩm làm bằng gỗ gì? Có phải là gỗ công nghiệp hay MDF không, có dễ bị cong vênh, mối mọt không và độ bền khoảng bao lâu? Tôi thường dành thời gian để giải thích cho khách là sản phẩm Hoàng Anh Gia Lai (HAGL furniture) làm bằng 100% gỗ tự nhiên. Do hàng đã qua quá trình tẩm sấy, chống mối mọt nên rất đảm bảo. Tôi chưa có thời gian để tự mình chiêm nghiệm độ bền của sản phẩm; tuy nhiên qua một số khách hàng của Hoàng Anh Gia Lai thì họ rất hài lòng về sản phẩm cũng như tuổi thọ của nó. Như chị Ngọc ở Bình Dương vừa mới mua tủ K7 lá sách của tôi. Chị cho biết chị đã sử dụng hàng Hoàng Anh Gia Lai (salon, bàn ăn và kệ ti vi) đã lâu và chị cảm thấy rất hài lòng về chất lượng của chúng. Chị đã có ý định mua tủ quần áo từ lâu nhưng vì giá cao nên chưa có cơ hội. Giờ nhìn lại thì giá có cao hơn nhiều năm về trước nhưng đó cũng là quy luật tự nhiên trong tình hiện hiện tại giá cả thị trường tăng hằng ngày. Chị hài lòng vì những sản phẩm đó chị dùng cả trên 10 năm mà vẫn ok nên không có lý do gì khiến chị ngần ngại việc tiếp tục sử dụng. Chị chỉ quan tâm một điều là người bán có bán cho chị sản phẩm chính hãng hay không thôi. Thì mình cũng trình bày nếu chị đã là khách hàng trung thành của nội thất Hoàng Anh Gia Lai thì không thể nào chị không thấy rõ bất cứ sản phẩm nào của Hoàng Anh Gia Lai đều có logo bằng đồng của Hoàng Anh Gia Lai và có màu tự nhiên rất đặc trưng của gỗ xoan đào và lớp PU bóng hoặc mờ. Hàng khi giao cho khách sẽ còn nguyên thùng nguyên kiện bên trong có hướng dẫn lắp ráp… Mình rât vui vì khi giao hàng cho chị và cảm thấy chị hài lòng về sản phẩm.

 


0914694919, hanhnguyen039, noi that HAGL, noi that hoang anh gia lai 

Một số khách hàng khác của mình còn do dự hay chưa mua một phần vì vấn đề giá cả. Theo mình thì một cái giường 1m6 khoảng tầm 6.5tr đến 11tr, tủ dành cho hai người tầm 13 tr – 18tr, salon phòng khách tầm 9.1tr – 29tr, bàn ăn 6 ghế khoảng 9tr không phải là rẻ cho những ai làm việc với mức lương không cao lắm. Nhưng cũng không phải là một mức giá không thể chấp nhận được. Mình và từ phía công ty đã từng phải lựa chọn trong việc làm ra sản phẩm giá rẻ và sản phẩm chất lượng cao. Nhưng cuối cùng khi tự đặt mình vào vị trí của khách hàng và định hướng trở thành một công ty uy tín, luôn đến cho khach hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất và hữu ích nhất. Mình đã không ngần ngại lựa chọn thương hiệu Hoàng Anh Gia Lai để phân phối. Và những thứ tốt thì không rẻ và những thứ rẻ thì hiếm khi tốt. Với mình một lời giải thích về giá sản phẩm dễ thực hiện và dễ chấp nhận hơn là phải đưa ra nhiều lời xin lỗi về chất lượng sản phẩm. Hơn nữa có thể hiện giờ khách hàng của mình còn băn khoăn về giá cả nhưng chắc chắn về lâu về dài, khách hàng sẽ chú trọng về vấn đề chất lượng. Nếu đầu tư nhiều hơn một chút vào thứ mình tin là sau này hữu dụng thì tốt hơn là trả ít tiền ít hơn cho nhưng món hàng không thật sự cần thiết. Và đó cũng là lý do khách hàng mình chấp nhận mua sản phẩm nội thất HAGL và tận hưởng những lợi ích của nó. 

Mình cảm thấy yêu công việc hơn vì mỗi ngày mình nhận được nhiều cuộc gọi của khách hàng quan tâm đến sản phẩm. Và nhiều khách hàng của mình đã lựa chọn sản phẩm của mình mà không bị giới hạn bởi rào cản địa lý. Mình phân phối sản phẩm tại TP Hồ Chí Minh nhưng khách hàng của mình thì từ Nam ra Bắc. Đôi khi mình cảm thấy rất vui vì khách hàng đã tin tưởng vào mình. Tiêu biểu như anh Khôi, chị Yến Anh tại Hà Nội và chị Nguyệt ở Quảng Bình. Tuy chưa gặp mình nhưng đã đặt hàng và chuyển tiền với một số tiền không nhỏ trước khi nhận hàng. Mình biết mối lo của khách vì thế mình thầm nhủ phải làm tốt hơn nhiệm vụ của mình là chọn sản phẩm tốt nhất và giao hàng đúng hẹn cho khách. Mình lo lắng theo mỗi chuyến đi, mình bận tâm cho đến khi khách hàng lắp ráp sản phẩm hoàn thiện và thực sự hài lòng. 

Bên cạnh sự hài lòng cũng có những lúc âu lo tìm cách giải quyết tốt nhất cho khách hàng. Hàng mình giao nguyên kiện, được đóng gói và kiểm định chất lượng trước khi xuất xưởng nhưng cũng có những trường hợp hi hữu mà mình cần khắc phục liền cho khách. Đơn cử như hai khách hàng thân thiết của mình là Cô Hường bên quận 7 và chị Thảo bên Bình Tân. Hai khách hàng này đã mua trọn bộ nội thất gia đình là hàng Hoàng Anh Gia Lai. Cả hai là những khách hàng nhiệt tình và cẩn trọng. Trong lúc mình giao đơn hàng cho Cô Hường thì có một thanh trong nan giường bị gãy đó có thể là sai sót trong quá trình vận chuyển và của chị Thảo thì cái bàn bị trầy. Mỗi lần như thế mình đều muốn các anh em lắp ráp sẽ đến sửa cho khách ngay. Có lúc thì giải quyết được trong ngày như cô Hường hay phải chuyển sang ngày hôm sau là chị Thảo. Nhưng khách hàng đều không phàn nàn vì bộ phận lắp ráp bên mình cũng đã làm việc có trách nhiệm và chỉnh sửa hoàn chỉnh cho khách. Đó cũng là sai sót mà bên mình cần chú ý hơn nữa. 

Mình cũng muốn gửi lời cảm ơn đến nhiều khách hàng nữa đã tin tưởng và sử dụng Nội thất của Hoàng Anh Gia Lai. Riêng bản thân mình, mình yêu thích công việc này và sẽ cố gắng thật nhiều để phục vụ tốt nhất những vị khách của mình. 

Mình rất mong nhận được ý kiến đóng góp của khách hàng. Mình cũng hi vọng được giải đáp những thắc mắc của những ai quan tâm đến sản phẩm. 

 

Thông tin người viết: Mỹ Hạnh – 0914 69 49 19 


Mail: hanhnguyen039@gmail.com




Nick yahoo: hdt_hanh

Xin Giới Thiệu Trọn bộ sản phẩm phòng khách và phòng ngủ của HAGL

Phòng khách

 photo salon-n5hoanganhgialaihanhnguyen039_zpsb7a64a97.jpg" border="0" />

 photo salon-hn3noithathoanganhhanhnguyen039_zpsb267676e.jpg" border="0" />

 photo salon-hn2-banphongkhachdepcuaHAGLhanhnguyen039_zps6cfc353d.jpg" border="0" />

 photo salon-hn5-salongodeptaiSGhanhnguyen039_zps48a348f9.jpg" border="0" />

 photo salon-hn1-salongodeptaiSaigonhanhnguyen039_zps53619dfa.jpg" border="0" />

 photo SalonHN3vagravek1EC7tiviHN6hoanganhgialai-hanhnguyen039_zps96a3ae73.jpg" border="0" />

 photo salonHN2g1ED7HAGLhanhnguyen039_zps8cc2e704.jpg" border="0" />

 photo salongoHN5HAGL-hanhnguyen039_zpscb84361b.jpg" border="0" />

 photo SlaonHN5-g1ED7HAGL-hoanganhgialai_zpsdc3c7e1e.jpg" border="0" />

Trọn bộ phòng ngủ

 photo GiuonggoHN7cuaHAGL-hanhnguyen039_zps6ca06500.jpg" border="0" />

 photo tuhn8vagiuongHN6HAGL_zpsee3d5eb7.jpg" border="0" />

 photo giuonghoanganhgialai-giuongdaubang-hanhnguyen039_zpsaa927981.jpg" border="0" />

 photo Gi1B001A10ngm1EABuHN3giuongHAGL-hanhnguyen039_zps334de5b9.jpg" border="0" />

 photo giuong-HN1giuonghoanganh-hanhnguyen039_zps38b27740.jpg" border="0" />

 photo giuongdaubangK3-giuonggoHAGL-hanhgnuyen039_zpsda1760ff.jpg" border="0" />

 photo Gi1B001EDFngng1EE7g1ED7HAGL-Matilde11001EA7uB1EB1ngK2-hanhnguyen039_zpsf38c182a.jpg" border="0" />

 photo giuong-hn5-HAGLhanhnguyen039_zpse7511c6f.jpg" border="0" />




Mỹ Hạnh_0914 69 49 19


Bình luận

HẾT HẠN

0914 694 919
Mã số : 4343465
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn