Kitchenid - Tủ Bếp Cao Cấp Ở Hà Nội

5 triệu

Số 11 Lê Văn Lương - Thanh Xuân - Hà Nội


tủ bếp hiện đại ngoài mẫu mã đẹp phong phú, thiết kế theo sở thích riêng của bạn phù hợp với nội thất của căn nhà, đem lại sự thoải mái tiện nghi, phù hợp với nhiều diện tích phòng bếp, và đặc biết đi cùng với nó là các phụ kiện tân tiến nhất.
Tủ bếp thiết kế đơn giản



Những thiết kế mang tính đơn giản để tiết kiệm nhất diện tích. Căn bếp với rất nhiều vật dụng linh tinh khiến các bà nội chợ mất rất nhiều thời gian để dọn dẹp, lau chùi nay được sắp xếp cực kỳ gọn bằng hệ thống tủ âm vào bên trong.


- Chén, bát, bếp, gia vị… được sắp xếp một cách gọn gàng trong hệ thống tủ, tạo sự thông thoáng, đem lại cảm giác nhẹ nhõm cho người làm nội trợ

Thiết bị bếp hiện đại

Các bà nội trợ giờ đây không còn xa lạ với các dụng cụ hỗ trợ hiện đại trong việc nấu nướng như bếp nướng âm, lò viba, máy khử mùi, máy xay, thùng rác hủy tự động, máy hấp... Các thiết bị này được lắp đặt rất khéo léo ở các vị trí khác nhau, tạo ra sự thuận tiện nhất cho người nội trợ. Các nhà thiết kế cũng khuyên khi thiết kế bếp, bạn nên đưa ra các yêu cầu để tạo ra một căn bếp gọn gàng nhất mà không bị phát sinh thêm việc lắp đặt phụ. Không chỉ đẹp, tiện dụng, yêu cầu vệ sinh của một
tủ bếp hiện đại luôn luôn được đề cao.


Chất liệu chính của chúng tôi:

Sơn trực tiếp lên gỗ sơn, với 7 lớp sơn bề mặt của tủ bếp bóng đẹp. Chúng tôi sử dụng công nghệ sơn theo công nghệ sơn ô tô, toàn bộ phần cánh chúng tôi nhập khẩu hoàn toàn.

Sản phẩm mới là sơn phủ UV lên gỗ, được sản xuất tại Việt Nam. Bề mặt bóng đẹp, giá thành rẻ hơn so với chất liệu phun sơn trực tiếp lên gỗ, thời gian trả hàng rút ngắn.

Để có một căn bếp thực sự ưng ý, mời Quý khách hàng tham quan trang web của chúng tôi: www.KitchenID.com.vn hoặc showroom của chúng tôi tại: 11 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội.

 

************

Trần Bích Ngọc

Sales Apartment,

11 Le Van Luong, Thanh Xuan, HaNoi.

Tel:  04 3726 3100/01/03- 0904 135 761

Fax: 04 3726 3114

Website: www.KitchenID.com.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0437 263 100
Mã số : 3694539
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn