Nhận Làm Hoa Giả Trang Trí Kích Thước Lớn: Mai, Đào, Sen...có Gắn Đèn Led

Liên hệ

Tân Hưng, Long An

Công ty Ánh Bình Minh chúng tôi nhận làm hoa giả kích thước lớn của tất cả các loại hoa: hoa mai, hoa đào, hoa sen, hoa hướng dương, hoa hồng, hoa lan, hoa cẩm tú cầu...kích thước chúng tôi nhận làm thường từ 20 cm - đến vài mét, có khi trên 5 mét. Hoa chúng tôi thường làm với các vật liệu chính là bằng mút (hoa kích thước nhỏ, vì mút thường mềm), đối với các hoa kích thước lớn, thì chúng tôi sẽ dùng vật liệu chính là khung sắt được hàn cố định, chắc chắc, khung này không bị sét và cánh hoa được làm bằng vải phi, ưu điểm là vải phi đẹp,có độ bóng, độ bền cao, màu sắc được giữ lâu, có thể chịu được nắng, mưa.


Chúng tôi cũng nhận gia công gắn đèn led xung quanh cánh hoa, đèn led để thắp sáng vào ban đêm, led chúng tôi dùng là led 3014, có độ bền cao, có nhiều màu sắc để khách lựa chọn: màu hồng, màu vàng, màu trắng, màu xanh, màu đỏ...

Quý khách hàng chỉ cần gởi mẫu, cung cấp kích thước, số lượng hoặc bản vẽ sản phẩm, hoặc chọn mẫu có sẵn của chúng tôi, để chúng tôi báo giá tốt nhất. Cam kết thời gian làm hàng nhanh chóng, hàng đẹp, độ bền cao.

 

Vui lòng liên hệ để biết chi tiết:

Nhà xướng: thị trấn Tân Hưng, Long An

ĐT, zalo: 0935.978.855

Bình luận

0935 978 855
Mã số : 15780475
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn