Công Ty Bán Sỉ Và Lẻ Cây Thông Noel, Nhận Trang Trí Cung Cấp Dich Vụ Về Noel Lễ Tết

Liên hệ

71 Sô 9, P Tân Kiểng Q7


CÔNG TY TNHH NGÀN THÔNG 

Website:  www.sanphamnoel.com, www.nganthong.com

Cơ sở 1: 178/50 Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

Cơ sở 2: 71, Đường số 9, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP HCM.

Liên Hệ Tư Vấn: (08) 3 77 15 119 – (08) 3 77 15 114.

Hotline: 0938.456.135 - 0933.562.805 - 0932.199.083

  -  Công ty TNHH NGÀN THÔNG chân thành cảm ơn sự ủng hộ và tin tưởng của quý khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp như:

  - Phân phối sỉ và lẻ :

* Cây thông noel được sản xuất theo công nghệ hiện đại được phân phối đến tận tay người tiêu dùng với giá ưu đãi nhất.

* Cho thuê cây thông là một trong những dịch vụ mà công ty Ngàn Thông đang đáp ứng cho các khách hàng chỉ có nhu cầu trang trí trong thời gian ngắn.

* Các sản phẩm trang trí vào các dịp noel, lễ, tết cho các cửa hàng, công ty, hộ gia đình trên khắp các tỉnh thành như: trái châu, chuông , nơ, mô hình ông già noel, người tuyết, dây kim tuyến, dây đèn, vòng nguyệt quếthông, bông tuyết, bình xịt tuyết, decal hình ảnh noel, dây thông và nhiềuphụ kiện trang trí khác với mẫu mã đa dạng và phong phú mang lại nhiều sự lựa chọn cho quý khách hàng.

* Nón, quần áo NOEL.

  -   Đặc biệt công ty chúng tôi là đối tác tin cậy chuyên nhận tư vấn, thiết kế trang trí noel mặt tiền, cao ốc văn phòng, công ty, trung tâm thương mại, showroom, shop thời trang, quán café, khu vui chơi giải trí… tại TP. HCM,Hà Nội, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh, Vũng Tàu, Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Cần Thơ, Vĩnh Long…. chúng tôi luôn mong muốn mang lại vẻ đẹp sang trọng và độc đáo cho không gian của bạn.

NGÀN THÔNG là đối tác thiết kế, trang trí noel, tết của NIKKO HOTEL SAIGON, HỘI SỞ SACOMBANK, AGRIBANK, ACB, GPBANK, PEPSICO, THACO, VNPT, VIETTEL, LOTTE CINEMA, TOUS LES JOURS, BAO VIET, KNMN, KLASSY FURNITURE, SSI …

-   Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ ông già noel gửi phát quà giáng sinh, cho thuê ông già noel và ông già noel tham gia các chương trình quảng cáo.

Với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, uy tín, trách nhiệm, chu đáo, nhiệt tình, không ngại đường xa, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ trang trí chất lượng để có một không gian sang trọng và hiện đại.

Rất mong nhận được sự quan tâm và hợp tác của quý khách.

Kính chúc quý khách hàng An Khang - Thịnh Vượng.


Bình luận

HẾT HẠN

0938 456 135
Mã số : 6040251
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn