Lục Bình Gỗ Hương Cao 30 Đường Kính 9Cm, Thủ Đức, Hcm

690.000

39/5/12B/7 Đường Số 22, Phường Linh Đông, Thủ Đức, Hcm



Lục bình gỗ hương – nét đẹp tinh tế từ giá trị truyền thống

Cặp lục bình gỗ hương được Mỹ Nghệ Độc tuyển chọn, tạo hình từ khối gỗ hương đỏ cực quý. Sản phẩm mang màu đỏ tự nhiên của loài gỗ quý số 1 Việt Nam. Khoe vân đẹp, thớ gỗ tốt. Ngoài ra, cặp lục bình gỗ hương này có mùi hương tự nhiên, dịu dàng dễ chịu.

Lục bình xưa là những lọ lục bình có kích thước nhỏ và vừa. Vì lục bình được sản xuất hoàn toàn thủ công, dựa trên trí tưởng tượng, óc sáng tạo và đôi bàn tay khéo léo của người làm nghề.

Ngày xưa, lục bình chủ yếu được làm từ gốm sứ mà nổi bật là gốm sứ nhà Thanh – Trung Hoa. Chỉ có một số rất ít lục bình gỗ chạm trổ công phu xuất hiện trong cung cấm hoặc các gia đình đặc biệt giàu sang.

Ngày nay, với sự phát triển của thị trường đã đem lại cho người dùng cơ hội được tiếp cận với đa dạng các sản phẩm, hàng hóa khác nhau. Một trong số đó là các vật phẩm phong thủy mà lục bình gỗ là ví dụ tiêu biểu.

luc-binh-go-huong-1

Sản phẩm lục bình gỗ hương tại Mỹ Nghệ Độc

Lục bình gỗ hương tại Mỹ Nghệ Độc được tiện thủ công với trình độ tay nghề rất cao của nghệ nhân. Với thiết kế hiện đại, cho cặp lục bình gỗ hương mang đến vẻ đẹp hoàn hảo. Các đường cong cân đối, mềm mại và quyến rũ.

Gỗ được tuyển chọn những cây gỗ chắc, không lỗi lầm. Bên cạnh đó là màu gỗ, vân gỗ cực đẹp. Sản phẩm được thiết kế theo chuẩn phong thủy. Đảm bảo mang lại tài lộc, may mắn, hanh thông tới người chơi.

Ngoài ra, thân bình phình to cân đối, cổ thon, miệng rộng. Chân đế vững chắc. Chất gỗ đẹp hoàn hảo là những giá trị khó có thể chối từ ở cặp lộc bình gỗ hương này.

luc-binh-go-huong-2

luc-binh-go-huong-3

Giá trị của lục bình gỗ hương

Cặp lục bình gỗ hương để kệ TV của cơ sở chúng tôi có điểm mạnh chủ yếu là ở chất gỗ và ý nghĩa phong thủy :

– Gỗ hương là loại gỗ quý hiếm nên cặp lục bình tuy có kích thước không lớn nhưng vẫn có giá trị kinh tế, khẳng định đẳng cấp của người chơi.
– Lục bình có màu đỏ tự nhiên của loại gỗ quý mang lại may mắn và không gian tươi mới cho gia chủ.
– Mùi hương gỗ tự nhiên, lan tỏa trong không gian tạo cảm giác thư thái, thoải mái.
– Giống như mọi cặp lục bình khác, lục bình gỗ hương mang lại ý nghĩa về sự sinh sôi này nở, sự tích lũy về tiền lộc và may mắn cho gia chủ.

Liên hệ đặt mua cặp lục bình gỗ hương ngay hôm nay.


ĐC: 39/5/12B/7 Đường số 22 Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh.



SĐT: 0944.68.60.60




Bình luận

HẾT HẠN

0944 686 060
Mã số : 15160032
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/05/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn