Thiết Kế Thi Công Sàn Gỗ

Liên hệ

29/232 - Tôn Đức Thắng - Đống Đa - Hà Nội


San go, san go giang huong

Công ty san go Việt Á Chúng tôi là đơn vị kinh doanh chuyên cung cấp san go giang huong, san go tu nhien, san go giang huong.Tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt hoàn thiện nội thất phục vụ cho các công trình từ cơ quan công sở, khách sạn, nhà hàng, showroom, quán bar, karaoke…cho đến các công trình biệt thự, khu nhà ở, chung cư cao cấp, khu nghỉ dưỡng. Sản phẩm của chúng tôi chất lượng cao phong phú, kiểu cách mẫu mã đa dạng : san phẩm ván sàn gỗ nhập khẩu, sàn gỗ cao cấp, sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp, các loại ván sàn gỗ đặc biệt, giấy dán tường, trần vách thạch cao, vách verneer trang trí, thảm trải sàn, rèm cửa…

san go

- Cung cấp và lắp đặt Tủ bếp, Quầy bar, cầu thang, cựa các sản phẩm từ gỗ.
- Thiết kế thi công lắp đặt và cung cấp nội thất văn phòng.khách sạn, trường hoc…
Với đội ngũ kỹ sư và công nhân viên giỏi, dày dạn kinh nghiệm về san go năng động, sáng tạo luôn hoàn thành tốt công việc. Và sự trợ giúp của máy móc thiết bị tiên tiến hiện đại. công ty chúng tôi luôn luôn mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất.
-Tầm nhìn
Siệu thị nội thất san go cong nghiep việt á mong muốn trở thành nhà sản xuất hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nội thất về sản phẩm san go. Với sự đầu tư nghiêm túc và dài hạn kết hợp với công nghệ hiện đại, chúng tôi quyết tâm trở thành thương hiệu đẳng cấp được mọi nhà tin dùng, mọi người yêu thích
-Sứ mệnh
Với tinh thần gần gũi với thiên nhiên, siệu thị nội thất san go cong nghiep việt á luôn nỗ lực hết mang tới những kiệt tác mang tính thẩm mỹ cao cho không gian Việt bằng cách thiết kế và cung cấp những sản phẩm tốt chất lượng, an toàn, thẩm mỹ.
san go 2

-Tạo dựng niềm tin
Sàn gỗ công nghiệp việt á tuân thủ nghiêm ngặt các quy tắc về chất lượng, quy trình thực hiện công việc, luôn đảm bảo tính chân thực, nghiêm túc và nhất quán, tạo được niềm tin mạnh mẽ cho người tiêu dùng cũng như đối tác.


CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG KHÔI NGUYÊN
Địa chỉ: 25 Đường Bờ Sông - Quan Hoa - Cầu Giấy - Hà Nội
Xưởng: 220 Đường k1 - Cầu Diễn- Từ liêm - Hà Nội
Điện thoại: 043 839 8007 hotline 0912264677
Email: sangovieta@gmail.com


Bình luận

webrenhat

uppppppppppppppppppppppppppp

webrenhat

uppppppppppppppppppp

HẾT HẠN

0123 293 5467
Mã số : 5008951
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn