Màn Cầu Vồng Hàn Quốc Cản Sáng Tại Đồng Nai

400.000

Số 16, Đường 5C (Võ Văn Kiệt), Phường Hòa Phú, Tp.tdm, Tỉnh Bình Dương.

Rèm cuốn cầu vồng còn được gọi với nhiều tên khác như: rèm cầu vồng, rèm cuốn Hàn Quốc, rèm cuốn cầu vồng Hàn Quốc… Tên gọi rèm cầu vồng xuất phát từ kết cấu của rèm kết hợp với các màu sắc.

Đây là loại rèm được thiết kế với 2 lớp vải kéo so le nhau, 1 khoảng cản sáng và 1 khoảng không cản sáng (lớp vải voan mỏng) đan xen nhau. Từ đó tạo ra các vệt sáng và vệt tối khác nhau, liên tưởng đến cầu vồng.

 

Ưu điểm của rèm cầu vồng Hàn Quốc là chất liệu cao cấp, độ nhẹ, tính đàn hồi. Thân thiện với môi trường và an toàn đối với sức khỏe của người sử dụng. 

Với cấu tạo nhiều góc cạnh của hộp che rèm, toát lên vẻ thanh lịch và hiện đại trong từng chi tiết sản phẩm. Sự kết hợp các đường nét nhịp nhàng của màn cầu vồng Hàn Quốc gia tăng thêm nét trang nhã cho không gian sống của bạn.

 Với sự trau chuốt của nhà sản xuất kết hợp với tay nghề của thợ lắp đặt chuyên nghiệp. Chúng tôi tự tin đem đến cho không gian sống nhà bạn một trong những bộ sản phẩm rèm đẹp nhất. Và tạo sự thu hút đặc biệt cho chủ nhân.

Thiết kế cách tân đơn giản, sang trọng mẫu rèm cầu vồng Hàn Quốc luôn là sự lựa chọn số một của người tiêu dùng Việt Nam.

 

MUA RÈM CẦU VỒNG GIÁ RẺ  Ở ĐÂU ĐỂ ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG ?

RemcuaHT là đơn vị cung cấp rèm cửa tại Đồng Nai. Khi mua rèm tại đây quý khách sẽ được hưởng những chương trình ưu đãi và cam kết như sau:

✔️  Miễn phí lắp đặt và hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển tại Đồng Nai.

✔️  Bảo hành sản phẩm trong vòng 02 năm.

✔️  Tư vấn, trợ giúp cho khách hàng trong quá trình sử dụng;

✔️  Sửa chữa lỗi do quá trình lắp đặt;

✔️  Chiết khấu cao cho đơn hàng với số lượng lớn.

Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt Rèm Cầu Vồng.  Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0979.688.302  để được tư vấn miễn phí tại nhà.



 

Bình luận

HẾT HẠN

0979 688 302
Mã số : 17026063
Địa điểm : Bình Dương
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn