Giá Cả Các Các Loại Rèm Cửa-Thanh Treo Màn-Showroom Tư Vấn Rèm Cửa Các Loại Trực Tuyến-Tất Cả Những Gì Cần Biết Khi Đặt Rèm Cửa

Liên hệ

661 Điện Biên Phủ, P.1, Q.3

Cửa Hàng Vải Sợi Cao Cấp Ngọc Đức
661 Điện Biên Phủ, P.1, Q.3, TP. HCM
Phone: 38.304683 DĐ: 0903 327 686 (Chị Vân )
Phone: 38.304683 DĐ: 0909 416191 (Chị Trang)
YH: remngocduc@yahoo.com

YM: remngocduc -
Website: www.remcuangocduc.com

Đây là showroom online của Rèm Cửa Ngọc Đức nhằm mục đích post thêm nhìu hình để mọi người có thể thoải mái tham khảo và giảm tải cho topic chính.
Link về topic chính:
http://www.5giay.vn/showthread.php?t=2769594

Mình muốn làm rèm cửa, Ngọc Đức ơi, tư vấn giúp mình với??????.............

Xin Chào Quý Khách.....................Rèm Cửa Ngọc Đức đây:


Làm đẹp nhà với rèm vải
Ngoài tác dụng điều chỉnh ánh sáng cho căn phòng, rèm cửa (màn cửa) còn giữ ấm cho căn phòng khi mùa đông đến, hạn chế cái nóng của mùa hè, bụi và tiếng ồn bên ngoài. Không chỉ có thế, với kiểu dáng và màu sắc thích hợp, rèm cửa còn có thể tạo khoảng không riêng tư hoặc thêm chút vẻ đẹp sang trọng hay lãng mạn cho căn phòng.
Jan-001


Chiếc rèm cửa không chỉ đơn giản là vật chắn sáng hay tạo khoảng không riêng tư, nó còn tạo cho mỗi căn phòng một ấn tượng và cảm xúc khác nhau, tùy theo cách chọn lựa của chủ nhân.
Jan-002

Jan-003


Có rất nhiều loại rèm khác nhau như rèm vén, rèm roman (hay còn gọi là rèm xếp lớp), rèm cuốn, rèm lá,... Bạn cũng có thể dùng rèm trúc, rèm kim loại nhẹ, rèm bằng nhựa tổng hợp hay rèm giấy để trang trí nhà cửa. Tuy nhiên, loại rèm phổ biến vẫn là rèm vải vì tính năng dễ giặt tẩy, dễ lắp đặt, màu và kiểu phong phú, hợp với nhiều phong cách nội thất.
Jan-004

Jan-005

Jan-006


Chất liệu

Loại vải bóng mượt, mềm mịn đem lại vẻ sang trọng như nhung, gấm, đũi, lụa, voan... thường một màu hoặc mang hoa văn, hoạ tiết chìm, trang nhã, hợp với phòng khách. Những loại vải bề mặt thô ráp cho cảm giác thân mật, gần gũi thiên nhiên lại kén phong cách bài trí như vải bạt, bố, thô, thổ cẩm... chỉ nên sử dụng trong phòng bày đồ đạc mây, tre, gỗ mộc, thảm lông thú. Vải bông, lanh có nhiều màu hoa văn, hợp với nội thất bình thường, nhất là phòng trẻ em, phòng ăn, phòng giải trí...
Jan-007


Rèm (màn) mùa hè thường là những loại rèm (màn) có chất liệu nhẹ nhàng như: vải thô mỏng, voan, lụa, lanh... còn rèm mùa đông lại cần tạo sự ấm áp, nên chất liệu chủ yếu là nhung, gấm, thô dầy và thổ cẩm.
Jan-008

Jan-009

Jan-010


Màu sắc
Khi sử dụng rèm cho 1 phòng, bạn nên chú ý đến kích thước của căn phòng đó. Nếu khung cửa rộng, nhiều ánh sáng thì nên chọn rèm màu tối, sẫm.
Jan-011


Nếu phòng hẹp và ánh sáng không đủ, màu rèm sáng sẽ làm phòng sinh động hơn.
Jan-012

Jan-013


Những màu sắc có thể tương thích với nhiều vị trí cửa và diện tích phòng nhất là mùa hè thường là: xanh dương, hồng, kem hoặc xanh lá nhạt. Những màu vải này cũng rất ăn ý khi kết hợp với voan, ren trắng để tạo thành rèm cửa 2 lớp. Vải kẻ sọc hoặc in hoa tạo cảm giác nhẹ nhàng vui mắt, mát mẻ nhưng chỉ hợp với phòng bài trí hiện đại và không gian thoáng rộng. Rèm nhiều màu không tạo cảm giác sang trọng.
Jan-014


Bạn không nên dùng rèm sáng màu cho loại rèm mùa đông bởi nó sẽ gây cảm giác lạnh lẽo, không ấm áp. Những gam trầm của rèm mùa đông như: kem đậm, sôcôla, đỏ Bourdaux, xanh lá cây đậm.... sẽ khiến cho căn phòng nhà bạn ấm áp và gần gũi hơn.
Jan-015

Jan-016




Dây buộc
Dây buộc rèm có thể là sợi dây tua, ruy băng, dây bện hay tết dạng thừng, một chuỗi vỏ ốc (sò)... Hãy lưu ý tạo điểm nhấn khi làm dây buộc cho rèm cửa. Rèm nặng bằng chất liệu dày và tối màu thì dây buộc nên đơn giản, trơn, thanh mảnh. Nếu chất liệu rèm mỏng nhẹ, rèm chỉ 1 lớp và ít nếp gấp thì dây buộc cần to bản hoặc cầu kỳ với núm tua, nơ hay chuỗi hạt trang trí.
Jan-017


Bạn cũng có thể dùng dây buộc bằng sợi vải cùng chất liệu với rèm cửa. Việc tạo ấn tượng tuỳ thuộc độ rộng bản và sự đồng chiều hay ngược chiều của hoa văn.

Kiểu dáng
Có rất nhiều kiểu dáng rèm khác nhau. Nếu là người thích đơn giản, bạn có thể chọn kiểu rèm không có yếm, chỉ có móc vải hoặc móc nhựa xâu vào thanh kéo rèm. Dưới đây là một số mẫu để các bạn tham khảo:
Jan-018

Jan-019

Jan-020

Jan-021

Jan-022

Jan-023

Jan-024

Jan-025


Cách tính diện tích vải để may rèm màn cửa:
Hãy đo độ dài của thanh kéo rèm, thường thì thanh ngang bằng sắt/gỗ này có độ dài bằng chiều ngang cửa cộng với 30cm. Trung bình, chiều ngang mảnh vải may rèm gấp 2 - 2,5 lần độ dài thanh kéo. Vải nặng, dày và màu tối như nhung, gấm, nỉ... không nhất thiết phải xếp nếp nhiều, chiều ngang vải có thể chỉ gấp 2 lần nhưng với loại vải mỏng, nhẹ, sáng màu (voan, đăng ten, lụa) thì độ rộng gấp 3 - 3,5 lần chiều dài thanh kéo. Độ dài rèm phụ thuộc kích thước cửa. Nếu càng rộng, rèm càng nên may dài hoặc chạm sàn nhà.

Cửa sổ vuông, nhỏ thì rèm cửa nên kết thúc cách ngưỡng cửa sổ từ 1 - 10cm; cửa hình chữ nhật ngang, rộng vừa phải hợp với lớp rèm dài quá ngưỡng 20 - 50cm; cửa ra vào và khung cửa sổ chiếm toàn bộ diện tích tường thì rèm kéo nên gần chạm sàn, thường cách sàn từ 2,5-10cm.

Rèm cửa Ngọc Đức hỗ trợ tất cả loại màn rèm trên với giá thấp nhất của nhà sản xuất với chế độ: Miễn phí khảo sát-Miễn phí lắp đặt-Bảo hành 2 năm.
Tag: man cua, man vai, rem vai, man rem, màn cửa, man sao, man doc, rem van phong, màn sáo, man sao nhom, màn sáo nhôm


Link về topic chính:
http://www.5giay.vn/showthread.php?t=2769594

Tư vấn:

Màn cửa cho phòng làm việc:
Phòng làm việc hoặc các cửa sổ nhỏ , cửa sổ giếng trời . ta làm loại rèm romance. Rèm roman là loại rèm xếp lên từng tầng , gọn gàng, không chiếm nhiều không gian.
Jan-113


Jan-114

Jan-118


Rèm roman
phải làm loại vải dầy , cứng khi kéo lên rèm lên đều , thẳng đứng. về màu sắc hoạ tiết ta nên chọn các hoạ tiết sinh động màu sắc vui tươi kích thích sự sáng tạo, ngoài rèm roman chúng ta cũng có thể làm các loại màn sáo dọc, màn sáo ngang hoặc màn sáo cuốn.
Jan-136


Hiện tại rèm cuộn cũng rất được ưa chuộng do gọn nhẹ, dễ sử dụng, rèm cuốn được làm bằng chất liệu sợi thủy tinh có thể chống được tia cực tím, bề mặt rèm mịn có những lỗ nhỏ li ti bằng đầu tăm có thể nhận được những tia nắng lung linh bên ngoài khung cửa cho phép ta có thể quan sát cảnh vật bên ngoài nhưng ngược lại từ bên ngoài không thể nào nhìn thấy được bên trong, còn khi nào chúng ta muốn thoáng đãng gọn gàng thì có thể kéo rèm lên trên.
Jan-143


Rèm sáo dọc thì cũng có tác dụng cản sáng rất tốt lại gọn gàng hiện đại mang nét văn phòng, khi muốn nhìn cảnh bên ngoài hay lấy chút ánh sáng nhẹ thì ta chỉ cần lật nhẹ lá rèm cho ngiêng qua một bên là có thể quan sát mọi diễn biến xung quanh còn khi ta muốn gọn gàng thì ta kéo hẳn rèm ra hai bên
Jan-163

Jan-145


Màn Sáo Ngang là loại rèm ngang được kết từ những lá nhôm mỏng có bề bản là 2,5cm, Đối với rèm sáo nhôm cũng giống như rèm sáo đứng và rèm sáo cuốn ta cũng có thể lật lá để lấy ánh sáng, quan sát và kéo lên để xếp gọn gàng
Jan-167


Rèm cửa Ngọc Đức hỗ trợ tất cả loại màn rèm trên với giá thấp nhất của nhà sản xuất với chế độ: Miễn phí khảo sát-Miễn phí lắp đặt-Bảo hành 2 năm.


Rèm Cửa Phong Thủy:



Xét về phong thủy, việc treo rèm cửa vào nhà rất có lợi. Nếu để đúng hướng với cung mệnh của gia chủ, chúng có thể điều hòa âm dương cho ngôi nhà.

Jan-168


Như chúng ta đã biết những chiếc rèm cửa không chỉ có mục đích che nắng, gió mà còn có thể mang lại vượng khí cho ngôi nhà của bạn. Hướng của cửa sổ, cửa chính hay cửa thông giữa các không gian trong căn nhà có mối liên hệ rất chặt chẽ với rèm cửa. Vật dụng này có thể làm tăng thêm vượng khí cho căn phòng hoặc tạo ra sát khí, do đó, phải cẩn trọng khi thiết kế rèm cửa. thậm chí màu của chiếc rèm cửa có thể tạo cho ngôi nhà thêm sinh khí hay không còn phụ thuộc vào màu của chiếc rèm có phù hợp với cung mệnh của gia chủ hay không.
Jan-169


Các hướng cửa đa phần đều mở về phía mặt trời để đón nắng hoặc giúp thông khí từ ngoài vào nhà. Chính vì vậy, rèm cửa phải giải quyết tốt việc che nắng, chắn gió khi cần giữa các không gian.
Jan-171


Nếu cửa chính hoặc cửa sổ trông về hướng Nam, Tây Nam hay Đông Bắc nên chọn gam đỏ hoặc cam cho rèm cửa. Rèm được buông theo dạng khối vuông vức nhưng mềm mại, không nên nhún bèo theo hình bán nguyệt.
Jan-172


Trường hợp cửa chính trổ về phía Đông hay Đông Nam, bạn nên chọn loại rèm có tông màu xanh hoặc nâu, để buông rủ tự nhiên. Hãy sử dụng rèm cửa màu trắng hoặc xám cho cửa trổ ở hướng Tây và Tây Bắc. Ngoài ra, hướng Tây thuộc hành Kim, chọn rèm có dạng bèo hay thắt nơi sẽ tạo độ vòng, điều này càng tăng thêm vượng khí cho căn phòng.
Jan-173


Trong trường hợp trổ cửa ra hướng Bắc, nên trang trí với rèm màu xanh vì ở hướng này, hành sinh vượng là Thủy. Những nếp gấp pli của rèm gợi hình ảnh sóng nước sẽ càng làm tăng khí tốt cho căn nhà.
Jan-174


Rèm cửa Ngọc Đức hỗ trợ tất cả loại màn rèm trên với giá thấp nhất của nhà sản xuất với chế độ: Miễn phí khảo sát-Miễn phí lắp đặt-Bảo hành 2 năm.

Link về topic chính:
http://www.5giay.vn/showthread.php?t=2769594


Rèm Phòng Ngủ
Xây dựng trang hoàng cho tổ ấm của mình là cách ấp ủ cho ngọn lửa của yêu thương, thổi nên hơi ấm nồng nàn.cuộc sống lứa đôi với những thời khắc hạnh phúc chính là lúc bạn cùng người bạn đời phác nên những nét cọ đầu tiên trên bức tranh mái ấm.
Jan-026


Chính sự thư thái và thoải mái nhất trong không gian riêng tư của đôi lứa sẽ chắp cánh cho tình yêu thăng hoa. Rèm Cửa Ngọc Đức hân hạnh trở thành một trong những nhân tố chủ yếu góp phần đem đến cho không gian phòng ngủ của đôi bạn trẻ một vẻ đẹp tươi mới và đầy sức sống. Từ những màu sắc tươi tắn của thiên nhiên đến những kiểu hoa văn cổ điển vô cùng bắt mắt và đầy cá tính. Mỗi mùa, Rèm Cửa Ngọc Đức lại cho ra đời những mẫu mã được thiết kế bởi sự cộng tác của các chuyên gia trong lĩnh vực thời trang.
Jan-027


Chính yếu tố này đã khiến cho các bộ rèm cửa luôn mang một hơi thở mới. Những đường nét hoa văn của Rèm Cửa Ngọc Đức sẽ tạo nên nét thanh tao sang trọng cho căn phòng dù cho đó là Căn phòng không quá đơn điệu hay rất cầu kỳ.
Jan-028


Với Rèm Cửa Ngọc Đức, món quà dành tặng cho các đôi vợ chồng. Phòng ngủ tổ ấm của vợ chồng, nơi cùng nhau chia sẻ những yêu thương, ngọt bùi của cuộc sống lứa đôi. Vì vậy đừng ngần ngại đầu tư cho căn phòng ngủ để nơi đây trở thành một không gian hoàn hảo.
Jan-029


Một phòng ngủ điệu đàng đã làm cho mọi người cứ ngỡ rằng đây là cách sống sa hoa hoang phí, nhưng thật ra nó không phải là sự phung phí về vật chất mà là biết tận dụng và điều khiển từng nhịp sống để phục vụ cho nhu cầu tinh thần của chúng ta. Hoàn toàn chúng ta có thể làm được thế thì tại sao bạn không thử?
Jan-030


Rèm Cho Nhà Bếp:


Ai đừng một dạ hai lòng
Đừng chê cơm ngắn đừng tham phở dài
Phở dài là của người ta
Cơm ngon canh ngọt mới là vợ anh


Tình yêu của người đàn ông luôn đi từ dạ dày đến trái tim, chính vì vậy mà người phụ nữ đóng vai trò rất quan trọng trong những bữa cơm gia đình dể sưởi ấm và hâm nóng tình yêu thương. Nhưng bữa cơm có được ngon miệng hay không cũng phụ thuộc vào không gian nhà bếp của bạn như thế nào? Những tấm rèm cửa không hài hòa về màu sắc, không phù hợp với phong cách…sẽ làm cho bữa cơm gia đình bạn trở nên nhàm chán, những tình cảm yêu thương của bạn gửi gắm vào những món ăn là vô nghĩa.
Jan-031


Hãy đến với Rèm Cửa Ngọc Đức và mọi nỗi lo âu của bạn sẽ được gạt bỏ. Hiện đại và quyến rũ, công ty chúng tôi hoàn toàn làm thay đổi nhận của con người về nhà bếp. Không chỉ đem đến sự mới mẻ về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu Rèm Cửa Ngọc Đức luôn sáng tạo ra những phong cách mới thể hiện sự kết hợp tinh tế đến từng chi tiết nhỏ nhất.
Jan-032


Đa dạng về kiểu dáng, sản phẩm của Rèm Cửa Ngọc Đức dù mang phong cách cổ điển, hiện đại hay được sáng tạo phá cách và đầy ngẫu hứng vẫn luôn đem đến cho người sử dụng cảm giác thích thú và hài lòng. Phát huy sáng tạo vượt mọi rào cản Rèm Cửa Ngọc Đức là nơi thể hiện đỉnh cao của những sáng tạo không giới hạn.
Jan-033



Rèm Cửa Mùa Tết
Khi năm mới sắp đến, mọi người nôn nao đi kiếm đồ vật trang trí nhà cửa, điều không thể thiếu là tấm rèm cửa nhà bạn không thể trang trí theo một cách thông thường, mà thay vào đó nghệ thuật trang trí màn cửa phải hài hòa, cân nhắc, cho dù rèm vải, hay mà gỗ, màn nhôm trang trí theo cửa số hay cửa đi đều có phong cách riêng của nó, cùng với những món ăn và quần áo mới rộn ràng thì trang trí lại cửa nhà cũng là một nghệ thuật không thể bỏ quên.



Những kiểu rèm giản dị nhưng vô cùng đáng yêu sẽ giúp không gian nhà bạn thêm đẹp để đón năm mới đang đến gần.
Jan-036


Rèm cửa màu trắng tinh khôi trở nên ấn tượng hơn khi có những đường kẻ hồng tô điểm. Chiếc rèm cửa tuy khá đơn giản nhưng vẫn đem lại nét riêng đặc biệt và cuốn hút khi bước vào căn phòng.
Jan-037


Với hoa văn chấm bi hồng trên nền trắng nhẹ nhàng cùng với những chiếc nơ hồng nhỏ xinh giúp rèm cửa thêm đáng yêu hơn khi hiện diện trong căn phòng dành cho những bé gái có tính cách nhẹ nhàng và hiền dịu.
Jan-038


Những tấm vải nhăn mỏng đơn giản màu hồng tía treo xung quanh giường và cửa sổ cũng đủ đem đến ấn tượng trẻ trung và nồng nàn cho phòng ngủ. Màu hồng tía tràn ngập khắp căn phòng như tăng thêm sự riêng tư cho không gian vợ chồng trẻ.



Kiểu rèm cửa này gồm hai màu tương đối nhẹ nhàng là hồng phấn và xanh nhạt. Hai gam màu này đều mang lại bầu không khí yên tĩnh, thư thái và bình lặng cho không gian.
Jan-042


Rèm cửa này là sự pha trộn của những màu sắc cây cỏ tạo nên nét mềm mại và tự nhiên cho căn phòng. Chiếc rèm mỏng chấm bi nhẹ nhàng kết hợp cùng vải sọc đem đến vẻ đẹp đầy cá tính và cuốn hút cho không gian.
Sự kết hợp giữa màu hồng phấn và màu trắng, giữa vải ren và vải thô như giúp ta cảm nhận được mùa xuân ấm áp và nhẹ nhàn đang đến gần và giúp căn phòng của teen girls luôn tràn ngập sức sống.

Chiếc rèm cửa trắng chấm bi hồng hoặc đen sẽ thật đẹp mắt và hợp lý khi trưng cho phòng học của teen boys và teen girls.
Jan-043


Sẽ thật tuyệt vời khi một chiếc rèm cũng có thể mang đến cho không gian sự lãng mạn và yên bình. Bạn hãy treo những chiếc gương bé xinh cùng tông hồng với rèm, hoặc chọn rèm màu xanh da trời cùng tông với chiếc ghế sofa đơn cũng đủ làm cho căn phòng trở nên nổi bật.
Jan-044

Jan-045


Nếu căn phòng của bạn là một phòng trần thấp, hãy chọn loại rèm sọc đứng sẽ giúp chiều cao của phòng được cải thiện hơn. Không khí ấm áp phảng phất trong không gian với chiếc rèm nhẹ màu hoa đào tươi tắn trong nắng mai.
Jan-046


Rèm Cửa Ngọc Đức không hề tăng giá trong mùa tết và hoàn toàn miễn phí khảo sát lắp đặt và bảo hành.


Rèm Cửa Cho Trẻ Em
Lứa tuổi của trẻ em là lứa tuổi của vô tư, của hồn nhiên, vui cười thoải mái, các em thỏa sức đắm mình trong các câu chuyện cổ tích, những hình ảnh thân thương của tuổi thơ, các bức tranh cây cối hoa cỏ, những nhân vật truyện tranh thiếu nhi là trăng, sao, con mèo, chú chuột đã in sâu vào tâm trí của trẻ nhỏ, là kỷ niệm gắn liền với quá trình phát triển của các em như những người bạn. những thứ đó lưu lại rất sâu trong tâm trí các em giúp các em hòa mình vào các hình ảnh, các nhân vật để vô tư chơi đùa.

Kích thích sự tìm tòi sáng tạo, đó là cơ sở để hình thành nên tính cách, sự hiếu động ham học hỏi của các em

Vì vậy cho nên trong trang trí nội thất các vật dụng như bàn ghế, đèn trang trí , giường tủ, chăn, drap đều phải hướng theo lứa tuổi và sự yêu thích của các em, những mảng tường có các nhân vật hoạt hình, đèn trần là chiếc máy bay, chú ông, ngôi sao nhỏ, vầng trăng khuyết, giường tủ nhiều màu sắc, drap gối hình hoa lá cỏ cây, rèm cửa các màu vui tươi thân thiện, hoa văn các con vật nhỏ xinh, những hình ảnh vui nhộn, bắt mắt, dễ hiểu, dễ cảm nhận

Các vật dụng trên đều hướng tới sự yếu thích của các em nhỏ, kích thích các em vui tươi, sáng tạo, thoải mái với các không gian riêng của mấy bé, một không gian thất sự phù hợp với lứa tuổi các em. Hãy dẫn bé đến với Rèm Cửa Ngọc Đức và chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn và các bé những sản phẩm và cách trang trí ưng ý nhất. 

Rèm cửa Ngọc Đức hỗ trợ tất cả loại màn rèm trên với giá thấp nhất của nhà sản xuất với chế độ: Miễn phí khảo sát-Miễn phí lắp đặt-Bảo hành 2 năm.


Link về topic chính:
http://www.5giay.vn/showthread.php?t=2769594

Liên hệ:
3 cách đặt hàng để tiện cho quý khách:
-Trực tiếp đến cửa hàng để được tư vấn và chọn lựa hơn 300 mẫu vải phù hợp với ý thích của mình, sau 2 ngày sẽ tiến hành lắp đặt giao hàng.
Cửa Hàng Vải Sợi Cao Cấp Ngọc Đức
661 Điện Biên Phủ, P.1, Q.3, TP. HCM
-Gọi điện thoại miêu tả ý định về bộ màn của mình, chúng tôi sẽ theo địa chỉ mang mẫu phù hợp đến cho quý khách lựa chọn, tiến hành đo cửa, báo giá, sau 2 ngày sẽ giao hàng và lắp đặt.
Điện thoại: 38.304683 Di Động: 0903 327 686 (Chị Vân)
Điện thoại: 38.304683 Di Động: 0909 416191 (Chị Trang)
-Đặt trực tiếp online qua yahoo, save lại mẫu vải quý khách muốn và chat trực tuyến đặt hàng cho tư vấn viên, nhân viên sẽ mang mẩu vải đến nhà cho quý khách rồi tiến hành đo cửa, báo giá làm hóa đơn, sau 2 ngày sẽ giao hàng và lắp đặt.
YM: remngocduc -
Cảm ơn quý khách đã đọc topic.
Dưới đây là các mẫu vải luôn luôn được cập nhật mỗi thứ 2 hằng tuần:

Xin vui lòng truy cập http://www.remcuangocduc.com/ để biết thêm chi tiết nhiều mẫu vải hơn, giá cả rõ ràng hơn và các đợt khuyến mãi hấp dẫn hàng tuần và hàng tháng.

Catalog Rèm Cửa Ngọc Đức:

Mẫu khi các bạn đến cửa hàng mình sẽ tư vấn và khi đặt hàng sẽ có khi lại mã số hen. Mình không để mã số vì đây là hình chụp từ catalog nên tính chất chủ yếu là tham khảo chứ không phải đặt hàng hen.







































































Rèm cửa Ngọc Đức hỗ trợ tất cả loại màn rèm trên với giá thấp nhất của nhà sản xuất với chế độ: Miễn phí khảo sát-Miễn phí lắp đặt-Bảo hành 2 năm.


Link về topic chính:
http://www.5giay.vn/showthread.php?t=2769594


Dưới đây là các mẫu vải luôn luôn được cập nhật mỗi thứ 2 hằng tuần:

Xin vui lòng truy cập http://www.remcuangocduc.com/ để biết thêm chi tiết nhiều mẫu vải hơn, giá cả rõ ràng hơn và các đợt khuyến mãi hấp dẫn hàng tuần và hàng tháng.

Mình xin update thêm một loạt ảnh về Mr Đàm đã tin tưởng và đến với thương hiệu Rèm Cửa Ngọc Đức:

Trước tiên vì sự bất ngờ, hai tư vấn viên của Ngọc Đức đã xin chụp hình với người nghệ sĩ đã quá nổi tiếng:




Tận tình tư vấn cho Mr Đàm những mặt hàng theo yêu cầu của anh:




Từ rèm cửa:











Đến chăn drap các loại




Tư vấn viên luôn luôn lắng nghe khách hàng thật sự mong muốn điều gì ở sản phẩm.






Giây phút để Mr Đàm tự quyết định mình nên chọn những mặt hàng nào vì tư vấn viên tư vấn nhìu quá >.<:







Cuối cùng là chào tạm biệt, cảm ơn chị Vân đã tư vấn những mặt hàng rất ưng ý




Vài bức ảnh kỉ niệm Rèm Cửa Ngọc Đức post lên để cùng san sẻ một kỉ niệm đẹp và cảm ơn chân thành với tất cả khách hàng đã tin tưởng và đến với Rèm Cửa Ngọc Đức cũng như những ai chưa đến.


Hãy đến với Rèm Cửa Ngọc Đức, bạn cũng sẽ được tiếp đón và tư vấn tận tình hoàn toàn miễn phí và cũng sẽ hoàn toàn hài lòng như Đàm Vĩnh Hưng.

Bình luận

HẾT HẠN

0838 304 683
Mã số : 2686416
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/02/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn