Thảm Chống Trơn Hiệu Quả Cho Nhà Tắm, Bể Bơi.

Liên hệ

Tầng 2 Số 247 Hoàng Văn Thái Thanh Xuân Hà Nội

Thảm chống trơn bể bơi có ý nghĩa và tác dụng rất lớn nhằm giúp mọi người và trẻ nhỏ bước đi trên sàn xung quanh bể bơi một cách chắc chắn nhằm hạn chế tối đa sự trượt ngã gây tai nạn không đáng có.

Thông thường xung quanh bể bơi được ốp đá và luôn dính nước do người bơi mang lên nên rất trơn mọi người khi di chuyển rất khó khăn và phải bấm chân để giữ thăng bằng và di chuyển nhưng vẫn không tránh khỏi trượt ngã và gây đau đớn. Điều này hay xảy ra nhất với trẻ em và người già. Chính vì thế sử dụng thảm nhựa lưới có tác dụng thảm chống trơn bể bơi là biện pháp rất hữu ích và thiết thực tới chất lượng của hồ bơi.

Thảm chống trơn bể bơi có dạng thảm nhựa lưới với chất liệu nhựa tổng hợp thiết kế dạng Zichzac thông hai mặt có khả năng chống trơn và thoát nước hiệu quả.

Thảm chống trơn bể bơi giúp bạn thỏa mái bước đi chạy nhảy tại hồ bơi mà không sợ trượt ngã. Thảm cũng dưới dạng mềm và rất êm ái bạn hoàn toàn yên tâm khi bản thân và người người nhà bảo đảm an toàn khi đi bơi.
 
 Thảm chống trơn hiệu quả cho bể bơi, nhà tắm. 
Thông số kĩ thuật của thảm :


Độ dày thảm : 5mm

Khổ rộng : 1,2m

Chiều dài : 20m/cuộn

Màu sắc : Xanh lá cây, đỏ, ghi, xanh dương.


Ngoài để chống trơn bể bơi thảm nhựa lưới còn có tác dụng chống trơn các vị trí khác như bếp nấu ăn, hành lang chung cư, bệnh viện, nhà tắm, nhà vệ sinh rất hiệu quả.
Công ty thảm Linh Dung chuyên cung cấp tất cả các dòng thảm trải sàn, thảm nhựa, thảm chùi chân, thảm chống trơn với đa dạng mẫu mã và chủng loại tha hồ cho khách hàng lựa chọn. Mọi nhu cầu khách hàng vui lòng liên hệ 0466831900
add : tầng 2 số 247 Hoàng Văn Thái Thanh Xuân Hà Nội

Bình luận

HẾT HẠN

0466 831 900
Mã số : 12149420
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/08/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn