Thảm Chống Trơn Nhà Tắm Họa Tiết 3D

99.000

Kiot 36, Tòa Nhà Hh1A, Khu Đô Thị Linh Đàm, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội


Giới thiệu sản phẩm Thảm chống trơn nhà tắm họa tiết 3D sang trọng

Khi đi vào nhà tắm bạn thường phải cẩn thận vì nền nhà tắm thường trơn, dễ ngã. Đặc biệt, với các gia đình có trẻ nhỏ thì bố mẹ lại càng phải cẩn thận khi bé bước vào nhà tắm. Một giải pháp hữu ích cho bạn chính là: Thảm chống trượt nhà tắm, giảm trơn hữu hiệu, cho bé thoải mải đi lại mà không lo bị ngã.

Thảm có thiết kế các hạt nhỏ nổi lên, có độ bám vào sàn nhà giúp chống trơn trượt

Thảm chống trơn được làm từ chất liệu nhựa dẻo PVC với màu sắc đa dạng, kiểu dáng đẹp, bền, bắt mắt. Không chỉ có tác dụng lót sàn cho nhà tắm của bạn, tấm thảm này còn là một vật trang trí giúp không gian phòng tắm, không gian ngôi nhà bạn thêm sáng đẹp và đầy sức sống.

Tấm thảm này thích hợp để bạn đặt ở trước cửa nhà, trước cửa phòng tắm, phòng ngủ, nhà bếp, chân cầu thang hay ngay bên cạnh hoặc trong bồn tắm

Bạn còn có thể dùng thảm chống trượt để vệ sinh và massage đôi bàn chân sau một ngày làm việc mệt nhọc bằng các lỗ nhám. Thảm dễ dàng giặt sạch, giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức lau dọn, đặc biệt là không cần phơi nắng.

Để đảm bảo an toàn cho người già và trẻ nhỏ, bạn có thể sử dụng thảm chống trơn của chúng tôi. Đồ tiện ích nhỏ gọn nhưng tuyệt đối an toàn cho người thân của bạn đấy!

Thảm có thiết kế trẻ trung và màu sắc tươi sáng góp phần làm đẹp thêm cho không gian phòng tắm và không gian ngôi nhà bạn.

Kích thước (Dãi x rộng): 70 x 38 cm

Xuất xứ: Trung Quốc

Chất liệu: Nhựa


Bình luận

HẾT HẠN

0972 331 931
Mã số : 14009669
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/12/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn