Thảm Trải Sàn Trong Phòng Gym Nên Dùng Loại Nào?

100.000

95 Bui Huu Nghia ,Phường 1, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại thảm trải sàn khác nhau với nhiều chất liệu như: Nỉ, len, lông…nên người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn cho phòng gym của mình.

Bên cạnh đó, với màu sắc đa dạng và kích thước phong phú, bạn cũng có thể chọn thảm trải sàn phù hợp với không gian nội thất của phòng gym nhé. Bạn có thể chọn những màu sắc trung tính, nhẹ nhàng để không có cảm giác bức bí mỗi khi bước vào không gian phòng gym.

Lưu ý khi chọn thảm trải sàn nhà phòng gym

 

Để chọn được thảm trải sàn đẹp cho phòng gym bạn cần lưu ý một số điều dưới đây nhé:

–  Chất liệu của thảm trải sàn: Đây là điều đầu tiên bạn cần chú ý trong cách chọn thảm trải sàn tốt nhất nhé. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều chất liệu của thảm trải sàn từ: Len, nỉ, lông xù, xơ dừa. Chất liệu đang được mọi người lựa chọn phổ biến hiện nay nhất là thảm trải sàn được làm bằng nỉ hoặc sợi tổng hợp. Nếu bạn muốn lựa chọn thảm trải sàn lông xù thì nên cân nhắc vì loại thảm này hay bị bám bụi và khó vệ sinh.

– Hình dáng của thảm trải sàn: Nếu tìm hiểu về thảm trải sàn thì bạn sẽ thấy thảm hiện nay có rất nhiều hình dáng khác nhau, nhưng phổ biến nhất vẫn là thảm trải sàn hình chữ nhật hay hình vuông. Với phòng gym bạn có thể sử dụng thảm trải sàn dạng cuộn nghĩa là bạn trải đều khắp phòng hoặc cũng có thể sử dụng thảm trải sàn hình chữ nhật để tạo điểm nhấn cho phòng gym của mình.

Kích thước của thảm trải sàn: Khi chọn thảm trải sàn phòng gym bạn cũng có thể chọn thảm theo dạng cuộn hay dạng tấm. Thảm trải sàn dạng cuộn có độ dài 3m66 hay 4m, khi sử dụng loại này bạn có thể trải hết phòng gym của mình. Còn với thảm trải sàn dạng tấm thì kích thước của thảm thường là: 60cmx90cm, 1,2mx1,7m, 2,3mx2,8m… những loại thảm có kích thước dạng này thì mang tính thẩm mỹ khá cao thường được dùng để trang trí.

– Màu sắc của thảm trải sàn: Màu sắc thảm trải sàn là nhân tố chủ yếu quyết định đến tính thẩm mỹ trong phòng gym của bạn. Bạn có thể chọn những gam màu đậm như: Đỏ, mận hoặc trầm để mang lại tinh thần năng động khi luyện tập cũng cho không gian phòng mình hoặc nếu muốn mới mẻ, tươi vui thì bạn có thể chọn những gam màu sáng nhé.


  • Địa chỉ: 95 bùi hữu nghĩa F1 quận bình thạnh
  • SĐT liên hệ : A TÌNH 0964486875
  • Hoặc tham khảo thêm: , http://thamhiepphat.com/

Bình luận

HẾT HẠN

0866 836 820
Mã số : 15078471
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/04/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn