Chốt Nhanh Tài Liệu Tiếng Anh Cho Người Đi Làm 2001

Liên hệ

Nội Thất Dung Thủy

Chốt nhanh tài liệu tiếng Anh cho người đi làm 2001
Rất nhiều người đang tìm kiếm giáo trình học tiếng Anh cho người đi làm. Dưới đây là tổng hợp các cuốn giáo trình hot nhất mà TEL Academy muốn gửi tới bạn.



1. Cách lựa chọn tài liệu tiếng Anh cho người đi làm phù hợp
1.1. Tham khảo những người có chuyên môn
• Thầy cô và các chuyên gia ngôn ngữ luôn là những người đáng tin cậy để bạn tham khảo các phương pháp cũng như tài liệu học tiếng Anh. Họ sẽ đưa ra cho bạn những lời khuyên hữu ích nhất về cách học và giáo trình phù hợp với trình độ hiện tại của bạn, đặc biệt là nếu bạn muốn học tiếng Anh giao tiếp cấp tốc cho người đi làm.
1.2. Chọn tài liệu học tiếng Anh đúng mục đích học tập
• Khi chưa xác định được mục đích học tiếng Anh của mình là gì, bạn rất khó lựa chọn được tài liệu học đúng. Nhiều cuốn giáo trình hiện nay được viết theo lối tổng hợp các kỹ năng và hướng dẫn chung chung, không tập trung vào chi tiết. Cho nên bạn cần hiểu bản thân cần gì, và mình đọc và tự học tiếng Anh cho người đi làm bằng tài liệu này có giúp mình đạt được mục tiêu của mình không. Ví dụ: bạn đang muốn cải thiện tiếng Anh giao tiếp của mình thì không thể chọn tài liệu về luyện thi TOEIC, IELTS…
1.3. Chọn tài liệu học tiếng Anh cao hơn năng lực hiện tại một chút
• Lựa chọn tài liệu tiếng Anh phù hợp với bản thân giúp bạn có động lực và quyết tâm học tập hơn, nếu chọn tài liệu quá dễ thường sẽ khiến bạn nhàm chán, nếu tài liệu quá khó khiến bạn không thể hiểu được nội dung cũng dẫn tới chán nản không muốn học.
• Chính vì vậy, khi chọn giáo trình, điều quan trọng nhất là bạn cần biết là mình đang ở đâu, thiếu những gì, bổ sung ra sao. Nên chọn những giáo trình tiếng Anh giao tiếp dành cho người lớn có độ tương thích với năng lực của mình hiện tại hoặc cao hơn một chút để tự tạo thử thách cho bản thân.
1.4. Đa dạng các loại tài liệu
• Nếu ép bản thân mình gắn bó với những vấn đề, học liệu mình không thích trong thời gian dài, bạn sẽ thấy áp lực và thiếu động lực học tập. Thay vào đó, để tránh nhàm chán, bạn nên đa dạng các loại học liệu tiếng Anh của mình. Bên cạnh sách, tài liệu học thuật, bạn hoàn toàn có thể kết hợp tài liệu dưới dạng file luyện nghe, video học tiếng Anh, bài hát, phim ảnh, sách ngoại văn… Cần đảm bảo những tài liệu đa dạng này sẽ đem lại cảm hứng học tập và giúp bạn luyện tiếng Anh đủ các kỹ năng hiệu quả hơn.
• Bạn cũng có thể học qua web học tiếng Anh giao tiếp miễn phí hoặc các phần mềm cũng sẽ giúp ích hơn nhiều.
1.5. Chọn tài liệu giúp bạn học được nhiều hơn là tiếng Anh
• Hiển nhiên là tiếng Anh quan trọng. Có Tiếng Anh, rất nhiều cơ hội sẽ mở ra với bạn. Rõ ràng học Tiếng Anh là cần thiết và đáng để đầu tư. Tuy nhiên, còn tuyệt vời hơn nữa nếu bạn có thể vừa học Tiếng Anh, vừa hấp thu thêm những tri thức của nhân loại.
• Hãy chọn những tài liệu bổ ích, có ý nghĩa với bạn, mà bằng Tiếng Anh. Chắc chắn, bạn sẽ thấy thời gian học tiếng Anh không mất đi đâu hết. Bạn chỉ đơn giản giải trí và học tập, sử dụng Tiếng Anh làm công cụ. Và cứ thế, Tiếng Anh của bạn sẽ tự động tốt lên mỗi ngày, có thêr áp dụng trong lớp học Anh văn giao tiếp.
• Bạn không nên đóng khuôn suy nghĩ của mỉnh rằng tài liệu thì chắc chắn phải là sách, vở, file bài giảng… Tài liệu học tập hoàn toàn có thể series TV (như Friends, How I Met Your Mother, Extra), đôi khi là những bộ sách ngoại văn, tiểu thuyết tiếng Anh (như Harry Porter). Tài liệu nhiều tập cung cấp Tiếng Anh và các kiến thức xã hội cho bạn một cách liên tục. Thay vì băn khoăn “Hôm nay mình sẽ xem phim gì đây?”, bạn chỉ cần bật tập tiếp theo trong chương trình yêu thích của bạn. Quả thật là dễ dàng phải không nào?
2. Trọn bộ giáo trình học tiếng Anh cho người đi làm và link tải:
2.1. Giáo trình tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm cải thiện phát âm
• Để giao tiếp tốt, chắc chắn bạn phải phát âm tiếng Anh cho đúng. Vì vậy đầu tiên bạn nên kiểm tra lại cách phát âm của mình xem đã chính xác chưa bằng cách tham khảo tài liệu tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm cơ bản: Ship or Sheep.
• Đây không chỉ là cuốn giáo trình phát âm phổ biến cho người mới bắt đầu mà đó còn là nền tảng cho những ai muốn cải thiện trình độ tiếng Anh đi làm. Nếu bạn phát âm chuẩn, bạn nói người khác mới hiểu và họ nói bạn cũng mới hiểu, từ đó nâng cao khả năng giao tiếp. Giáo trình học giao tiếp tiếng Anh này sẽ hướng dẫn bạn cách chuẩn hóa toàn bộ phiên âm, các cặp âm trong tiếng Anh, cũng như cách đọc câu với đúng ngữ điệu và trọng âm từ, trọng âm câu ra sao. Đừng quên một cuốn sách hay và bổ ích như vậy nhé các bạn.
2.2. Tài liệu giúp cải thiện từ vựng cho người đi làm
• Từ vựng đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong quá trình giao tiếp tiếng Anh. Bạn thử tưởng tượng, nếu bạn phát âm sai chút người khác có thể hiểu. Nhưng nếu bạn không có từ vựng thì làm thế nào diễn đạt được ý kiến, quan điểm của mình. Vì thế hãy bổ sung từ vựng tiếng Anh qua bộ: 3000 Smart Words ( 3000 từ vựng thường gặp nhất trong giao tiếp theo chủ đề ).
• Về chất lượng: 3000 SMART WORDS tập hơp 3000 từ vựng tiếng Anh phổ biến, gồm có 150 chủ đề, mỗi chủ đề có 20 từ vựng thông dụng, bao hàm mọi tình huống, lĩnh vực trong cuộc sống mà bạn có thể gặp. Hơn thế nữa, từ vựng được lựa chọn kỹ lưỡng, sắp xếp theo chủ đề một cách hệ thống, từ dễ đến khó, giúp người học chẳng những hiểu “rộng” mà còn hiểu “sâu”, hạn chế tình trạng “khó thuộc” mà “mau quên”.
Đối với đề tài "family", bộ từ này chia ra 2 chủ đề với 40 từ vựng mà chắc chắn 100% những mối quan hệ gia đình thường gặp sẽ được liệt kê đầy đủ từ gia đình nhỏ đến gia đình lớn; từ họ hàng gần, đến họ hàng xa: cách học tiếng Anh giao tiếp cấp tốc cho người đi làm
• husband – wife; father-mother-daughter-son-sister-brother; grandfather-grandmother-granddaughter-grandson; uncle-aunt-niece-nephew; half-brother/ half-sister; mother-in-law / brother-in-law,… Với 40 từ này, bạn có thể diễn tả mối quan hệ của cả gia tộc đấy!
• Về phương pháp học: 3000 SMART WORDS ứng dụng phương pháp học flashcard, kết hợp với Hình ảnh, Âm thanh sinh động giúp việc học từ vựng trở nên thú vị và dễ dàng ghi nhớ hơn so với cách học thông thường.
[​IMG]

2.3. Luyện kỹ năng nghe tiếng Anh
• Giao tiếp tốt tức là bạn phải nói tốt và nghe tốt tiếng Anh. Bên cạnh việc luyện cách đọc và phát âm tiếng Anh, bạn cũng nên chú trọng vào kỹ năng nghe của mình nữa nhé!
Cuốn giáo trình tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm luyện kỹ năng nghe cực kỳ hiệu quả đó là Tactics for Listening. Đây là cuốn sách giúp bạn luyện kỹ năng nghe từ thấp đến cao với những các tình huống giao tiếp tiếng Anh trong văn phòng
hội thoại đơn giản nhất bám sát các chủ đề thường gặp trong công việc. Ban đầu học bạn nên lựa chọn những bài nghe ngắn, dễ. Khi nghe kết hợp với chép chính tả. Sau đó thu âm lại giọng đọc của mình và đối chiếu với băng để xem mình đọc chuẩn chưa. Làm đi làm lại nhiều lần như vậy, bạn không chỉ cải thiện được kỹ năng nghe mà còn luyện phát âm hiệu quả nữa đấy.
giáo trình tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm

Bình luận

HẾT HẠN

0967 465 594
Mã số : 16517693
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/02/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn