Thác Nước Phong Thủy – Bộ Tứ Không | Chú Tiểu Không Nhìn

699.000

69 Đường D2, Tăng Nhơn Phú A

THÁC NƯỚC PHONG THỦY – ĐÀI PHUN NƯỚC MINI – ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ – CÂN BẰNG ÂM DƯƠNG – TĨNH LẶNG TÂM HỒN – RƯỚC TÀI LỘC – RƯỚC MAY MẮN VÀO GIA ĐÌNH BẠN!

Nước là bản chất của sự sống, là biểu tượng của sự hưng tịnh và giàu có. Một Thác Nước Phong Thủy không chỉ đơn thuần là phương pháp hữu hiệu để làm đẹp cho ngôi nhà của bạn, mà còn có tác dụng giúp khơi thông dòng chảy và sự luân chuyển của dòng năng lượng. Người ta tin rằng Thác Nước Phong Thủy  có thể đem đến may mắn, đặc biệt là liên quan đến sự nghiệp và tài chính của gia đình.

Thác nước Phong Thủy hàm chứa ý nghĩa: Cầu “Mưa thuận gió hòa” cho gia đình gia chủ.

   


THÁC NƯỚC PHONG THỦY CÓ CÔNG DỤNG VÀ CÁCH SỬ DỤNG NHƯ THẾ NÀO?

Sản phẩm dùng để cầu “MAY MẮN – PHÁT TÀI – PHÁT LỘC” trong kinh doanh, buôn bán.

Khai thông phong thủy giúp gia đình bình an, thuận hòa, dồi dào sức khỏe.

Làm quà tặng ý nghĩa và độc đáo dịp lễ, Tết cho người thân, bạn bè, gia đình và khách hàng.

Đặc biệt: Thác nước Phong Thủy phù hợp mọi không gian như phòng khách, bàn làm việc, quầy tính tiền, phòng trà, phòng ngủ.

   

BỘ SẢN PHẨM CỰC HOT “TỨ KHÔNG: KHÔNG NGHE – KHÔNG NÓI – KHÔNG NHÌN – KHÔNG NGHĨ”


 THÁC NƯỚC PHONG THỦY PHÙ HỢP VỚI ĐỐI TƯỢNG NÀO?

Thác nước Phong thủy phù hợp với mọi đối tượng, độ tuổi, giới tính, vùng miền khác nhau.

Bên cạnh đó rất thích hợp những người làm kinh doanh buôn bán hoặc công việc văn phòng, công sở.

Là sản phẩm yêu thích của những người luyện tập bộ môn Thiền, Yoga.

Gia đình Việt: Sản phẩm dùng để trang trí trong các gia đình, giúp vợ chồng, con cái thuận hòa.

   


TẠI SAO NÊN MUA ĐÀI PHUN NƯỚC MINI – THÁC NƯỚC PHONG THỦY?

Việc bố trí phong thủy càng hợp lý sẽ giúp cho cuộc sống của con người càng ngày càng thành công mỹ mãn, sức khỏe dồi dào. Tuy nhiên không phải ai cũng đủ điều kiện để sưu tầm và tìm hiểu những vật phẩm phong thủy tốn kém và phức tạp, thì nay đã trở nên đơn giản hơn rất nhiều vì có sự ra đời của Thác nước Phong Thủy Mini.

Không những đem lại May Mắn Tài Lộc – ĐÀI PHUN NƯỚC MINI – THÁC NƯỚC PHONG THỦY còn mang lại cảm giác thư giãn, xóa tan mệt mỏi, giảm stress và áp lực công việc hàng ngày, đồng thời giúp lọc bụi bẩn và làm sạch không khí ,tăng sự chú ý và tập trung tại nơi làm việc.

Thác nước Phong Thủy được thiết kế gọn nhẹ đơn giản để tập trung vào dòng chảy của nước. Dòng nước chảy liên tục đó chính là đại diện sự luân chuyển không ngừng không bao giờ dừng lại, sự may mắn và tài lộc cũng sẽ từ đó mà được phát ra liên tục.

Thác nước Phong Thủy phù hợp cho tất cả mọi người không phân biệt ngành nghề và tuổi tác.

Trong quá trình sử dụng, bạn có thể lắng nghe cảm nhận tiếng nước chảy và điều chỉnh tốc độ của dòng chảy tùy theo tâm trạng của mình, và bên trong được lồng ghép đèn sáng nhỏ đổi màu theo dòng chảy của nước.

   


TẠI SAO NÊN CHỌN MUA THÁC NƯỚC PHONG THỦY TẠI PHONG THỦY VIỆT?

Shop Phong Thủy Việt được nhiều khách hàng đánh giá là một cửa hàng mua sản phẩm thác nước phong thủy uy tín tại TP. HCM. Thác nước phong thủy tại Phong Thủy Việt sẽ giải quyết được tất cả các nhu cầu khác nhau của quý khách hàng trong TP. HCM và trên Toàn Quốc.

Khách hàng cũng có thể mua các sản phẩm bằng hình thức Online và được tư vấn bởi các nhân viên qua hệ thống hotlinecủa cửa hàng.

Sản phẩm sẽ được đến tay khách hàng thông qua dịch vụ COD của các công ty dịch vụ vận chuyển uy tín, chi phí vận chuyển tùy theo từng đơn vị và đơn hàng. Bên cạnh đó, Phong Thủy Việt sẽ trợ giá 50% chi phí vận chuyển ngoại tỉnh đối với những đơn hàng có giá trị lớn hơn 1.000.000 VNĐ.

Phong Thủy Việt cũng tiến hành đổi trả hàng hóa bị hỏng hóc, rơi vỡ trong quá trình vận chuyển. Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 06 tháng đối với những sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất trong quá trình sử dụng.


Phong Thủy Việt – Mang may mắn, tài lộc và bình an đến mọi gia đình Việt.



Số lượng100
Xuất xứChính hãng
Bảo hành12

Bình luận

HẾT HẠN

0974 000 219
Mã số : 15006791
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/01/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn