Bảo Ân - Bàn Ghế Cà Phê Cao Cấp

Liên hệ

100 Ta13, P.thới An, Q.12, Tp.hcm

 Kính gửi quý khách hàng !

Trước hết, công ty Nội Thất Bảo Ân www.noithatbaoan.com  xin chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng lựa chọn và sử dụng các sản phẩm của công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua !

Cùng với sự năng động trong việc nắm bắt thị trường đang trong quá trình hội nhập thế giới theo xu hướng phát triển của toàn cầu và theo xu hướng chung của người tiêu dùng hiện nay. Công Ty TNHH Nội Thất Bảo Ân www.noithatbaoan.com đã được thành lập và không ngừng phát triển. Lĩnh vực mà Nội Thất Bảo Ân www.noithatbaoan.com  hoạt động là: chuyên sản xuất và thiết kế các loại “bàn ghế nhựa giả mây” dành cho quán café, nhà hàng, resort… với nhiều kiểu dáng đa dạng về mẫu mã, phong phú về màu sắc, chất liệu dây nhựa cao cấp ngoại nhập mang  đậm hơi thở nhịp sống của Châu Á kết hợp với phong cách nhẹ nhàng, vẻ đẹp sang trọng, đường nét tinh tế đến từng chi tiết của Châu Âu sẽ tạo một không gian quán hiện đại.

Chúng tôi không ngừng học hỏi kinh nghiệm, sáng tạo, luôn cố gắng nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng với mục tiêu đem đến cho quý khách sự lựa chọn tốt nhất. Chúng tôi luôn duy trì và theo đuổi sự hoàn hảo của sản phẩm. Vì vậy, www.noithatbaoan.com luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao nhất với giá cả phù hợp nhất.

Tất cả các sản phẩm do chúng tôi cung cấp được thiết kế sản xuất từ những công nghệ tiên tiến hiện đại theo quy trình “khép kín từ sản xuất khung đến đan” nên sản phẩm của chúng tôi giá thấp hơn sản phẩm cùng chất lượng trên thị trường khoảng 15-17%. Với đội ngũ nhân viên lành nghề, chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm và có sự kiểm tra chặt chẽ về chất lượng. Đặc biệt, với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, vui vẻ… chúng tôi tin chắc sẽ làm quý khách hài lòng ! 

Bảo Ân – Một sự khởi đầu hoàn hảo !

 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Nội Thất Bảo Ân

Đ/c: 100 đường TA13, P.Thới An, Q.12

Website: www.noithatbaoan.com  , Email: noithatbaoan@yahoo.com.vn

ĐT: 08. 6250 9212, Fax: 08.6250 9213

Hotline: 0932136661, 0983011777(Ban Giám Đốc)

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0937 346 784
Mã số : 1283762
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/12/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn