Bộ Bàn Ghế Cafe Nhựa Giả Mây Tp.hcm

Liên hệ

129/2 Đường Tch36.Phường Tân Chánh Hiệp.q. 12, Ho Chi Minh, Vietnam

Các loại bàn ghế cafe được làm từ chất liệu nhựa giả mây vô cùng êm, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Đồng thời, kiểu dáng thanh lịch của các sản phẩm nhựa giả mây khá hợp nhãn với nhiều người. Vì thế mà các bộ bàn ghế giả mây được sử dụng khá nhiều ở các hàng quán.

Được làm từ chất liệu nhựa giả mây cao cấp

Bề mặt được làm từ chất liệu nhựa giả mây cao cấp. Các sợi được đan xen khít nhau tạo nên mặt ghế chắc chắn. Chất liệu nhựa nên không thấm nước, giữ màu tốt, hạn chế bị tác động bởi điều kiện môi trường tự nhiên.

Khung viền ghế được làm bằng các thanh sắt sơn tĩnh điện có độ bền cao, khả năng chống oxi hóa và mài mòn tuyệt vời. Không lo bị han gỉ dù thường xuyên chịu tác động của các yếu tố môi trường, thời tiết. Đặc biệt, sắt có độ cứng cao, khả năng chịu lực cực tốt, vì vậy, những chiếc khung ghế, khung bàn làm từ chất liệu này có độ chắc chắn cao, khả năng chịu tải tốt.

Thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại

Bộ bàn ghế được thiết kế cách điệu. Mặt bàn tròn trang bị mặt kính trong suốt, được bao viền vừa mang tính thẩm mỹ vừa bảo vệ viền gương. Ghế ngồi êm ái, lưng tựa tạo độ cong theo dáng lưng tựa giúp bạn thoải mái khi ngồi. Bàn ghế cafe mây nhựa HGH 25 được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, thanh lịch. Góp phần điểm tô cho không gian thêm khác biệt, là giải pháp lý tưởng về cách thức trang trí sân vườn, cảnh quan sống hiện đại.

Không chỉ sử dụng trong các quán cafe mà sản phẩm này còn được nhiều gia đình trang hoàng cho không gian sân thượng, bể bơi,…. Không gian sẽ trở nên ấm cúng, gần gũi hơn, cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/04/1617697172-xjf.jpg

Nên mua bàn ghế mây nhựa ở đâu?

Điều chắc chắc là bạn phải sắm cho phòng ăn của mình những bộ bàn ghế chất lượng tại các cơ sở cung cấp đồ nội thất uy tín. Tại Hồng Gia Hân, bạn sẽ yên tâm về chất lượng cũng như mức giá ưu đãi mà chúng tôi mang đến.

Với nhiều năm trong nghề, Nội thất Hồng Gia Hân là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm bàn ghế nội thất tại thành phố Hồ Chí Minh. Đến với chúng tôi, bạn có thể lựa chọn được nhiều sản phẩm có mẫu mã, chủng lọai, kích thước đa dạng, phù hợp với nhu cầu của mình với mức giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI HỒNG GIA HÂN

Chuyên cung cấp bàn ghế cà phê giá tốt, đảm bảo chất lượng

Địa chỉ: 124 /5 tồ 22 Khu Phố 2, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12

Hotline: 0989 953 508 – 0908 686 217 – 0931 019 774 (Mr. Sang)

Email: nguyengiabao885@gmail.com

 

Website: noithathonggiahan.com

Bình luận

HẾT HẠN

0989 953 508
Mã số : 16270950
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn