Xích Đu Giả Mây Giúp Thư Giản Đầu Óc Tuyệt Vời Nhất

Liên hệ

389/109A Đường Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12

Xích đu giả mây trang trí cho ngoại thất sân vườn, sản phẩm gần gũi với thiên nhiên mang nét đẹp truyền thống, với hàng trăm mẫu xích đu đơn, xích đu đôi được sản xuất thủ công mỹ nghệ, tại xưởng CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG đảm bảo tiêu chuẩn xuất khẩu, giá gốc tại xưởng. Tất cả mẫu xích đu được sản xuất phần khung bằng kim loại chính bằng thép, hoặc inox 304. và sơn tĩnh điện chống gỉ sét . Đan sợi nhựa giả mây cao cấp được làm từ hạt nhựa PE chính phẩm keo zin 100% có phụ gia kháng UV tia cực tím chịu mưa nắng 

 

Với đôi bàn tay điêu luyện của những người thợ có nhiều năm kinh nghiệm được tuyển chọn từ những làng nghề mây tre đan xuất khẩu tạo ra những sản phẩm không chỉ đẹp, mà rất có hồn Cuộc sống hiện đại khi mà chúng ta cứ lao theo vòng xoáy "kim tiền" hối hả thì Xích đu mây nhựa  là sản phẩm hữu ích giúp bạn tìm lại sự thanh thản trong tâm hồn và căn bằng cuộc sống. Với thiết kế chiếc giỏ ngồi xinh xắn  được làm từ những thanh thép không gỉ, nhôm sơn tĩnh điện hoặc inox.

 

Hình dáng  gần như hoàn thiện đến từng chi tiết, bên ngoài được đan bằng sợi nhựa giả mây có khả năng kháng UV, tia cực tím tạo nên sự chắc chắn ở phần đế và cần treo đảm bảo an toàn cho từng nhịp đong đưa. Các bạn có thể đặt xích đu nhựa giả mây ở mọi không gian ngoài trời như sau: Góc nhỏ ở ban công để thư giãn, sân vườn nhà ở, khu nghĩ dưỡng, khách sạn, cafe... mà không hề lo lắng đến các vấn đề thời tiết.

 

Bạn có thể chọn những mẫu thiết kế lớn dạng dùng cho 2 người hay những mẫu xích đu mây nhựa được thiết kế kiểu dáng mới có thể nằm ngồi thư giãn tiện lợi, lạ đẹp mắt tại link website ===>>> 100 mẫu xích đu giả mây - Mẫu xích đu mây nhựa cao cấp trang trí cho sân vườn

  • Mọi chi tiết xin liên hệ: CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG

    Trụ sở chính tại: 389/19A, Lê Văn Khương, p. Hiệp Thành, Q.12, TP.HCM.

    Phân xưởng: Số 16B Đường 156 - Bình Mỹ - Củ Chi - TP.HCM (cuối đường Lê Văn Khương, chân cầu rạch tra, giáp ranh Quận 12 & Hóc Môn)

    WEBSITE: CONGTYBANGHE.VN

    HOTLINE HỖ TRỢ TƯ VẤN: 0961 292 079 _028.668.638.18

Bình luận

HẾT HẠN

0961 292 079
Mã số : 16742805
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/08/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn