Ghế Tiếp Khách Văn Phòng Nệm Màu Cam Sang Trọng Chân Sắt Đen Nhập Khẩu Tại Hcm

Liên hệ

243/20 Tô Hiến Thành, P13, Q.10, Hcm ( Gần Siêu Thị Big C)

 

Ghế tiếp khách văn phòng nệm màu cam sang trọng chân sắt đen nhập khẩu tại HCM

Top 5 ghế tiếp khách màu cam cho văn phòng sang trọng của nội thất CAPTA sẽ không làm bạn thất vọng

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/07/1658815510-vcr.png

1.      Ghế tiếp khách văn phòng nệm màu cam ECO 8A-P

Ghế tiếp khách nệm cam ECO 8A-P bọc PVC hạn chế thấm nước, dễ dàng vệ sinh tiết kiệm thời gian dọn dẹp nhà cửa.

Nệm ghế dày tăng sự êm ái khi ngồi. Góc lưng ghế ăn hơi ngả về phía sau tạo sự thoải mái khi tựa lưng. Chân sắt đen chắc chắn, lớp sơn tĩnh điện chống oxi hóa. Ngoài ra, ghế còn được trang bị nút nhựa giảm trầy xước và hạn chế tiếng ồn khi di chuyển ghế.

2.      Ghế tiếp khách văn phòng nệm màu cam ECO 11A-P

Ghế nệm tiếp khách ECO 11A-P có kiểu dáng lạ mắt gây sự chú ý từ cái nhìn đầu tiên. Viền ghế bo cong ôm sát phần lưng và mông người ngồi cũng như tăng độ dày cho nệm. Mặt nệm ngồi và lưng ghế kết hợp hai màu tạo sự nổi bật. Nếu bạn là người yêu thích màu sắc bắt mắt thì mẫu ghế này chính là đề xuất hoàn hảo dành cho bạn. Lưng ghế có góc nghiêng nhẹ tầm 15 độ để có sự thoải mái khi ngồi tựa lưng.

Chân ghế sắt vuốt col đầu nhọn đẹp hiện đại. Bề mặt sơn tĩnh điện đen chống gỉ. Bên dưới mỗi chân ghế được trang bị nút nhựa đen đồng bộ có tác dụng giảm tiếng ồn khi dịch chuyển ghế cũng như tránh gây trầy xước mặt sàn

3.       Ghế tiếp khách văn phòng nệm màu cam ECO 9A-P

Ghế ngồi bọc nệm có màu cam giúp nổi bật không gian phòng khách. Chất liệu simili giả da ngồi êm ái, dễ dàng vệ sinh, tiết kiệm thời gian dọn dẹp. Thiết kế độ cao lưng đúng theo tiêu chuẩn ghế ăn. Phần lưng ghế có góc nghiêng nhẹ tầm 10 ~ 15 độ để có sự thoải mái khi ngồi tựa lưng.

Chân ghế thép vuốt col đầu nhọn đẹp hiện đại. Bề mặt mạ chrome màu đen bóng. Bên dưới mỗi chân sắt đen được trang bị nút nhựa đen đồng bộ có tác dụng giảm tiếng ồn khi dịch chuyển ghế cũng như tránh gây trầy xước mặt sàn.

4.      Ghế tiếp khách văn phòng nệm màu cam SALA-P

Thiết kế sang trọng kèm chất liệu cao cấp ghế phòng khách có nệm Sala là lựa chọn không thể bỏ qua cho các không gian nhà hàng, phòng ăn căn hộ cao cấp.

Nệm và lưng ghế chất liệu da PVC (simili) dày mang lại cảm giác êm ái cực kỳ thoải mái khi ngồi lâu. Lưng ghế thiết kế bo tròn tạo vẻ ngoài mềm mại thanh thoát, họa tiết sọc hàng rào tạo điểm nhấn đơn giản không cầu kỳ.

Chân sắt sơn tĩnh điện chắc chắn bền bỉ chịu lực tốt, tăng vẻ đẹp sang trọng nhờ phần xi mạ vàng.

5.        Ghế tiếp khách văn phòng nệm màu cam giá rẻ ECO 4A-P

Eco 4A-P nằm trong dòng sản phẩm ghế tiếp khách spa nhập khẩu phân khúc tầm trung. Thiết kế đơn giản với đường nét góc cạnh mạnh mẽ. Phần thân tựa tạo dáng bo cong ôm sát tạo cảm giác vững chắc, mang lại sự an toàn khi ngồi. Đường viền xung quanh thân ghế được may chỉ nổi tông màu trắng nổi bật tạo điểm nhấn.

Ghế tiếp khách Eco 4A-P bọc nệm da PVC êm ái, hạn chế thấm nước, dễ dàng lau chùi khi bám dính bụi bẩn. Chân sắt đen sơn tĩnh điện chắc chắn, bền bỉ.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/06/1655456763-wfa.jpg

 

Bình luận

HẾT HẠN

0947 375 787
Mã số : 16737201
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn