Đồ Gỗ Nội Thất Mỹ Nghệ Cao Cấp,Do Go Noi That My Nghe Cao Cap 0943308880

Liên hệ

1/86 Hoàng Ngân, Cầu Giấy

 

> 

 

Do go my nghe,đồ gỗ mỹ nghệ,noi that go tu nhien cao cap đường giải phóng

Xưởng đ g ni tht m nghệ 0943308880 

 

Chuyên sản xuất, bán buôn bán lẻ các sản phẩm đồ gỗ nội thất: bàn ghế, giường, tủ, kệ,...v...v... cao cấp, bền đẹp bằng các loại gỗ tự nhiên: Gụ, Hương, Mun, Trắc, Sơn Huyết, Xoan Đào,...v...v... Bán ngay tại xưởng sản xuất, không chi phí cửa hàng, đúng giá bán buôn.
Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều 100% gỗ tốt, không pha gỗ tạp, kiểu dáng đẹp, được làm từ những thợ tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm. Sản phẩm được sơn trang trí bảo quản bằng sơn PU (sơn Đài Loan chính hãng) tăng tuổi thọ và giữ nguyên vân tự nhiên của gỗ. Chúng tôi bảo hành dài hạn, bảo hành trên 10 năm cho tất cả sản phẩm gỗ và 5 năm cho phần sơn PU, bảo trì vĩnh viễn, phục vụ tận nơi, chu đáo, tận tình.
Nhận làm hàng theo mẫu mã thiết kế, kích thước, yêu cầu của khách hàng, với khách hàng ở Hà Nội chúng tôi phục vụ tận nơi, tư vấn thiết kế ngay tại nhà, thi công công trình nội thất nhà ở, văn phòng...
Sản phẩm đặt làm trong thời gian từ 15 - 20 ngày (tối đa 30 ngày, tối thiểu 10 ngày) sẽ hoàn thành. Khách hàng đặt trước 30% chi phí sản phẩm, phần còn lại sẽ thanh toán sau khi đã nhận hàng. Chấp nhận hình thức trả góp (hỗ trợ cho vay khi mua sản phẩm, trả góp 1 lần hoặc nhiều lần trong thời hạn thỏa thuận trước).
Miễn phí hoàn toàn chi phí vận chuyển và lắp đặt cho khách hàng ở Hà Nội và hỗ trợ một phần chi phí vận chuyển cho khách hàng ở nơi khác.

Cam đoan chất lượng và giá cả luôn luôn là số 1 Hà Nội tại mọi thời điểm. 


Mọi chi tiết xin liên hệ:
094 33 08880

Website: http://mai_nguyetco.divivu.com/

đa chỉ: số 1/86 Hoàng Ngân Cầu giấy hà nội

Gọi ngay cho chúng tôi để được cập nhật các thông tin mới nhất với hơn 900 sản phẩm cập nhật hàng ngày.

Bình luận

HẾT HẠN

0462 961 703
Mã số : 2020345
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn