Nội Thất F4F, Hội Tụ Tất Cả Các Mẫu Thiết Kế Mới Nhất, Đa Dạng Nhất Hoàn Thiện Chung Cư, Nhà, Biệt Thự Trước Tết

Liên hệ

Số 1 Ngõ 143 Đông Các - Đống Đa – Hà Nội


Công Ty Nội thất Đồ gỗ Furniture for future F4F chuyên cung cấp, thiết kế, lắp đặt thiết bị nội thất văn phòng, nhà ở, khách sạn, quầy bar...
Sản phẩm nội thất của công ty chúng tôi được kết hợp hài hoà giữa thiết kế mẫu mã đơn giản, hiện đại và sản xuất theo dây chuyền công nghệ cao, nguyên vật liệu và phụ kiện ngoại nhập tạo nên một sản phẩm hoàn hảo về thẩm mỹ, độ bền cao, giá cả hợp lý.


Với nhiều năm kinh nghiệm trong tư vấn , thiết kế , hoàn thiện nội thất đồ gỗ chung cư, nhà ở, biệt thự , căn hộ cao cấp trước tết . Nội thất F4F hân hạnh đem đến cho gia đình quý khách một không gian nội thất ấm cúng, hạnh phúc , đoàn viên để chào đón năm mới vui vẻ, an khang và thịnh vượng, nhiều tài lộc.


F4F đã thi công nhiều dự án lớn cho khách hàng trong nước. Nội thất đồ gỗ F4F sản xuất thi công nội thất, cung cấp trang thiết bị cho văn phòng, khách sạn, nhà hàng, showroom, shop, nhà ở… được khách hàng đánh giá cao về tính chuyên nghiệp, chất lượng, thẩm mỹ…

Phương châm của chúng tôi là: “Dịch vụ tốt, chất lượng cao, giá cả phù hợp” Công ty chúng tôi có nhân viên bảo hành chuyên nghiệp để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và sự sáng tạo, sản phẩm Công ty chúng tôi mang đến cho khách hàng đó là những bản vẽ nội thất - kiến trúc 2D-3D giúp khách hàng có thể nhìn thấy được không gian nội – ngoại thất và tổng thể kiến trúc của mình trước khi thi công. Quý khách có nhu cầu,liên lạc F4F sẽ cho người đến khảo sát,tư vấn thiết kế,cung cấp mẫu theo catalogue hoặc thiết kế theo kích thước,bản vẽ của khách hàng. Bất cứ một dự án nội thất lớn nhỏ F4F sẽ đồng hành cùng quý khách hàng tìm ra giải pháp nội thất tối ưu với giá tốt nhất.
Chúng tôi bảo hành dài hạn 3 năm cho tất cả sản phẩm, bảo trì vĩnh viễn, phục vụ tận nơi, chu đáo, tận tình.


Nhân dịp xuân mới, hãy cùng nội thất F4F trang trí lại ngôi nhà của bạn để đón chào một cái tết đầm ấm , hạnh phúc , vui vẻ bên gia đình và người thân.
E-mail : furniture4future@gmail.com
YM: f4f_furniture – Http://noithathoanmy.com hoặc Http://noithatdogo.net
Địa chỉ: Số 1 ngõ 143 Đông Các - Đống Đa – Hà Nội
Số điện thoại: 0438569945 – 0983.251.181
Thời gian làm việc : 8h30 – 18h00 tất cả các ngày trong tuần

 


Bình luận

HẾT HẠN

0438 569 945
Mã số : 6694548
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/01/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn