Một Số Lưu Ý Khi Chơi Bể Cá Treo Tường

Liên hệ

Hà Nội

Bể cá cảnh treo tường chính là loại bể cá thời thượng nhất hiện nay, bởi nó không chỉ có thiết kế cầu kỳ, chăm sóc cẩn thận mà còn có chi phí lắp đặt cao hơn hầu hết các  mẫu bể cá cảnh khác hiện có tên thị trường cũng như những yếu tố phong thủy liên quan. Vậy khi chơi bể cá cảnh treo tường chúng ta cần chú ý đặc biệt tới yếu tố nào? Hãy theo dõi bài viết ngày hôm nay của chúng tôi để tìm thấy câu trả lời cho mình bạn nhé!


Xem thêm:


  • máy lọc nước bể cá mini
  • may suoi be ca
  • đất nền thuỷ sinh

 

Lựa chọn kiểu dáng và kích thước của bể cá treo tường sao cho phù hợp

Với mỗi gia đình, không gian phòng khách đều có sự khác biệt đáng kể, chính vì vậy mà sẽ không có một kích thước đồng nhất nào cho loại bể cá này. Bởi chúng cần có sự hợp lý so với diện tích của phòng cũng như mặt phẳng tường nữa.
Nếu nhà bạn có không gian phòng khách nhỏ thì nên chọn bể hình vuông với kích thước nhỏ, nếu là không gian rộng thì một bể hình chữ nhật chạy dài theo tường sẽ là lựa chọn hợp lý hơn. Với ưu thế vượt trội là có khả năng tiết kiệm không gian tối đa, có vai trò như một bức tranh được gắn lên tường nên bể cá cảnh treo tường sẽ là lựa chọn tuyệt vời để giảm đi sự đơn điệu của bức tường, vừa có thể giúp không gian sinh động hơn lại giúp cho chủ nhà luôn được ngắm nhìn không gian biển xanh ngay tại phòng khách nhà mình.

Khi lắp bể cá treo tường, cần kiểm tra chất lượng của tường

Với đặc điểm là cố định trên tường nên sẽ tạo một lực rất lớn, chính vì vậy một bức tường chắc chắn và có khả năng chịu một lực lớn thì mới có thể lắp đặt được. Tường nhà cần có độ dày tối thiểu là 10cm nếu được xây bằng gạch đặc, 20cm nếu là gạch ống.
Nếu tường không có khả năng chịu lực hoặc đã quá cũ thì rất có thể sẽ không thể lắp loại bể này được, bởi nó sẽ làm lở tường, đổ tường rất nguy hiểm.

Cần chú ý đến vị trí đặt bể cá treo tường

Khi đặt bể cá treo tường bạn nên chú ý đến đường từ cửa vào, phía góc nhà hay đằng sau cửa sẽ tạo nên vẻ đẹp tối đa cho loại bể cá này. Không nên đặt ở bếp, phòng ngủ hay những nơi thiếu sáng bởi cá sẽ không thể sống tại những nơi như thế này, đồng thời cũng không thể đạt được giá trị phong thủy như mong muốn.
Vị trí đặt rất quan trọng nếu muốn bể cá giúp gia chủ có được may mắn, tài lộc. Vậy nên, trước khi đặt bể bạn nên tham khảo các chuyên gia phong thủy về bản mệnh của bản thân cùng các thành viên trong gia đình để có được một vị trí gắn bể hợp lý nhất.
Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về bể cá cảnh mini treo tường và một vài những lưu ý nhỏ về việc chọn vị trí, lắp đặt bể sao cho hợp lý và an toàn. Chúc quý vị và các bạn sớm lựa chọn cho mình được một chiếc bể cá thật đẹp và hợp phong thủy để đón tài lộc, thịnh vượng và tình duyên.

Công ty TNHH TM & DV Bể Cá Tài Lộc
- Cơ sở 01: 598 Hoàng Hoa Thám, Hà Nội
- Cơ sở 02: 317 Kim Ngưu, Hà Nội
- Cơ sở 03: 704A, Hoàng Hoa Thám, Hà Nội
- Cơ sở 04: 445 Lạc Long Quân, Hà Nội
Email: becatailoc@gmail.com
Hotline: 091.530.2086- 094.328.3333

Bình luận

HẾT HẠN

0969 022 993
Mã số : 15515368
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/02/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!