Làm Tóc Uy Tín Ở Hà Nội - Rẻ Đẹp Hoàn Kiếm

700.000

38A Lý Nam Đế Hoàn Kiếm

Nói đến làm tóc uy tín ở Hà Nội hay làm tóc đẹp ở đâu Hà Nội thì mình nghĩ các bạn nên chọn TIỆP NGUYỄN HAIR SALON  tại 38B Lý Nam Đế Quận Hoàn Kiếm.

Đây là một trong những top đầu salon làm tóc uy tín ở Hà Nội ,với kinh nghiệm 16 năm trong nghề đã tạo nên một thương hiệu mang tên TIỆP NGUYỄN HAIR SALON.Với những thiết kế mẫu tóc,màu tóc và kiểu uốn rất độc đáo,mới lạ.

TIỆP NGUYỄN luôn dẫn đầu với những xu hướng mới để mang đến sự trải nghiệm mới mẻ không chỉ kiểu tóc mà còn về cả chất lượng sản phẩm của dịch vụ ở nơi đây.Với một đội ngũ nhân viên làm việc chăm chỉ,tận tình theo đúng tiêu chuẩn “ Chất lượng luôn đi kèm với sự hài lòng “và được khẳng định từ chính những lời của khách hàng khi trải nghiệm tại salon.

Sẽ là một câu trả lời hoàn hảo cho các chị em muốn tìm một nơi làm tóc uy tín ở Hà Nội để chăm sóc và tút tát cho vẻ đẹp của mái tóc.

Salon của Tiệp còn đầu tư và cung cấp các trang thiết bị tân tiến,hiện đại nhất,đem lại sự tin tưởng cho khách hàng khi lựa chọn salon là địa điểm làm tóc uy tín ở Hà Nội.

Đến với nghề bằng niềm Đam Mê và làm việc với nghề bằng chữ Tâm.Tiệp luôn đưa ra chính sách bảo hành mái tóc 4 tháng cho các bạn khi gặp bất cứ vấn đề gì về tóc ,đưa ra những lời tư vấn về mái tóc sao cho phù hợp nhất với khuôn mặt cũng như phong cách của bạn.

Bước vào salon các bạn sẽ được tiếp đón và phục vụ tận tình như một thượng đế,bạn sẽ thấy chính xác như thế nào khi lựa chọn Salon của Tiệp Nguyễn là điểm đến làm tóc uy tín ở Hà Nội.

Với một phong cách thiết kế salon sang,xịn và nội thất hiện đại sẽ mang đến cho bạn những giây phút thật thoải mái,và tuyệt vời nhất đúng với tên gọi TIỆP NGUYỄN HAIR SALON nơi làm tóc uy tín ở Hà Nội.

Nếu bạn còn chưa chọn được địa điểm nào làm tóc uy tín ở Hà Nội thì hãy thử đến salon của Tiệp 38B Lý Nam Đế Hoàn Kiếm hoặc liên hệ sđt 0914.885.587 của Tiệp để đặt lịch và trải nghiệm thử nhé.

Bình luận

HẾT HẠN

0914 885 587
Mã số : 16598386
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/05/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn