Uốn Tóc Layer, Uốn Tóc Bob Mái Bay, Học Nghề Tóc Tiệp Nguyễn Academy

700.000

38A Lý Nam Đế Hoàn Kiếm

Tại sao xu hướng làm kiểu uốn tóc layer vẫn đang nằm trong top đầu những kiểu tóc đẹp nhất hiện nay nhỉ?Và điều gì đã thu hút được sự quan tâm lớn dành cho kiểu uốn tóc layer này vậy?Hãy để TIỆP NGUYỄN HAIR SALON giải đáp vấn đề này giúp các bạn nhé!!

Đầu tiên,kiểu uốn tóc layer này nó thu hút được cái nhìn về vẻ đẹp mạnh mẽ,mong manh mang nữ tính. Sự kết hợp hài hòa từ 2 thái cực này đã tạo nên một sức hút tuyệt vời cho các chị em phụ nữ. Tiếp theo là kiểu uốn tóc layer này không hề kén chọn như những kiểu tóc khác,nó phù hợp với mọi người khi sở hữu phong cách từ nhẹ nhàng cho đến cá tính,không cần lo lắng về vấn đề phối đồ mỗi khi đi làm hay đi chơi.

Chỉ vài ưu điểm như vậy thôi, cũng là quá đủ để hiểu vì sao kiểu uốn tóc layer này vẫn đang nắm giữ vị trí dẫn đầu trong top kiểu tóc thịnh hành, và là xu hướng trendy từ năm này qua năm khác rồi đúng không ạ.

Nhưng nếu các bạn thử cắt kiểu tóc layer và kết hợp với uốn cụp, uốn xoăn nhẹ hay dập xù thì sao nhỉ.

Các bạn hãy tham khảo một số kiểu uốn tóc layer do bên mình thiết kế và tạo kiểu uốn tóc layer cho khách hàng nhé:

1. Kiểu uốn tóc layer tầng cao

Kiểu uốn tóc layer tầng cao là một trong những kiểu tóc khá trendy, và được ưa chuộng nhất hiện nay. Kiểu uốn tóc layer này được cắt ngắn gọn gàng, kết hợp với tỉa layer tỉ mỉ và biến tấu phù hợp với phong cách, cá tính của từng người. Sở hữu kiểu uốn tóc layer này, bạn kết hợp thêm các màu nhuộm phù hợp để tỏa sáng và thêm nổi bật dù xuất hiện ở bất cứ đâu. 

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/05/1651653835-vpa.jpg

                                                Kiểu tóc uốn layer tầng cao

2. Uốn tóc layer xoăn nhẹ

Uốn tóc layer xoăn nhẹ nhàng, xinh xắn và thần thái tuyệt đối là một trong những lựa chọn lý tưởng dành cho các bạn gái mong muốn lột xác. Kiểu uốn tóc layer này có nhiều kiểu biến tấu mới lạ kết hợp thêm những màu nhuộm sáng sẽ khiến bạn thêm trẻ trung năng động

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/05/1651642051-etc.jpg

                                        Tóc uốn layer xoăn nhẹ

3. Uốn tóc layer ngang vai

Uốn tóc layer ngang vai  là sự lựa chọn hàng đầu của mọi cô nàng giúp bạn trở nên trẻ trung và xinh xắn. Mái tóc với độ dài tóc ngang vai được cắt tỉa layer và kết hợp uốn cụp vào phía trong tạo nên nét thanh thoát cho khuôn mặt. Sở hữu kiểu uốn tóc layer này bạn nên kết hợp thêm  mái xéo, mái thưa hoặc mái bằng để tăng thêm phần nổi bật cho mái tóc. 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/05/1651654141-xso.jpg

                                         Tóc uốn layer ngang vai

4.Uốn tóc layer Hàn Quốc

Kiểu uốn tóc layer Hàn Quốc với ưu điểm giúp gương mặt trông thật thanh thoát và trẻ trung, đang được rất nhiều cô nàng năng động lựa chọn. Với kiểu uốn tóc layer nữ đẹp này bạn có thể biến tấu đa dạng với các kiểu xoăn đuôicụp đuôi hay ép thẳng để phù hợp với gương mặt.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/05/1651654333-kmk.jpg

                                       Tóc uốn layer Hàn Quốc

5.Uốn tóc layer tầng thấp 

Kiểu uốn tóc layer tầng thấp là một trong những kiểu tóc uốn bồng bềnh giúp cho khuôn mặt bạn trở nên thanh thoát. Sở hữu kiểu uốn tóc layer này giúp tôn lên nét quyến rũ và nổi bật hơn bạn nên kết hợp các nhuộm tông màu trầm như socola hạt dẻ hoặc nếu muốn phá cách, tạo sự cá tính thì chọn một số tông màu nổi bật như nâu tây, xám khói

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/05/1651654511-fqt.jpg

 6.Uốn tóc layer dài

Uốn tóc layer dài là một trong kiểu tóc "quốc dân" khi vẫn chiếm được vị trí nhất định trong lòng của nhiều cô nàng từ nhiều năm này. Với các lọn tóc được tỉa layer dài giúp che đi khuyết điểm gương mặt một cách tự nhiên để bạn thêm tự tin nổi bật.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/05/1651654644-hwm.jpg

                                                           Tóc uốn layer dài

 

 

7.Kiểu tóc uốn cụp ngang vai tóc mái rẽ ngôi lệch

Kiểu tóc uốn cụp ngang vai rẽ ngôi lệch, với kiểu tóc uốn cụp này,sẽ giúp các bạn gái trông thật thanh thoát, nữ tính và có chút ngây thơ cuốn hút. Kiểu tóc uốn cụp này còn giúp các bạn nữ có tóc mỏng ăn gian được một chút, trông có vẻ phồng và dày tóc hơn. Nếu bạn là người thích nổi trội, phong cách và năng động thì nên chọn nhuộm tóc màu nâu đậm, màu xanh pastel cho phù hợp với phong cách của bạn nhé. 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/05/1652351932-pqt.jpg

8.Tóc duỗi cúp ngang vai tóc mái thưa 

Tóc duỗi cúp ngang vai cho tóc mái thưa, đây là sự kết hợp hoàn hảo, nó giúp che đi khuyết điểm gương mặt khéo léo và tôn lên nét hài hòa thanh tú. Sở hữu kiểu tóc duỗi cúp cho tóc mái thưa này giúp bạn nữ thêm dịu dàng tươi trẻ. Bên cạnh đó với tạo kiểu duỗi cúp đơn giản bạn sẽ không mất nhiều thời gian để chăm sóc, nhưng vẫn giữ được độ mềm mượt óng ả của mái tóc. Với kiểu tóc duỗi cúp cho tóc mái thưa này, bạn nên nhuộm tóc màu xám khói, ombre hồng khói để mang đến một vẻ lôi cuốn, kì diệu cho mọi ánh mắt đắm chìm vào bạn.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/05/1652352353-ybl.jpg

9.Tóc bob layer mái bay

Tóc bob layer cho tóc mái bay, đây là một trong những kiểu tóc nổi tiếng ở Hàn Quốc, đang được nhiều bạn trẻ lăng xê và lựa chọn. Với tạo kiểu tóc cắt tỉa kết hợp với uốn tạo kiểu bồng bềnh, cá tính mà còn vô cùng đáng yêu. Sở hữu kiểu tóc bob layer tóc mái bay này mang đến cho bạn cảm giác tươi tắn, xinh đẹp mà vô cùng kiêu sa. Và đặc biệt hơn là kiểu tóc bob layer tóc mái bay này, nó sẽ giúp tôn lên những ưu điểm trên khuôn mặt của bạn. Với kiểu tóc bob này bạn nên chọn nhuộm tóc màu nâu vàng, tính hiện đại với sắc độ sáng, sẽ mang đến cho người nhuộm một phong thái tươi mới, hiện đại thêm phần cá tính.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/05/1652872447-jhb.jpg

Bạn đã sẵn sàng để diện lên một mái tóc mới,một diện mạo mới mang đậm phong cách của bạn chưa.Hãy đến với TIỆP NGUYỄN HAIR SALON , để được mình tư vấn và đưa ra những sự lựa chọn phù hợp nhất cho mái tóc của bạn nhé.

Ngoài ra bên TIỆP NGUYỄN còn có chương trình đào tạo học tóc,  dạy nghề học tóc cho những bạn đang có niềm đam mê mãnh liệt với nghề tóc này.TIỆP NGUYỄN đã trải qua 18 năm kinh nghiệm trong nghề tóc, đã đào tạo 91 khóa học nghề tóc cho những bạn trẻ đã tin tưởng, lựa chọn HỌC VIỆN TÓC TIỆP NGUYỄN của mình để thỏa sức đam mê học nghề tóc.Hiện tại cả 89 khóa đều đã mở được Salon và phát triển rất tốt.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/05/1651659053-nsz.jpeg

Để học nghề tóc nhanh chóng, hiệu quả, thì điều quan trọng là bạn phải tìm được cho mình một trung tâm dạy nghề tóc uy tín. Bạn lĩnh hội được những kiến thức gì, học hỏi được những kỹ năng gì, tay nghề của bạn ra sao phụ thuộc rất lớn vào nơi bạn học nghề tóc. Vì thế cần tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi quyết định, xem xét cẩn thận các yếu tố: quy mô của trung tâm, chương trình dạy nghề tóc, giáo trình dạy nghề tóc, thời gian học nghề tóc, chi phí học nghề tóc, cơ hội thực hành, những hỗ trợ của trung tâm sau khi ra trường… 

 

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/05/1651668175-xns.jpeg

Hiện nay có rất nhiều trung tâm dạy nghề tóc, tuy nhiên không phải trung tâm nào cũng chất lượng, đảm bảo được như những gì họ quảng cáo. Rất nhiều trung tâm chỉ dùng những lời hoa mỹ để mời chào học viên, đến khi đăng ký học mới thấy những điều bất cập.
Học Viện Tóc Tiệp Nguyễn là một trong những học viện đào tạo tóc hàng đầu hiện nay. Học Viện Tóc Tiệp Nguyễn sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, hệ thống quy trình giảng dạy khoa học, đội ngũ giảng viên tài giỏi, giàu kinh nghiệm…. Vì vậy, nếu là một người trẻ đam mê nghề tóc, đừng ngại ngần đến ngay với Học viện tóc Tiệp Nguyễn các bạn nhé!

HỌC VIỆN TÓC TIỆP NGUYỄN

TIỆP NGUYỄN HAIR SALON 

38A - LÝ NAM ĐẾ - HOÀN KIẾM - HÀ NỘI

LIÊN HỆ ; 0914885587

 

Bình luận

HẾT HẠN

0975 103 421
Mã số : 16629809
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn