Salon Nhuộm Xanh Khói Uy Tín Giá Rẻ Hoài Đức - Nam Đỗ Hair Salon

700.000

Thôn 1 - 422 - Cát Quế - Hoài Đức

Nếu bạn còn đang loay hoay chưa biết lựa chọn kiểu tóc uốn, hay màu nhuộm tóc nào cho phù hợp với khuôn mặt, mái tóc của bạn thì hãy để NAM ĐỖ HAIR SALON gỡ rối giúp bạn vấn đề này nhé.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/06/1655110620-ste.jpeg

5 kiểu tóc đang thịnh hành  nhất mùa hè 2022 

Ở thời điểm hiện tại thì có một số kiểu tóc uốn, một vài màu tóc nhuộm mà NAM ĐỖ đã sưu tầm được, để đưa ra những sự lựa chọn phù hợp nhất, cũng như sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho các bạn. Nào, hãy cùng NAM ĐỖ HAIR SALON đi tìm hiểu những kiểu tóc này nhé!!

1.KIỂU TÓC UỐN LAYER:

Tóc uốn layer với đặc điểm tạo kiểu các lọn tóc tỉa so le với nhau thành nhiều lớn, xen kẽ và chồng lên nhau, phần đuôi được tỉa nhọn hẳn hoặc để hơi bầu.

Tóc uốn layer sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như, giúp mái tóc bạn trông dày dặn bồng bềnh hơn, phù hợp với mọi đối tượng sở hữu nhiều phong cách thời trang từ nhẹ nhàng đến cá tính.giúp cân đối tỉ lệ của khuôn mặt, che được những khuyết điểm và góc cạnh trên khuôn mặt. Kiểu tóc này kết hợp với nhuộm tóc màu nâu đỏxám khóiđen xanh hay vàng sáng,...để khiến bản thân nổi bật hơn, thu hút hơn.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/05/1653889978-uxz.jpeg

 2.Tóc uốn layer ngang vai

tóc uốn layer ngang vai là sự lựa chọn hàng đầu của mọi cô nàng, giúp bạn trở nên trẻ trung và xinh xắn.Mái tóc với độ dài tóc ngang vai, được cắt tỉa tóc, uốn cụp vào phía trong tạo nên nét thanh thoát cho bên trong. Đối với kiểu tóc này các bạn nên chọn nhuộm tóc màu tromàu nâu, 2 màu tương phản, Dark Underlights, những kiểu màu loang nhẹ này mang đến cho mái tóc một vẻ quý phái và sang trọng.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/05/1653890229-pda.png

3.Kiểu tóc uốn cụp ngang vai tóc mái rẽ ngôi lệch

Kiểu tóc ngang vai uốn cụp tóc mái rẽ ngôi lệch, với kiểu tóc này,sẽ giúp các bạn gái trông thật thanh thoát, nữ tính và có chút ngây thơ cuốn hút. Kiểu tóc này còn giúp các bạn nữ có tóc mỏng ăn gian được một chút, trông có vẻ phồng và dày tóc hơn. Nếu bạn là người thích nổi trội, phong cách và năng động thì nên chọn nhuộm tóc màu nâu đậm, màu xanh pastel cho phù hợp với phong cách của bạn nhé. 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/06/1655111031-ici.jpeg

4.Tóc duỗi cúp ngang vai mái thưa 

Tóc duỗi cúp ngang vai cho tóc mái thưa, đây là sự kết hợp hoàn hảo, nó giúp che đi khuyết điểm gương mặt khéo léo và tôn lên nét hài hòa thanh tú. Sở hữu kiểu tóc này giúp bạn nữ thêm dịu dàng tươi trẻ. Bên cạnh đó với tạo kiểu đơn giản bạn sẽ không mất nhiều thời gian để chăm sóc, nhưng vẫn giữ được độ mềm mượt óng ả của mái tóc. Với kiểu tóc này, bạn nên nhuộm tóc màu xám khói, ombre hồng khói để mang đến một vẻ lôi cuốn, kì diệu cho mọi ánh mắt đắm chìm vào bạn.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/05/1653890421-fpt.jpeg

5.Tóc bob layer mái bay

Tóc bob layer cho tóc mái bay, đây là một trong những kiểu tóc nổi tiếng ở Hàn Quốc, đang được nhiều bạn trẻ lăng xê và lựa chọn. Với tạo kiểu tóc cắt tỉa kết hợp với uốn tạo kiểu bồng bềnh, cá tính mà còn vô cùng đáng yêu. Sở hữu kiểu tóc này mang đến cho bạn cảm giác tươi tắn, xinh đẹp mà vô cùng kiêu sa. Và đặc biệt hơn là kiểu tóc này, nó sẽ giúp tôn lên những ưu điểm trên https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/05/1653890582-xjw.jpegkhuôn mặt của bạn. Với kiểu tóc này bạn nên chọn nhuộm tóc màu nâu vàng, tính hiện đại với sắc độ sáng, sẽ mang đến cho người nhuộm một phong thái tươi mới, hiện đại thêm phần cá tính.

 

Bạn đã sẵn sàng để diện lên một mái tóc mới,một diện mạo mới mang đậm phong cách của bạn chưa.Hãy đến với NAM ĐỖ HAIR SALON , để được mình tư vấn và đưa ra những sự lựa chọn phù hợp nhất cho mái tóc của bạn nhé.

Bình luận

HẾT HẠN

0972 984 590
Mã số : 16703218
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/08/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn