Vẽ Tranh Sơn Dầu Chân Dung Đẹp Giá Rẻ Nhất Tại Tphcm Và Trên Toàn Quốc

900.000

256/26/5 Phan Huy Ích, Phường 12, Quận Gò Vấp, Tphcm


Vẽ tranh sơn dầu chân dung đẹp giá rẻ nhất tại TPHCM và trên Toàn quốc, quý khách vui lòng liên hệ 0944 486 273 để được tư vấn và tham khảo thêm các dịch vụ trang trí mỹ thuật tại website http://mythuataua.vn

Theo sau nhiếp ảnh, các hoạ sĩ là những người bắt lại khoảnh khắc thị giác của nhân loại. Vài bức ảnh chân dung được xem là cổ đại nhất được vẽ trên đá bởi người Ai Cập cổ như một cách để đưa các vị vua và thần linh của họ trở nên bất tử. Qua nhiều thế kỷ, thể loại chân dung truyền thống tiếp tục giữ vững vị thế để tái hiện lại hình ảnh hoàng tộc và những nhân vật quan trọng trong tôn giáo. Các hoạ sĩ vĩ đại nhất trong lĩnh vực này đều được đặt hàng để tạo nên các tác phẩm nhằm nắm bắt “cái thần” của chủ thể. Vì lý do này, những bức chân dung thời kỳ đầu thường thể hiện vẻ ngoài của nhân vật hơn là bản chất bên trong của họ.

Qua nhiều thời kỳ và phong trào nghệ thuật, vẽ tranh chân dung đã trải qua những biến đổi lớn cùng văn minh nhân loại. Từ những chân dung cao quý của thời đại Phục Hưng cho đến các bức ảnh mô tả cuộc sống tầng lớp trung lưu của phong trào Hiện Thực, những nghệ sĩ đã phát triển phong cách của riêng mình và một số người còn bắt đầu vẽ chân dung chính họ. Các hoạ sĩ nổi tiếng như Van Gogh, Mary Cassatt, Pablo Picasso và Gustav Klimt đều giỏi trong việc mô tả biểu cảm con người và truyền cảm hứng cho rất nhiều hoạ sĩ chân dung ngày nay thúc đẩy sự phát triển của thể loại này trong chiều hướng mới.


Bình luận

HẾT HẠN

0944 486 273
Mã số : 15597383
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/05/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn