Tranh Thêu Rẻ Đẹp Nhất Hà Nội Với Đủ Mọi Kích Cỡ Và Mẫu Mã

Liên hệ

830 Trương Định, Hoàng Mai


Khác với cách thêu truyền thống rất phức tạp và cần phải trải qua một quá trình học tập khá lâu thì tranh thêu chữ thập là kiểu thêu được đơn giản hóa rất nhiều. Một loại hình nghệ thuật đơn giản mà đẹp mắt, bắt đầu phát triển từ vài thập kỷ gần đây mà khởi nguồn từ Châu Âu, lan sang châu Mỹ, sau đó được bùng phát tại Nhật Bản, Trung Quốc và Hàn Quốc, xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2005, càng ngày càng phổ biến và lan rộng.Ngày nay nó đang trở thành một trào lưu mới của giới trẻ Việt Nam, đặc biệt là chị em phụ nữ.

Hệ Thống Tranh Thêu Bảo Kim chúng tôi cung cấp các Kít Tranh Thêu đa dạng, phong phú có bán buôn bán lẻ trên phạm vi toàn quốc

Quý vị có thể tham khảo :

http://www.vatgia.com/tranhtheubaokim

Ms.Phương :  0944. 939. 388 

 

 

Tranh thêu chữ thập hay còn được gọi là Cross stitch là cách thêu trên loại vải thô có các nống đều để các mũi thêu thành hình chữ thập một cách đều đặn. Mỗi sản phẩm tranh thêu đều mang một nét mới, rất đặc trưng mà chứa đựng những ý nghĩa riêng. Giúp bạn nhắn gởi tới những người yêu thương những lời lẽ trong lòng mà bạn khó bộc lộ, để người thân yêu của bạn cảm nhận được tình yêu thương bằng một món quà đơn giản mà độc đáo, tinh tế.

 

 

Đáp ứng được nhu cầu đó và đặc biệt là nhu cầu ngày càng cao của chị em phụ nữ về -loại hình sở thích này, Tranh thêu chữ thập Bảo Kim - 830 Trương Định Hoàng Mai   chuyên kinh doanh về sản phẩm tranh thêu chữ thập.

Ở Tranh thêu chữ thập bảo kim, có hàng ngàn những mẫu thêu đẹp mắt, từ những mẫu thêu đơn giản dành cho bé yêu đến những mẫu thêu dành làm quà tặng đám cưới, Tranh thêu thư phápTranh thêu động vật Tranh thêu tôn giáo Tranh thêu phong thủy Tranh thêu phong cảnh,Tranh thêu hoa cỏ Bạn tha hồ lựa chọn cho mình mẫu thêu phù hợp. Đặc biệt hơn, bạn có thể thỏa sức sáng tạo mẫu thêu riêng của mình, Tranh Thêu Bảo Kim sẽ giúp đưa mẫu thêu ấy thành khung để bạn có thể tạo nên sự khác biệt.

  

Hệ Thống Phân Phối Tranh Thêu Bảo Kim không chỉ dùng làm tranh trang trí, mà còn có thể làm ra ví, túi xách, vỏ gối, đồng hồ,… để tặng cho những người thân yêu. Khi ngồi thêu tranh chữ thập, bạn sẽ quên hết những nỗi buồn phiền của cuộc sống hàng ngày

 

 

Ngoài ra Hệ thống phân phối tranh thêu Bảo Kim còn nhận đặt thêu tranh theo yêu cầu, nhận đóng khung tranh của quý khách hàng và tư vấn cho quý khách những mẫu tranh mang tính phong thuỷ nhằm đem đến cho quý khách sự thịnh vượng, may mắn, phát tài và thành công.

Bán hàng uy tín, chất lượng với giá cả cực kỳ hợp lý cạnh tranh, được giặt tranh miễn phí.  Đến với Hệ Thống Phân Phối Tranh THêu Bảo Kim quý khách sẽ tìm thấy những ý tưởng mới cho ngôi nhà của mình thêm tươi đẹp và những món quà đầy ý nghĩa cho người thân.

 

Bạn là người chưa biết thêu Hệ thống phân phối tranh thêu Bảo Kim sẽ hướng dẫn miễn phí bạn cách thêu và bạn chỉ thực hành trong vòng 10 đến 15 phút là bạn đã trở thành một nghệ nhân tự mình tạo nên những bức tranh tuyệt hảo mà bạn tưởng chừng như mình không thể.

  

Nâng niu chăm chút từng đường thêu mũi chỉ, đặt vào đó biết bao tình cảm yêu thương ngọt ngào, Hệ Thống Tranh thêu Bảo Kim tin chắc những tác phẩm tranh thêu do chính bạn thực hiện sẽ là món quà đặc biệt để tình cảm cả hai càng thêm gắn bó! 

Hãy đến với Hệ Thống Tranh Thêu Bảo Kim

Hotline: 0944. 939. 388

Địa chỉ: 830 Trương định - Hoàng Mai - Hà Nội

 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0944 939 388
Mã số : 6008413
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!