20+ Bộ Bàn Ghế Ăn Thiết Kế Hiện Đại Tại Tphcm

5 triệu

437 Đường Hậu Giang ,Q6. Tp.hcm



Bộ bàn ghế ăn hiện đại
Bộ bàn ghế ăn hiện đại ngày càng được ưa chuộng bởi thiết kế tinh tế, sang trọng và phù hợp với xu hướng nội thất.

Thiết kế đơn giản, tinh tế
Các Bộ bàn ghế ăn hiện đại thường có thiết kế đơn giản, không cầu kỳ nhưng vẫn rất tinh tế và sang trọng. Chân bàn và ghế được thiết kế mảnh mai nhưng vẫn đảm bảo độ vững chắc, tạo cảm giác nhẹ nhàng cho không gian. Bề mặt bàn được thiết kế đơn sắc hoặc kết hợp hai màu nhẹ nhàng.

[​IMG]
Bộ bàn ghế ăn
Việc sử dụng các chi tiết hoa văn, đường nét cầu kỳ được giảm thiểu, thay vào đó là sự tinh tế trong từng đường nét, mang đến vẻ đẹp hiện đại và sang trọng. Nhờ thế mà bộ bàn ghế không bị cầu kỳ, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Sử dụng chất liệu cao cấp
Các Bộ bàn ghế ăn hiện đại thường sử dụng các chất liệu cao cấp như gỗ tự nhiên, da, kim loại,… mang lại cảm giác sang trọng và tinh tế ngay khi chạm tay vào.

Chẳng hạn như khung ghế bằng kim loại sơn tĩnh điện, bề mặt bàn bằng gỗ công nghiệp chống trầy hay da công nghiệp chống nước. Đây đều là những vật liệu có độ bền cao, an toàn vệ sinh, dễ dàng lau chùi và khử trùng.

[​IMG]
Bộ bàn ghế ăn
Màu sắc tinh tế
Các Bộ bàn ghế ăn hiện đại thường có màu sắc nhẹ nhàng, tinh tế như trắng, xám, be, ghi, nâu nhạt… Sự kết hợp giữa các gam màu này tạo nên bức tranh hài hòa, hiện đại và sang trọng. Không gian sẽ được nâng tầm nhưng không hề cầu kỳ.

Tính ứng dụng cao
Các Bộ bàn ghế ăn hiện đại được thiết kế để dễ dàng phối hợp với nhiều không gian, phong cách nội thất khác nhau. Chúng có thể phù hợp từ phòng ăn truyền thống cho đến căn hộ chung cư hiện đại.

Nhiều dòng Bộ bàn ghế ăn còn có kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng gấp gọn tiện di chuyển và cất giữ. Điều đó đem đến sự linh hoạt, phù hợp với cuộc sống hiện đại.

Do đó, có thể thấy thiết kế Bộ bàn ghế ăn hiện đại ngày càng hướng đến sự tiện nghi, tinh tế và sang trọng, đáp ứng xu thế thời đại. Sở hữu cho mình một Bộ bàn ghế ăn hiện đại chính là điểm nhấn hoàn hảo cho không gian sống của gia đình bạn.

[​IMG]
Bộ bàn ghế ăn
Bộ bàn ghế ăn cơm gia đình
Bộ bàn ghế ăn cơm gia đình là dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu ăn uống hàng ngày của các thành viên. Sở hữu một Bộ bàn ghế ăn đẹp, đủ chỗ cho cả nhà quây quần bên nhau chính là điều tuyệt vời.

Đủ chỗ cho cả gia đình
Một Bộ bàn ghế ăn dành cho gia đình cần có đủ số ghế ngồi cho các thành viên. Kích thước phổ biến là dành cho 4 – 8 người, tùy vào số nhân khẩu.

Một số mẫu bàn ăn còn có thiết kế ghế dự phòng gấp gọn bên dưới. Nhờ đó, khi có khách đến chơi nhà, bạn có thể lấy thêm ghế ra sử dụng được ngay.

Kích thước vừa phải
Đối với gia đình 2 vợ chồng và 1 – 2 con nhỏ, bạn nên chọn bàn ăn 4 – 6 ghế có kích thước vừa phải. Điều này giúp tiết kiệm không gian, tránh để bàn ăn quá lớn so với diện tích phòng.

Gia đình 3 thế hệ nên chọn bàn 6 – 8 ghế để đủ số lượng. Ngoài ra, một số người thích không gian rộng rãi cũng hay chọn các mẫu lớn hơn để tạo sự thoải mái.

[​IMG]
Bộ bàn ghế ăn
Chất liệu an toàn
Chất liệu làm bàn ghế ăn gia đình cần đảm bảo an toàn vệ sinh, bền chắc. Các loại gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, nhựa, kim loại phủ sơn tĩnh điện… là những lựa chọn phù hợp. Tránh các chất liệu kém chất lượng dễ gây hại cho sức khỏe.

Bề mặt cũng nên chống trầy xước tốt để dễ dàng lau chùi, vệ sinh hàng ngày. Đặc biệt chú ý khả năng chống nước của bàn ăn để đồ ăn và chất lỏng không thấm vào làm hỏng bề mặt.

Như vậy, một Bộ bàn ghế ăn cơm phù hợp là nơi đoàn tụ của các thành viên trong gia đình. Chọn đúng kích thước, chất liệu và thiết kế là điều cần thiết để tận hưởng những giây phút sum vầy bên nhau.

[​IMG]
Bộ bàn ghế ăn
Chất liệu Bộ bàn ghế ăn phù hợp
Chất liệu là yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng, độ bền đẹp và giá thành của Bộ bàn ghế ăn. Do nhu cầu sử dụng khác nhau mà bạn có thể cân nhắc một số chất liệu phổ biến dưới đây để đưa ra lựa chọn phù hợp.

Gỗ tự nhiên
Gỗ tự nhiên như gỗ cao su, lim, sồi… là chất liệu truyền thống được ưa chuộng bởi vẻ đẹp thiên nhiên, sang trọng. Bàn ghế bằng gỗ tự nhiên có độ bền cao, chống mối mọt tốt nếu được bảo quản đúng cách.

Tuy nhiên, giá thành gỗ nguyên khối thường khá cao và dễ biến dạng theo thời tiết. Một số người dùng hay chọn gỗ công nghiệp nhằm tiết kiệm chi phí.

[​IMG]
Bộ bàn ghế ăn
Gỗ công nghiệp
Gỗ công nghiệp được sản xuất từ các sản phẩm phụ của cây gỗ tự nhiên. Loại gỗ này có độ cứng và độ bền cao hơn gỗ thông thường, ít bị co ngót. Bàn ghế làm từ gỗ công nghiệp thường có giá thành mềm hơn, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Nhựa
Nhựa là chất liệu được dùng phổ biến để sản xuất đồ nội thất và bàn ghế hiện nay. Bàn ghế nhựa nhẹ, bền màu theo thời gian, dễ vệ sinh, giá thành rẻ. Tuy nhiên, chất lượng nhựa thấp sẽ bị bong tróc theo thời gian. Do đó, khách hàng cần cân nhắc thương hiệu uy tín để đảm bảo độ bền đẹp.

Kim loại
Bàn ghế làm từ khung kim loại như sắt, thép không gỉ, nhôm… có độ bền cao, khả năng chịu tải tốt, không bị mối mọt. Tuy nhiên, kim loại thường có trọng lượng nặng nên sẽ bất tiện hơn khi di chuyển. Giá thành sản phẩm kim loại cũng cao hơn so với các chất liệu khác.

Như vậy, tùy nhu cầu và điều kiện kinh tế mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn chất liệu phù hợp để mua một Bộ bàn ghế ăn ưng ý. Đây chắc chắn sẽ là nơi để cả gia đình quây quần bên nhau trong những bữa cơm hàng ngày.

[​IMG]
Bộ bàn ghế ăn
Bộ bàn ăn 6 ghế nhỏ gọn
Trong tâm lý nhiều người, bàn ăn nhiều ghế thường có kích thước lớn, chiếm nhiều không gian. Tuy nhiên, các bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại ngày càng có xu hướng thiết kế nhỏ gọn hơn. Chúng vẫn đủ sức chứa đủ nhân khẩu trong một gia đình nh ## Bộ bàn ăn 6 ghế nhỏ gọn

Trong tâm lý nhiều người, bàn ăn nhiều ghế thường có kích thước lớn, chiếm nhiều không gian. Tuy nhiên, các bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại ngày càng có xu hướng thiết kế nhỏ gọn hơn. Chúng vẫn đủ sức chứa đủ nhân khẩu trong một gia đình nhưng không hề cồng kềnh.

Thiết kế gọn gàng
Các nhà thiết kế chú trọng tối ưu hóa mặt bằng, tận dụng tối đa không gian để giảm kích thước sản phẩm. Chẳng hạn như thiết kế chân bàn thanh mảnh hơn, sử dụng ghế có lưng mỏng, tận dụng triệt để khoảng trống dưới gầm bàn…

Nhờ đó mà bộ bàn 6 ghế vẫn có kích thước nhỏ gọn, phù hợp với nhiều diện tích phòng ăn, nhà chung cư hiện đại.
20+ Bộ Bàn Ghế Ăn Thiết Kế Hiện Đại Tại Tphcm
 




Xem thêm các chủ đề tạo bởi duong thai binh

Bình luận

HẾT HẠN

0913 916 949
Mã số : 17350149
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/12/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn