Vải Sọc 3Cm, Trắng Trơn , Cotton, Cvc

Liên hệ

Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam

 

Công ty TNHH vải Hoa Lâm xin kính chào các quý khách hàng trong và ngoài nước.!

 Công ty chúng tôi là công ty chuyên cung cấp các loại vải dùng sản xuất chăn ga cho khách sạn: vải CVC, T200, T250, vải cotton T300, loại trắng trơn, kẻ 1cm, kẻ 3cm, ô vuông, vải áo tắm kimono, vải rèm tắm, ô 9cm, hoa thanh long.......chúng tôi thường có sẵn các loại thông dụng để phục vụ cho các khách hàng. Ngoài ra với những loại vải đặc chủng khách hàng cũng có thể tìm đến chúng tôi để có được sự trả lời cho đơn hàng của mình.

 Về vải gia đình: chúng tôi cung cấp các loại vải màu, vải in hoa thường, in hoa hoạt tính, dệt hoa, TC in hoa, tencel, modal, nhung, vải bọc đệm vải lót,,,,, và các bộ chăn ga thành phẩm cao cấp.

Các sản phẩm nhà hàng bao gồm có: Lót đĩa, khăn ăn, khăn trải bàn với nhiều mẫu mã và chủng loại, áo ghế, váy giường, lau cốc, rèm. Với một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hiểu về vải, linh hoạt trong cách làm việc, tận tình chu đáo, nhiệt tình và có trách nhiệm  từ khâu tư vấn vải, cung cấp mẫu, và hậu mãi sau khi bán hàng, chúng tôi rất hy vọng và tin tưởng là đối tác tin cậy, lâu dài của bất cứ khách hàng nào, hiện tại 55 công ty sản xuất chăn ga gối gia đình và khách sạn đang là đối tác thường niên của chúng tôi. Ngoài ra nếu quý khách có thêm nhu cầu vải của ngành khác cũng có thể liên hệ với chúng tôi.

Xin vui lòng liên hệ nếu quý khách có bất cứ nhu cầu nào về vải: Ms Dung 097.215.4487

Bình luận

HẾT HẠN

9872 154 487
Mã số : 13946167
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/12/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn