Kiến Sơn Thành - Lễ Kỷ Niệm 3 Năm Thành Lập Công Ty - Giới Thiệu Sản Phẩm Mới Chăn Ra Gối Nệm Kore

Liên hệ

460/4 Lê Văn Thọ, P.16, Q.gò Vấp





CÔNG TY TNHH KIẾN SƠN THÀNH – TỔNG ĐẠI LÝ ĐỘC QUYỀN PHÍA NAM

Chăn – Drap - Gối – Nệm KORE Cao Cấp Hàn Quốc

Bền Về Chất Lượng - Tươi Về Màu Sắc

*** !! ***

TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 3 NĂM THÀNH LẬP

CÔNG TY KIẾN SƠN THÀNH

03/11/2008 – 03/11/2011

 

Từ khi khai trương Tổng đại lý phân phối hàng chăn ra gối nệm cho thị trường phía Nam ngày 3/11/2008 đến nay, với sự nỗ lực phấn đấu không ngừng của tâp thể công nhân viên công ty, công ty Kiến Sơn Thành ngày càng phát triển và nhận được càng nhiều niềm tin yêu, quý mến, sự tin tưởng và hợp tác của các đại lý và quý khách hàng của khách hàng trên khắp các tỉnh thành.


Nhằm tri ân khách hàng, tạo cơ hội để các đại lý và công ty gần gũi, hiểu nhau hơn, tạo môi trường giao lưu thân thiện giữa nhà sản xuất, nhà phân phối, các đại lý, cũng là dịp để nhà sản xuất giới thiệu với hệ thống đại lý hàng loạt các sản phẩm mới cũng như chiến lược kinh doanh đầy triển vọng của mình trong thời gian tới, ngày 5/11/2011, công ty Kiến Sơn Thành đã tổ chức lễ kỷ niệm 3 năm thành lập tổng đại lý phân phối tại nhà hàng Đại dương, 18A Phan Văn Trị, P7, Q. Gò vấp, TPHCM.


Trong dịp lễ kỷ niệm này, nhà sản xuất KONA đã giới thiệu đến các đại lý và các đối tác hơn 20 mẫu sản phẩm chăn ra gối mới với tính năng độc đáo, giúp quý khách cảm nhận được chất liệu vải mềm mại, mát mẻ, kiểu dáng, màu sắc đặc sắc. Cũng tại buổi lễ, nhà sản xuất cũng đặc biệt giới thiệu đến khách hàng dòng nệm cho tương lai: nệm 3D-SPRING (chi tiết như giới thiệu bên dưới). Tại buổi lễ nhà sản xuất cũng đưa ra rất nhiều thông tin về định hướng thị trường, xu hướng người tiêu dùng và phương hướng phát triển của công ty trong thời gian tới, giúp đại lý nắm bắt được tâm lý người tiêu dùng để việc kinh doanh ngày càng phát triển và thuận lợi.


lkn.jpg

5324.jpg2323.jpg

 

Vào thời gian tổ chức lễ kỷ niệm, mặc dù trời mưa to trên diện rộng nhưng các bạn hàng đại lý của KST vẫn đến tham dự, đã cùng trao đổi về 20 mẫu sản phẩm chăn ra mới của Kore, về nệm 3D Spring, và nệm Halian. Các đại lý rất vui vẻ khi tham gia, tạo nên không khí đầm ấm vui vẻ.

DSC05355.jpg

DSC05347.jpg

Qua lần tổ chức sự kiện này, Công ty Kiến Sơn Thành vô cùng vinh hạnh và muốn gởi nhiều lời tri ân đến các đại lý, các đối tác đã quan tâm, cùng đồng hành với chúng tôi trong suốt thời gian qua.


Xin chân thành cảm ơn sự góp mặt của các đại lý và đối tác!


Qua đây, xin giới thiệu đến quý khách các sản phẩm mới với các đặc điểm vượt trội được trưng bày trong buổi lễ.


* Nệm 3D SPRING: Thế hệ nệm mới với các tính năng tuyệt hảo, tốt cho sức khoẻ, vừa bền vừa tiện dụng lại vừa đạt hiệu quả kinh tế cao, có thể thu hồi để tái chế. Sản phẩm với các tính năng độc đáo chưa từng thấy sẽ chính thức đến tay người tiêu dùng vào đầu năm 2012 . Nệm 3D SPRING giúp ngủ ngon để bắt đầu một ngày làm việc mới, đạt hiệu quả tốt nhất.

 

Nệm 3D

 Nem3DS.png

Thông tin chi tiết vui lòng tham khảo tại đây


* Chăn ra gối: trên 20 mẫu, mỗi 1 mẫu có thiết kế và kiểu dáng khác nhau, màu sắc phong phú phù hợp nhiều đối tượng khách hàng. Sản phẩm KORE với truyền thống luôn chú trọng chất lượng sản phẩm, vì thế sản phẩm KORE vẫn được tôn vinh là có độ bền về màu sắc tốt, không xù lông, và nay có thêm tính năng mới là chất vải đẹp mịn màng, mát tay. Với sự đổi mới mạnh mẽ này, sản phẩm KORE sẽ đem đến cho khách hàng thêm nhiều chọn lựa hài lòng cho giấc ngủ.

Bộ Solid 84           

Bộ Solid 79

 

Bộ Black Wine                                                  

BlackWine.jpg

 

Bộ SoLid 87    

Solid87.jpg

 

Bộ SoLid 86

 

Bộ E 80

E80.jpg

 

Bộ W89

W89.jpg

    Để xem đầy đủ các SẢN PHẨM MỚI, quý khách vui lòng tham khảo TẠI ĐÂY 


Công ty Kiến Sơn Thành từ lãnh vực chuyên môn là thiết kế, xây dựng và trang trí nội thất cho nhiều đối tác trong và ngoài nước nay quyết tâm xây dựng thương hiệu nhà phân phối chuyên nghiệp với phương châm Củng cố uy tín, Nâng cao chất lượng, Thời gian ngắn nhất. Chúng tôi ước mong đón nhận Quý khách đến với công ty Kiến Sơn Thành, Quý khách sẽ nhận được sự hợp tác chân tình và các dịch vụ hậu mãi tốt, với sự tin tưởng trọn vẹn và mối quan hệ bền vững. Hy vọng với các sản phẩm mới sẽ đem đến những cơ hội trong tương lai để hỗ trợ các đại lý.


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Công Ty TNHH Kiến Sơn Thành

Văn phòng giao dịch: 460/4 Lê Văn Thọ, Phường 16, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
web:www.kiensonthanh.com
Điện thoại: 08-3 589 8114
Fax: 08-3 589 8115
Hotline: 0903.005.487
Mail: kst@vnn.vn, kiensonthanh@kiensonthanh.com
Yahoo: ctykiensonthanh
Showroom:  56 Nguyễn Oanh, phường 7, Gò Vấp, TP.HCM (Đối diện phở 24 - Gần vòng xoay ngã sáu Gò Vấp).

 



Bình luận

HẾT HẠN

0835 898 1140
Mã số : 3982072
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn