Những Lưu Ý Khi Chọn Mua Giường Ngủ Gỗ Tự Nhiên

Liên hệ


Do đó, việc lựa chọn được một chiếc giường ngủ tốt là điều vô cùng quan trọng và không phải dễ dàng. Với 6 bước đơn giản dưới đây, hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc giường ưng ý.

1. Chọn giường gỗ tự nhiên có kích cỡ hợp lý

Nếu có một phòng ngủ nhỏ, bạn không thể chọn cỡ giường ngủ lớn kiểu vua chúa, vì như vậy sẽ làm mất tính hài hoà trong việc bố trí thêm các đồ dùng khác trong phòng. Một điều nữa cần chú ý là khi mua giường để ngủ một mình thì mua cỡ nào sẽ hợp lý, còn trong trường hợp chiếc giường ngủ có nhiều người ngủ thì phải chọn chiếc giường ngủ có bề ngang lớn hơn, thậm chí là một chiếc giường dài hơn mức bình thường.

 




2. Dành ngân quỹ thích hợp

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều kiểu giường gỗ tự nhiên  khác nhau được thiết kế độc đáo và ấn tượng hơn với giá từ vài trăm tới vài nghìn USD. Vì vậy, bạn đừng quá đắn đo, hãy dành một khoản ngân quỹ riêng thích hợp để mua chúng.





3. Phải hợp với “gu” của bạn

Việc ngủ trên một chiếc giường cứng hay mềm không phải là việc quá quan trọng, miễn là bạn cảm thấy thoải mái. Nếu bạn ngủ với ai đó và cảm thấy không thích với kiều giường đó, hãy tìm mua chiếc đệm có thể điều chỉnh được độ cứng theo ý thích. Một bên có thể cứng hơn, bên kia có thể mềm hơn.







4. Khung giường ngủ tốt là điều then chốt

Bạn sẽ không thể thoải mái và ngon giấc khi nằm trên chiếc giường không chắc chắn. Hãy tìm kiếm sự hoàn hảo cho chiếc giường ngủ yêu quý của mình bằng chiếc khung giường đặc làm bằng kim loại hay làm bằng một loại gỗ tốt.



5. Tìm hiểu chiếc giường được làm như thế nào


Trong khi lò xo bọc trong đệm là cách làm truyền thống thì ngày nay có rất nhiều loại vật liệu dùng để làm giường. Trong đó, thì giường ngủ gỗ tự nhiên là lựa chọn số một của người tiêu dùng.Vì những ưu điểm nổi bậc mà giường ngủ gỗ tự nhiên mang lại. Để tìm ra kiểu giường tốt nhất cho mình, bạn hãy hỏi bạn bè, nhờ người có chuyên môn tư vấn, thậm chí có thể dành một đêm trong một khách sạn sang trọng. Một phương tiện đặc biệt hữu ích khác có thể giúp bạn tìm kiếm thông tin nhanh đó chính là mạng internet.

 

 

Hướng dẫn chọn gỗ tự nhiên làm giường


 

 

Đối với cuộc đời mỗi người, có lẽ khó có nơi nào gắn bó như... cái giường. Con người ta sinh ra, lớn lên, trưởng thành và rồi mất đi… tất cả đều ghi dấu trên chiếc giường ấy. Giường là một vật dụng thiết yếu trong cuộc sống, vì thế chọn giường như thế nào cũng thật quan trọng vì nó có ảnh hưởng tới sức khỏe của bản thân người dùng nó.



Gỗ Pơ mu

Còn được biết đến với tên đinh hương, tô hạp hương. Pơ mu, còn được phương Tây gọi là Bách Phúc Kiến, phân bố ở miền Đông Nam Trung Quốc (các tỉnh Chiết Giang, Quý Châu, Vân Nam và Phúc Kiến) tới miền Bắc Việt Nam (các tỉnh Bắc Giang, Hà Giang, Hà Tĩnh, Hòa Bình, Sơn La, Nghệ An, Lào Cai, Lai Châu, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Yên Bái, Phú Thọ), phía tây miền Trung Việt Nam (các tỉnh Đắc Lắc, Gia Lai, Kon Tum, Lâm Đồng), và kéo dài về phía Tây tới miền Bắc Lào.

 



Gỗ huỳnh đàn

Còn gọi là gỗ sưa, gỗ trắc thối. Theo các sách vở xưa của Trung Quốc, một trong những loại gỗ quý nhất, thường được dùng làm đồ ngự dụng là gỗ Sưa Hải Nam, còn được gọi là Hoàng Hoa Lê. Gỗ Sưa càng nhiều năm tuổi thì càng quý, đặc biệt là những cây trên trăm tuổi, bởi phần giá trị nhất của gỗ này là phần lõi. Gỗ sưa thớ mịn, vừa cứng lại vừa dẻo, có nhiều hoa văn đẹp, độ dầu cao nên chống ẩm rất tốt. Ngoài ra, do có mùi thơm, gỗ này còn được sử dụng làm hương liệu hoặc dược liệu.

 

Người Trung Quốc nhấn mạnh rằng đồ đạc, đặc biệt là giường gỗ sưa có công năng chữa bệnh, nhất là các bệnh “âm”. Tuy nhiên, khoa học hiện đại cho rằng gỗ sưa không có tác dụng chữa bệnh. Thực hư của vấn đề này hiện nay vẫn chưa rõ ràng, chỉ biết gỗ sưa đang trở nên một mặt hàng ngày càng quý hiếm và đắt giá. Nhiều chuyên gia cho rằng gỗ sưa giá trị nhất phải là gỗ sưa đỏ Hải Nam, giá trị lên tới 10 tỷ đồng/tấn. Trong khi đó, gỗ sưa Việt Nam chỉ khoảng 2-3 tỷ đồng/tấn.








 

Chọn gỗ nào để thiết kế giường ngủ:

Có rất nhiều loại gỗ thích hợp để thiết kế giường như: sồi, xoan đào. Tốt hơn nữa là gụ, trắc, cẩm lai, mun đen, mun sọc… Tuy nhiên, những loại gỗ này hiếm hơn và giá thành cao. Sự lựa chọn tốt nhất cho giường nhà bạn là gỗ pơ mu. Gỗ pơ mu có màu sáng trắng, hoặc vàng, vân gỗ to và đẹp. Đây là loại gỗ tốt, thớ mịn có mùi thơm đặc trưng nên tốt cho sức khỏe. Đặc biệt hơn nữa là loại gỗ này có thể tránh được muỗi và côn trùng, không bị mối mọt phá hoại.





Xem video một số mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên, kệ tivi, bàn ăn gỗ tự nhiên 





Bình luận

HẾT HẠN

0947 786 633
Mã số : 9608175
Địa điểm : Buôn Mê Thuột
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn