Bệt Vệ Sinh Lùn Đen-Tbvs

4,2 triệu

11Tt31 Khu Đô Thị Văn Phú-Hà Đông

Bệt vệ sinh

Bệt vệ sinh là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Sản phẩm này không chỉ phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt hằng ngày mà còn nâng cao tính thẩm mỹ cũng như giá trị cho không gian phòng tắm.  Với công nghệ Nano nung được áp dụng trong quá trình sản xuất giúp thiết bị này tăng thêm độ sáng bóng của bề mặt mặt, chống trầy xước hiệu quả.

Đặc biệt điều này giúp làm tăng độ trơn của lòng bồn cầu khiến cho các loại vi khuẩn cũng như các vết cặn bã không thể bám dính làm ố vàng, mất vệ sinh từ đó khiến sản phẩm có độ bền cao hơn.

Bên cạnh đó các sản phẩm còn có chế độ bảo hành khá dài, mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng. Một sản phẩm có chất lượng tốt, chế độ bảo hành hậu hĩnh, cùng với giá thành phải chăng. Đây chắc chắn là sản phẩm mang đến cho bạn sự lựa chọn tốt nhất.

Các sản phẩm bồn vệ sinh của chúng tôi hướng tối đối tượng khách hàng là những người có điều kiện kinh tế thuộc tầm trung. Không chỉ có mẫu mã đẹp mà còn là dòng sản phẩm đem đến sự thoải mái, an toàn cho người sử dụng và được đánh giá rất cao.

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến nên mang đến nhiều tính năng ưu việt cho người tiêu dùng. Bên cạnh đó sản phẩm bồn cầu này được người tiêu dùng ưa chuộng bởi khả năng chống bám dính của vi khuẩn và các chất bẩn rất hiệu quả. Bạn cũng có thể dễ dàng vệ sinh bằng khăn mềm mà không cần sử dụng các chất tẩy rửa hóa học.

Các sản phẩm của chúng tôi luôn được cải tiến, thay đổi về mẫu mã để đáp ứng được nhu cầu sử dụng ngày càng cao của khách hàng. Không gian phòng tắm sẽ trở nên sang trọng, hiện đại và giá trị hơn khi sử dụng bồn cầu có mẫu mã mới mẻ, tạo được ấn tượng và thu hút khách hàng.

Ngoài ra với công nghệ hiện đại không chỉ mang đến cho sản phẩm sự sang trọng, nổi bật trong không gian phòng tắm mà còn giúp người sử dụng có được cảm giác thoải mái.

ĐT: 0396 219 356

ZALO: 0396 219 356

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/06/1655777227-ela.jpg

Bình luận

HẾT HẠN

0396 219 356
Mã số : 16680638
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/07/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn