Chậu Rửa Lavabo Đá Cuội L001

2,5 triệu

521/75A Cách Mạng Tháng 8, Phường 13, Quận 10, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Đá cuội được hình thành từ quá trình phun trào núi lửa trải qua hàng triệu năm của quá trình kiến tạo địa chất nên đá có đặt điểm rất cứng và chắt. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng đá cuội sẽ không bị đóng rong rêu hay bị bào mòn bởi ảnh hưởng của yếu tố thời tiết. Lavabo bằng đá cuội được cắt ra từ đá cuội nguyên khối, bề mặt đá có thể cắt thô, hay khò lửa, băm mặt ở bề mặt đá tùy vào mục đích sử dụng.


  • Tên: Chậu rửa lavabo đá cuội.
  • Nguyên liệu: Đá cuội tự nhiên
  • Kích thước: Đường kính chậu từ 25 cm đến 30 cm, Cao 12 đến 15 cm hoặc có thể cắt theo kích thước yêu cầu.
  • Nặng: 10-15kg
  • Màu sắc: Đen tự nhiên.
  • Khả năng chịu lực chịu nhiệt tốt, không thấm nước và không chịu ảnh hưởng bởi yếu tố môi trường, bền bỉ theo thời gian.
  • Mặt đá: Bề mặt bên trong chậu được mài bóng kính, bo tròn xung quanh viền, xung quanh đá để tự nhiên.

Phương pháp chế tác lavabo đá cuội

Sản phẩm được sản xuất bằng phương pháp thủ công, những khối đá cuội hình trụ sau khi được khai thác dưới lòng đất thì được vận chuyển vào xưởng, bề mặt đá có thể khò lửa hoặc là băm mặt tạo độ nhám, độ dày đá 3,4,5,... tùy vào yêu cầu của khách. Mang lại sự thanh lịch đầy ấn tượng cho không gian sử dụng lavabo đá cuội. Sản phẩm được hình thành từ những khối đá tự nhiên trải qua bàn tay tài hoa và óc sáng tạo của những người thợ đá tạo ra những chiếc lavabo đầy tính nghệ thuật.

Đặc điểm của chậu rửa mặt lavabo bằng đá cuội huyền bí

Lavabo đá cuội đen, tự nhiên, có vân, vệt, và những vết rạn trong mỗi khối đá được hình thành qua kiến tạo địa chất hàng triệu năm, xưởng sản xuất cắt phôi đá theo quy cách chậu từ phiến đá nguyên khối, do đó vân vệt và vết rạn là ngẫu nhiên. Tùy thuộc vị trí cắt có thể có vân, vệt chỗ đậm nhạt khác nhau, vết rạn cũng khác nhau.

Chất liệu đá của sản phẩm này do kiến tạo địa chất hình thành nên đặc tính lý hóa của sản phẩm phụ thuộc vào bản chất của chất liệu đá tự nhiên, xưởng sản xuất không tạo ra được chất liệu này. Xưởng sản xuất chỉ khoan cắt đục mài khoét chế tác ra kiểu dáng hình thành cái chậu từ phiến đá nguyên khối khai thác mỏ mang về.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 0901 460 759


Số lượng1000
Xuất xứChính hãng
Bảo hành3

Bình luận

HẾT HẠN

0901 460 759
Mã số : 15300628
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/10/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn