Công Ty Thiết Kế, Thi Công Bàn Họp Hiện Đại Giá Tốt

Liên hệ

736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.hcm

Công ty thiết kế, thi công bàn họp hiện đại giá tốt, Công ty thiết kế, thi công bàn họp hiện đại giá tốt, Công ty thiết kế, thi công bàn họp hiện đại giá tốt, Công ty thiết kế, thi công bàn họp hiện đại giá tốt, Công ty thiết kế, thi công bàn họp hiện đại giá tốt, Công ty thiết kế, thi công bàn họp hiện đại giá tốt

Công ty thiết kế, thi công bàn họp hiện đại giá tốt

Thiết kế nội thất văn phòng họp không đơn giản chỉ là thiết kế và sắp đặt đồ đạc trong văn phòng, thiết kế nội thất đó là việc bày trí đồ đạc trong gia đình theo một bố cục nhất định từ hình dạng đến màu sắc, từ phong thủy đến thẩm mỹ được lên phương án, thiết kế theo từng phong cách từ cổ điển đến hiện đại và nhiều kiểu dáng khác nhau. Việc làm này đòi hỏi người thiết kế phải có cái nhìn tổng quan, có óc sáng tạo và thẩm mỹ, nắm vững được các nguyên tắc về bố cục màu sắc, phong thủy.

           Một văn phòng họp làm việc thoải mái, tiện nghi sẽ là yếu tố giúp tăng hiệu quả trong quá trình diễn ra cuộc họp. Cùng với sự phát triển của kinh tế, kiến trúc, giờ đây văn phòng họp đã được chú ý hơn rất nhiều. Các công ty đã chú ý đầu tư vào nội thất văn phòng từ bàn, ghế đến các kệ để đồ, các tủ tài liệu, tủ hồ sơ,..Thiết kế nội thất văn phòng họp đẹp quyết định rất nhiều đến sự thành công và phát triển của Quý doanh nghiệp.

         Tư vấn, thiết kế trang trí nội thất văn phòng họp đẹp, hiện đại là một trong những thế mạnh của Nội Thất Lê Đinh. Sự bố trí không gian không những đảm bảo tính mỹ thuật mà còn phải hài hòa về phong thủy, màu sắc nhằm mang lại sự may mắn, thoải mái trong công việc. Công Ty Nội Thất Lê Đinh chuyên nhận thiết kế văn phòng thông minh, thi công nội thất văn phòng giá trọn gói cho Quý vị Khách hàng, chúng tôi luôn làm hài lòng Quý vị.

        Nội Thất Lê Đinh thiết kế, thi công nội thất phòng họp như sau:

        + Bàn họp hiện đại là sản phẩm không thể thiếu đối với mỗi phòng họp, mỗi công ty. Đây là vị trí trung tâm của phòng họp. Bàn họp phải đủ lớn, đủ rộng để có đủ vị trí cho mọi thành viên trong công ty. Nội thất Lê Đinh chuyên thiết kế bàn họp văn phòng, cung cấp bàn họp văn phòng được làm bằng chất liệu Mdf verneer, Mdf sơn Pu, Mfc ngoại nhập, mặt bàn ván chân bàn sắt sơn tĩnh điện. Bàn họp văn phòng  được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau, bàn họp dành cho 4 người, 8 người, 12 hay 20 hay hơn…..tùy thuộc vào mỗi công ty. Ngoài ra bàn họp còn được thiết kế sáng tạo với các ổ cắm, ổ mạng, điện thoại trực tiếp trên bàn để phục vụ nhu cầu sử dụng các thiết bị như máy chiếu, laptop, dàn âm thanh,..

cong-ty-tu-van-thiet-ke-van-phong-thi-cong-noi-that-van-phong-gia-tron-goi

cong-ty-thiet-ke-noi-that-nha-hang-dep-thi-cong-noi-that-nha-hang-gia-tron-goi

cong-ty-nhan-thiet-ke-showroom-dep-noi-that-showroom-quay-ke-tu-showroom

        + Tủ, kệ phòng họp: làm bằng ván MDF sơn theo màu tùy chọn hay MFC nhập khẩu, thiết kế có cửa hoặc không có cửa, thiết kế có những ngăn để làm kệ trưng bày những sản phẩm đặc trưng của Công Ty, tạp chí, sách báo, ..

        + Tủ, kệ trưng bày :  làm từ MDF, MFC dùng để trưng bày cúp, bằng khen, huy chương, trưng bày những sản phẩm mẫu của công ty, tủ trưng bày thiết kế có cửa hoặc không có cửa, nếu có cửa thì thiết kế phần trên là cửa kính để có thể thấy được các vật dụng trưng bày, còn phần dưới là dạng ngăn tủ kín với cửa mở để lưu giữ những vật dụng không cần trưng bày.

dich-vu-thiet-ke-bo-tri-noi-that-van-phong-thi-cong-ban-ghe-tu-ke-van-phong

nhan-dich-vu-thiet-ke-thi-cong-tu-ho-so-dep-chat-luong

thiet-ke-thi-cong-ban-hop-dep-bo-tri-thi-cong-noi-that-phong-hop-theo-yeu-cau

 

        + Nội Thất Lê Đinh thi công hệ thống vách ngăn văn phòng, chúng tôi thi công vách ngăn cách âm cho phòng họp: vách kính cường lực cách âm, trần vách thạch cao làm cách âm, thi công hệ thống điện mạng chất lượng đi đường điện mạng mang tính thẩm mỹ cao.

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

ĐC: 736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 028.665 28 665/ 6294 6868        Fax:028.6288 1199

HP : 09 665 28 665                               DĐ: 0945 531 589 Thảo

Email:   thao@ledinh.vn 

             noithatledinh@gmail.com

             noithatledinh3@gmail.com

Web  :   https://noithatledinh.vn    

Bình luận

HẾT HẠN

0945 531 589
Mã số : 11171174
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn