Nội Thất Phòng Họp Văn Phòng, Cung Cấp Bàn Họp Văn Phòng

Liên hệ

736/ 74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp

Nội thất phòng họp văn phòng, cung cấp bàn họp văn phòng, Nội thất phòng họp văn phòng, cung cấp bàn họp văn phòng, Nội thất phòng họp văn phòng, cung cấp bàn họp văn phòng Nội thất phòng họp văn phòng, cung cấp bàn họp văn phòng , Nội thất phòng họp văn phòng, cung cấp bàn họp văn phòng

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

ĐC: 736/ 74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 028.665 28 665/ 6294 6868        Fax: 028.6288 1199

HP :0966528665                             DĐ: 0918331589

Email:  noithatledinh@gmail.com

           trungthanh@noithatledinh.vn

Web  :  http://noithatledinh.vn

 

noi-that-showroom, thiet-ke-noi-that-showroom, showroom-thoai-phu-kien, noi-that-nha-hang, thi-cong-vach-ngan-van-phong,  thi-cong-van-phong, ban-ghe-quay-le-tan-van-phong., thi-cong-nha-thuoc-tay, thi-cong-tran-thach-cao-, thi-cong -ngan-hang, thiet-ke phong-hop-van-phong, thiet-ke-nha-thuoc-tay, noi-that-quan-cafe, tu-thuoc-nha-thuoc-tay, thi-cong-thiet-ke-showroom,  thi-cong-nha-thuoc-tay, thiet-ke vach-ngan-van, can-thi-cong-quay-nha-thuoc-, thi-cong-nha-thuoc-taythiet-ke-va-thi-cong-quay-thuoccan-thi-cong-thiet-ke-noi-that-van-phong

       LÊ ĐINH tập trung vào thiết kế và cung cấp các kiểu phòng họp hiện đại, có thể linh hoạt dùng cho nhiều chức năng, thực tế, dễ giúp cho người chủ tọa điều khiển cuộc họp. Chúng tôi cũng thiết kế và cung cấp phòng huấn luyện và hội thảo.

      Thiết kế làm PHÒNG HỌP đẹp, sang trọng mà trang nhã, sử dụng các vật liệu tốt, thậm chí bằng gỗ thiệt nếu có nhu cầu. Sự cân bằng giữa nhìn, chức năng và ngân sách được hài hòa cho một dòng sản phẩm đẳng cấp. Màu sắc đẹp nhưng lịch lãm, tỏa lên vẻ sang trọng hài hòa với không gian tổng thể. Sơn  loại tốt, màu sắc sang trọng, bền đặc biệt là không có hóa chất độc hại là lựa chọn dành cho khách hàng.

     Thoáng đãng và đầy đủ tính năng sử dụngLÊ ĐINH  thiết kế và cung cấp các phòng họp lớn, giúp bạn cảm nhận được giá trị công ty và tự hào về nó. Thoải mái, thân thiện, có nét đặc trưng là những tính chất mà thiết kế cũng như thi công quan tâm thích đáng.


         Bàn họp của phòng họp đóng vai trò hết sức quan trọng trong mỗi công ty. Đây chính là nơi đưa ra những ý tưởng mới cho công việc, định hướng công việc cho mỗi người. Chính vì vậy mà phòng họp được các công ty đặc biệt quan tâm, thiết kế để có không gian thoải mái nhất cho công việc. Bàn họp là sản phẩm không thể thiếu đối với mỗi phòng họp, mỗi công ty. Đây là vị trí trung tâm của phòng họp. Bàn họp phải đủ lớn, đủ rộng để có đủ vị trí cho mọi thành viên trong công ty.

 

     Nội Thất Lê Đinh chuyên cung cấp bàn họp văn phòng, bàn họp văn phòng được làm bằng chất liệu Mdf verneer, Mdf sơn Pu, Mfc ngoại nhập, mặt bàn ván chân bàn sắt sơn tĩnh điện. Bàn họp văn phòng được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau, bàn họp dành cho 4 người, 8 người, 12 hay 20 hay hơn…..tùy thuộc vào mỗi công ty.

    Với kinh nghiệm tư vấn thiết kế thi công nhiều văn phòng đẹp, …chắc chắn Nội Thất Lê Đinh sẽ làm Quý khách hàng hài lòng. Tại Nội Thất Lê Đinh, sáng tạo là tiêu chí được đặt lên hàng đầu, nó biểu hiện trong mọi thứ mà chúng tôi làm. Đội ngũ của chúng tôi có đủ kinh nghiệm để đem đến cho khách hàng của mình những trải nghiệm tuyệt vời về sáng tạo. Dịch vụ chất lượng cao là tiêu chí giúp chúng tôi củng cố và phát triển mối quan hệ lâu dài với các khách hàng của mình. Đội ngũ kiến trúc sư và thiết kế của Nội Thất Lê Đinh thấu hiểu việc sử dụng màu sắc, ánh sáng hài hòa, bố trí chức năng phù hợp và tiện lợi để mang lại cho không gian của bạn một sức sống mới.


CÁC CÔNG TRÌNH MỚI THI CÔNG:

Tham khảo:   tại đây

Bình luận

Trung Thành Lê Đinh

Thiet ke thi cong noi that van phong, Thiết kế nội thất văn phòng, thi công nội thất văn phòng, thi cong van phong tron goi, thi công văn phòng trọn gó

HẾT HẠN

0918 331 589
Mã số : 4755112
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/02/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn