Thiết Kế Bàn Làm Việc, Thi Công Bàn Làm Việc Văn Phòng

Liên hệ

736/ 74 Lê Đức Thọ, P.15, Q.gò Vấp

Thiết kế bàn làm việc, thi công bàn làm việc văn phòng, Thiết kế bàn làm việc, thi công bàn làm việc văn phòng Thiết kế bàn làm việc, thi công bàn làm việc văn phòng Thiết kế bàn làm việc, thi công bàn làm việc văn phòng Thiết kế bàn làm việc, thi công bàn làm việc văn phòng

 

      Thiết kế, thi công bàn làm việc văn phòng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như: Nhu cầu của khách hàng; không gian, diện tích nơi bạn muốn thi công, lắp đặt bộ bàn ghế cho phòng làm việc của bạn; chất liệu; màu sắc; cũng như kiểu dáng, mẫu mã,... Bên cạnh đó một yếu tố quan trọng không thể thiếu là yếu tố phong thủy trong thiết kế, thi công bàn làm việc văn phòng.

 

      Quý khách nên bố trí bàn làm việc ở một vị trí cố định, là nơi nhận được ánh sáng đầy đủ, nhìn rõ cửa ra vào và có một bức tường vững trãi sau lưng. Điều đó khiến công việc thuận lợi hơn vì  tầm nhìn cho tương lai phía trước và nhận được sự hỗ trợ vững chắc từ hậu phương.

 

Chỉ với việc di chuyển một vài đồ vật ở góc làm việc hay trong văn phòng bạn sẽ đạt được những thành công mới. Bởi vì, điều đó đồng nghĩa với sự thay đổi các nguồn năng lượng trong khu vực này. Quý khách nên xác định nên tập trung vào đâu trước khi bắt đầu bố trí bàn làm việc. Trong phòng làm chỉ có một cửa đi, Quý khách nên chú ý bố trí bàn làm việc ở vị trí có thể dễ dàng nhìn được cánh cửa khi ngồi làm việc, không đặt bàn làm việc ở vị trí khi ngồi quay lưng lại với cửa sẽ là sai lầm. Đối với trường hợp điều kiện phòng không cho phép nhưng bắt buộc phải kê bàn như thế, giải pháp tối ưu là một tấm gương để bạn quan sát được những gì sau lưng mình.

 

      Năng lượng trong phòng làm việc sẽ ở mức thấp khi phòng quá tối. Vì thế, cần cung cấp ánh sáng cho phòng này càng nhiều càng tốt vì như thế sẽ có thể thu hút thêm rất nhiều may mắn và năng lượng cho sự nghiệp. Bên cạnh đó, ánh sáng còn có các kích thích nhất định lên những giác quan khiến bạn giải quyết công việc hiệu quả và nhanh chóng hơn. Ánh sáng tự nhiên là tốt nhất cho phòng làm việc, nếu như nguồn sáng này không cung cấp đủ thì một chiếc đèn bàn loại tốt có thể bổ sung ánh sáng cần thiết để bạn làm việc.

 

     Phòng làm việc không nên quá nhiều tài liệu, máy tính... nếu có nhiều thì phải sắp xếp cất ngăn nắp, những tài liệu của những năm cũ nên cho vào tủ khóa lại hoặc bỏ thùng đóng dán cẩn thận.

 

     Bàn làm việc nhân viên có rất nhiều kiều dáng, mẫu mã khác nhau tùy theo sở thích, phong thủy, ngành nghề kinh doanh của mỗi chủ đầu tư. Chất liệu phổ biến thường dùng cho Bàn làm việc văn phòng là MDF sơn PU, Verneer, MFC malaysia nhập khẩu, kết hợp với chân sắt tạo kiểu.

 

      Đối với Quý khách hàng thì ngoài mẫu mã đẹp phải chất lượng, giá trị sử dụng tối ưu và thẩm mỹ ngày càng cao, tâm lý mua những sản phẩm sẵn có không còn phù hợp, Quý khách hàng luôn mong muốn trước khi thành sản phẩm thì phải nhìn thấy sản phẩm đó của mình như thế nào, màu sắc ra sao, kiểu dáng có chuẩn, phù hợp không ? Dịch vụ thiết kế thi công bàn làm việc văn phòng được cung cấp bởi Nội Thất Lê Đinh sẵn sàng phục vụ và đồng hành cùng Quý khách hàng !

 

     Tùy theo nhu cầu, sở thích, kinh phí đầu tư mà Nội Thất Lê Đinh sẽ tư vấn và thiết kế cho Quý khách hàng những kiểu bàn làm việc phù hợp. Với nhiều kinh nghiệm thiết kế thi công nội thất văn phòng, sửa chữa lắp đặt nội thất văn phòng, cung cấp Bàn Làm Việc văn phòng, cộng với chuyên môn và sự nhiệt tình Nội Thất Lê Đinh chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách hàng. Bàn làm việc văn phòng được thi công từ nhiều chất liệu: 

+ MDF sơn PU, MDF verneer

+ MFC malaysia, màu tùy chọn

+ Mặt bàn MFC/ MDF kết hợp chân sắt

 

 

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

ĐC: 736/ 74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 028.665 28 665/ 6294 6868        Fax:028.6288 1199

HP : 0966528665                            

Email:  noithatledinh@gmail.com          

           lienhe@ledinh.vn

Web  :  http://noithatledinh.vn 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0966 528 665
Mã số : 11904328
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn