Thiết Kế, Thi Công Bàn Làm Việc, Bàn Làm Việc Tại Tphcm

Liên hệ

736/74 Lê Đức Thọ, P.15, Q.gò Vấp

Thiết kế, thi công bàn làm việc, bàn làm việc tại tphcm, Thiết kế, thi công bàn làm việc, bàn làm việc tại tphcm, Thiết kế, thi công bàn làm việc, bàn làm việc tại tphcm Thiết kế, thi công bàn làm việc, bàn làm việc tại tphcm Thiết kế, thi công bàn làm việc, bàn làm việc tại tphcm Thiết kế, thi công bàn làm việc, bàn làm việc tại tphcm Thiết kế, thi công bàn làm việc, bàn làm việc tại tphcm Thiết kế, thi công bàn làm việc, bàn làm việc tại tphcm Thiết kế, thi công bàn làm việc, bàn làm việc tại tphcm

 

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

ĐC: 736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 028.665 28 665/ 6294 6868        Fax:028.6288 1199

HP : 0966528665                           DĐ: 0909 331 589

Email : noithatledinh@gmail.com

          kinhdoanh@noithatledinh.vn

http://www.noithatledinh.vn         

http://www.noithatledinh.com

 

         BÀN LÀM VIỆC nhân viên cũng không kém phần quan trọng trong NỘI THẤT VĂN PHÒNG , không phải cứ trang bị BÀN GHẾ NHÂN VIÊN cao cấp, kích thước lớn là tốt nhất, mà khi trang bị BÀN GHẾ NHÂN VIÊN phải phù hợp với không gian văn phòng, kích thước từng phòng, thiết kế sao cho lạ, đẹp, ấn tượng, và thoải mái khi nhân viên ngồi làm việc.  Sự sáng tạo và linh hoạt trong việc việc sử dụng không gian, màu sắc, kiểu dáng, ánh sáng là chú trọng đầu tiên của Nội Thất Lê Đinh. Với chất liệu: Mdf sơn Pu, MDF verneer, MFC nhập khẩu,.. mang đến cho bạn những sản phẩm bàn ghế làm việc chất lượng nhất. Thiết kế tinh xảo và còn lắp đặt thêm các ngăn tủ giúp cho nhân viên tiện lợi trong việc cất giữ những hồ sơ hay những vật dụng cần thiết.

 


       TỦ HỒ SƠ, tủ di động văn phòng luôn đi kèm với bàn làm việc tạo thành sự đồng bộ trong nội thất phòng nhân viên. TỦ HỒ SƠ VĂN PHÒNG được làm từ nhiều chất liệu: Mdf sơn Pu, MDF verneer, MFC nhập khẩu, Nhôm kính, Inox,.. tủ hồ sơ góp phần không nhỏ trong nội thất văn phòng, ngoài chức năng chính là đựng giấy tờ văn phòng, các thiết bị, dụng cụ, vật dụng văn phòng nó kết hợp với bàn làm việc, bàn trong phòng họp tạo thành bộ đôi hài hòa, tiện ích.  Ngoài ra cũng có thể kết hợp làm vách ngăn giữa các nhóm,làm vách trang trí, làm tủ trưng bày các sản phẩm đặt trưng của mỗi công ty.

 

       Công Ty TNHH Trang Trí Nội Thất Lê Đinh chuyên tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt nội thất văn phòng tiện nghi, chất lượng, giá cả hợp lý nhất. Với đội ngũ thi công thiết kế được đào tạo chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm sẽ cho bạn một văn phòng làm việc tinh tế, không gian thoải mái, cách sắp xếp trang trí khoa học sẽ giúp văn phòng bạn trở nên thu hút và ấn tượng hơn.

 

 

     >>>>> Với mục tiêu hàng đầu là “chất lượng công trình”, mỗi công trình thi công phải hội tụ các yếu tố sau:

 

          • Sản phẩm, công trình luôn phải đạt được chất lượng tốt nhất, thẩm mỹ đẹp nhất, giá thành cạnh tranh ở mức thấp và hợp lý. 
       

           • Thiết kế mỹ thuật theo phong cách hiện đại, tuân thủ nghiêm ngặt quy tắc phong thủy. 

   

          • Sản phẩm, công trình mang lại cho quý khách sự tiện dụng trong cuộc sống. 

 

         • Bảo đảm sản phẩm mang đậm phong cách riêng của quý khách hàng, đặc biệt là phù hợp với không gian chung và đạt yêu cầu về thẩm mỹ, thoáng mát.

 

 

            Thiết kế, thi công BÀN LÀM VIỆC văn phòng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như: Nhu cầu của khách hàng; không gian, diện tích nơi bạn muốn thi công, lắp đặt bộ bàn ghế cho phòng làm việc của bạn; chất liệu; màu sắc; cũng như kiểu dáng, mẫu mã,... Bên cạnh đó một yếu tố quan trọng không thể thiếu là yếu tố phong thủy trong thiết kế, thi công BÀN LÀM VIỆC văn phòng. Quý khách nên bố trí bàn làm việc ở một vị trí cố định, là nơi nhận được ánh sáng đầy đủ, nhìn rõ cửa ra vào và có một bức tường vững trãi sau lưng. Điều đó khiến công việc thuận lợi hơn vì  tầm nhìn cho tương lai phía trước và nhận được sự hỗ trợ vững chắc từ hậu phương.

 

      Chỉ với việc di chuyển một vài đồ vật ở góc làm việc hay trong văn phòng bạn sẽ đạt được những thành công mới. Bởi vì, điều đó đồng nghĩa với sự thay đổi các nguồn năng lượng trong khu vực này. Quý khách nên xác định nên tập trung vào đâu trước khi bắt đầu bố trí BÀN LÀM VIỆC. Trong phòng làm chỉ có một cửa đi, Quý khách nên chú ý bố trí bàn làm việc ở vị trí có thể dễ dàng nhìn được cánh cửa khi ngồi làm việc, không đặt bàn làm việc ở vị trí khi ngồi quay lưng lại với cửa sẽ là sai lầm. Đối với trường hợp điều kiện phòng không cho phép nhưng bắt buộc phải kê bàn như thế, giải pháp tối ưu là một tấm gương để bạn quan sát được những gì sau lưng mình.

         Bên cạnh đó,  Nội Thất Lê Đinh còn thiết kế, thi công BẢNG HIỆU, lắp đặt bảng hiệu đẹp, thi công bảng hiệu công ty chất lượng, thiết kế thi công bảng hiệu, LẮP ĐẶT BẢNG HIỆU, giá trọn gói, đảm bảo làm hài lòng Quý Khách hàng. Nội thất Lê Đinh lắp đặt mặt dựng alu, hộp đèn, bảng hiệu: mica, hiflex, nhôm, đồng, inox,alu,led,..Chúng tôi thi công thiết kế bảng hiệu logo văn phòng kính trong, mica trong, mica uốn nổi, logo chữ nổi mica, gỗ, inox,..

CÁC CÔNG TRÌNH MỚI THI CÔNG:

Tham khảo: Tại đây 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0909 331 589
Mã số : 12128316
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn