Tư Vấn Thiết Kế Thi Công Bàn Làm Việc Văn Phòng

Liên hệ

736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Gò Vấp, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Tư vấn, thiết kế, thi công bàn làm việc văn phòng; Tư vấn, thiết kế, thi công bàn làm việc văn phòng; Tư vấn, thiết kế, thi công bàn làm việc văn phòng; Tư vấn, thiết kế, thi công bàn làm việc văn phòng

Thiết kế, thi công bàn làm việc văn phòng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như: Nhu cầu của khách hàng, không gian, diện tích nơi bạn muốn thi công, lắp đặt bộ bàn ghế cho phòng làm việc của bạn, chất liệu, màu sắc, cũng như kiểu dáng, mẫu mã. Bên cạnh đó một yếu tố quan trọng không thể thiếu là yếu tố phong thủy trong thiết kế, thi công bàn làm việc văn phòng.

Quý khách nên bố trí bàn làm việc ở một vị trí cố định, là nơi nhận được ánh sáng đầy đủ, nhìn rõ cửa ra vào và có một bức tường vững trãi sau lưng. Điều đó khiến công việc thuận lợi hơn vì tầm nhìn cho tương lai phía trước và nhận được sự hỗ trợ vững chắc từ hậu phương. Chỉ với việc di chuyển một vài đồ vật ở góc làm việc hay trong văn phòng bạn sẽ đạt được những thành công mới. Bởi vì, điều đó đồng nghĩa với sự thay đổi các nguồn năng lượng trong khu vực này. Quý khách nên xác định nên tập trung vào đâu trước khi bắt đầu bố trí bàn làm việc. Trong phòng làm việc chỉ có một cửa đi, quý khách nên chú ý bố trí bàn làm việc ở vị trí có thể dễ dàng nhìn được cánh cửa khi ngồi làm việc, không đặt bàn làm việc ở vị trí khi ngồi quay lưng lại với cửa sẽ là sai lầm. Đối với trường hợp điều kiện phòng không cho phép nhưng bắt buộc phải kê bàn như thế, giải pháp tối ưu là một tấm gương để bạn quan sát được những gì sau lưng mình.

 

Năng lượng trong phòng làm việc sẽ ở mức thấp khi phòng quá tối. Vì thế, cần cung cấp ánh sáng cho phòng này càng nhiều càng tốt vì như thế sẽ có thể thu hút thêm rất nhiều may mắn và năng lượng cho sự nghiệp. Bên cạnh đó, ánh sáng còn có các kích thích nhất định lên những giác quan khiến bạn giải quyết công việc hiệu quả và nhanh chóng hơn. Ánh sáng tự nhiên là tốt nhất cho phòng làm việc, nếu như nguồn sáng này không cung cấp đủ thì một chiếc đèn bàn loại tốt có thể bổ sung ánh sáng cần thiết để bạn làm việc. Phòng làm việc không nên quá nhiều tài liệu, máy tính, nếu có nhiều thì phải sắp xếp cất ngăn nắp, những tài liệu của những năm cũ nên cho vào tủ khóa lại hoặc bỏ thùng đóng dán cẩn thận. Đối với quý khách hàng thì ngoài mẫu mã đẹp phải chất lượng, giá trị sử dụng tối ưu và thẩm mỹ ngày càng cao, tâm lý mua những sản phẩm sẵn có không còn phù hợp, quý khách hàng luôn mong muốn trước khi thành sản phẩm thì phải nhìn thấy sản phẩm đó của mình như thế nào, màu sắc ra sao, kiểu dáng có chuẩn, phù hợp không? Dịch vụ thiết kế thi công bàn làm việc văn phòng được cung cấp bởi Nội Thất Lê Đinh sẵn sàng phục vụ và đồng hành cùng quý khách hàng!

     Bàn làm việc nhân viên có rất nhiều kiều dáng, mẫu mã khác nhau tùy theo sở thích, phong thủy, ngành nghề kinh doanh của mỗi chủ đầu tư. Tùy theo nhu cầu, sở thích, kinh phí đầu tư mà Nội Thất Lê Đinh sẽ tư vấn và thiết kế cho Quý khách hàng những kiểu bàn làm việc phù hợp. Với nhiều kinh nghiệm thiết kế thi công nội thất văn phòng, sửa chữa lắp đặt nội thất văn phòng, cung cấp bàn làm việc văn phòng, cộng với chuyên môn và sự nhiệt tình Nội Thất Lê Đinh chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng. 

 Chất liệu phổ biến thường dùng cho Bàn làm việc văn phòng

+ MDF sơn PU, MDF verneer

+ MFC malaysia, màu tùy chọn

+ Mặt bàn MFC/ MDF kết hợp chân sắt

 

 * Nội Thất Lê Đinh hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực:

 

+ Thi công thiết kế trang trí nội thất văn phòng:  Bàn làm việc văn phòng, Bàn giám đốc, quầy tiếp tân, tủ hồ sơ, tủ treo, vách ngăn văn phòng,…

Nhà thuốc tây: Quầy thuốc tây, tủ thuốc tây, kệ thuốc tây, tủ treo, tủ y tế,..

Nhà phố: Bàn ghế sofe, tủ, kệ tivi, vách trang trí, giường ngủ, tủ áo, bàn trang điểm, tủ đầu giường, bàn bếp, tủ bếp, quầy bar gia đình,…

Nhà hàng, café: bàn ghế nhà hàng, quán café, tủ đựng dao nĩa khăn, quầy tiếp tân.

Shop, showroom, cửa hàng: quầy showroom, bàn trưng bày, tủ trưng bày, kệ bán hàng.

+ Vận chuyển, di dời, cải tạo.

+ Thiết kế Xây Dựng các công trình dân dụng.

+ Cung cấp vật liệu và thiết bị máy móc văn phòng, hàng trang trí nội thất.

 

Bao gồm

 

+ Khảo sát hiện trạng, tư vấn, thiết kế: bố trí nội thất, bản vẽ phối cảnh 3D, bản vẽ chi tiết để triển khai.

 + Triển khai trang trí nội thất bao gồm phần hoàn thiện (tường, trần, vách, cửa các loại, hệ thống điện, mạng, ánh sáng v.v...) và đồ nội thất (bàn ghế, quầy, kệ, tủ, giường...), được thiết kế, thi công theo sở thích và nhu cầu của khách hàng. 

 

Sắp xếp Phong thủy không thể thiếu trong trong việc bố trí và trang trí nội thất, Lê Đinh dựa vào hiện trạng kết hợp với màu sắc, tuổi, không gian, hướng... để bố trí các vật dụng và trang trí nhằm đạt được sự hài hòa tốt nhất.

Với tiêu chí "Chất lượng phục vụ , chất lượng sản phẩm là nền tảng phát triển" với mong ước đem lại cho khách hàng những "sản phẩm" không chỉ đẹp, chất lượng mà còn phù hợp phong cách, nhu cầu, ý tưởng kinh doanh của quý khách hàng. Nội Thất Lê Đinh luôn nỗ lực, cố gắng hết mình trong sứ mệnh phục vụ quý khách.

 

                          "Tất cả vì sự phồn thịnh của Quí Khách Hàng"

 

 

Nội Thất Lê Đinh chuyên tư vấn, thiết kế thi công nội thất văn phòng hiện đại. Chúng tôi sẽ tư vấn từng bộ phận nội thất được đặt để ở đâu, vị trí nào rồi mua những đồ vật đó đặt để vào mà thiết kế thi công nội thất văn phòng gồm:

 

+ Từ một mặt bằng trống Nội Thất Lê Đinh sẽ đo đạc lấy kích thước và xem xét không gian sau đó lấy ý tưởng từ chủ đầu tư xem bàn ghế làm việc, tủ kệ hồ sơ, sẽ như thế nào? Ví dụ như: mẫu mã mong muốn là gì, kích thước mong muốn ra sao, làm từ chất liệu là gì mfc hay MDF.

 + Kết hợp sự sáng tạo, kinh nghiệm, chuyên môn của đội ngũ nhân viên Nội Thất Lê Đinh và phong thủy, ánh sáng, không gian, màu sắc, để hoàn thiện một văn phòng bằng hình ảnh cho quý khách hàng xem. Lúc này quý khách hàng sẽ thấy hình ảnh văn phòng của mình ra sao, các tủ, kệ thồ sơ sắp xếp như thế nào, máy lạnh, cửa ra vào. Với kinh nghiệm tư vấn thiết kế thi công nhiều văn phòng đẹp, chắc chắn Nội Thất Lê Đinh sẽ làm quý khách hàng hài lòng. Sau đó ra bản vẽ chi tiết và thi công như mẫu thiết kế. 

 

Để bàn làm việc văn phòng được hoàn thiện thì không thể thiếu tủ hồ sơ cá nhân hay tủ di động. Tủ hồ sơ cá nhân có thể rời hoặc được gắn trực tiếp vào bàn làm việc tùy theo nhu cầu, diện tích mỗi văn phòng, thiết kế tinh xảo và còn lắp đặt thêm các ngăn tủ giúp cho nhân viên tiện lợi trong việc cất giữ những hồ sơ hay những vật dụng cần thiết. Sản phẩm Nội Thất Lê Đinh được thiết kế công phu, kết hợp hài hoà giữa thiết kế mẫu mã từ đơn giản hiện đại đến phức tạp, sang trọng. Sẽ tạo nên những sản phẩm với độ sắc nét, chất lượng tốt, giá cả hợp lý. Với những không gian dù nhỏ hay rộng lớn, từ chung cư cao tầng đến biệt thự đều sử dụng nội thất của Lê Đinh đều phù hợp. Sử dụng sản phẩm và thiết kế của Nội Thất Lê Đinh sẽ làm cho không gian thoáng, hài hòa, mang nét đặc trưng riêng biệt.

 

Đặt hàng tại Nội Thất Lê Đinh là đặt hàng tại chính hãng sản xuất, không phải qua trung gian. Vì vậy quý khách không phải băn khoăn về giá cả và chất lượng sản phẩm. Hãy liên lạc với chúng tôi rồi so sánh với các đơn vị khác, quý khách sẽ thấy được sự khác biệt về tính chuyên nghiệp, giá cả và chất lượng. Chúng tôi cam kết mang đến giá cả và chất lượng tốt nhất tại thời điểm quý khách mua hàng.

 

    Với kinh nghiệm thiết kế, thi công nội thất văn phòng, trang trí nội thất văn phòng của Việt nam như:

+ Công ty Tầm Nhìn Sự Nghiệp,

+ Công ty cổ phần Phương Đông Việt,

+ Công ty Bách Quang, Công ty Phúc An,

+ Công ty Thảo Tiến,...

 

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

ĐC: 736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM 

ĐT: 028 6652 8665/ 028 6294 6868           Fax: 028 6288 1199

HP: 0966528665                                       DĐ: 0917331589

Email: nguyentra@ledinh.vn 

Web: http//noithatledinh.vn

 

Bình luận

Nguyễn Thị Trà

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH ĐC: 736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM ĐT: 028 6652 8665/ 028 6294 6868 Fax: 028 6288 1199 HP: 0966528665 DĐ: 0917331589 Email: nguyentra@ledinh.vn Web: http//noithatledinh.vn

Nguyễn Thị Trà

Thiết kế nội thất - Thiết kế phòng ngủ trẻ em Thiết kế nội thất - Thiết kế nhà hàng Thiết kế nội thất văn phòng - Thiết kế bàn quầy, bàn lễ tân Thiết kế nội thất - thiết kế nhà thuốc Thiết kế nội thất - Thiết kế showroom Thiết kế thi công cửa hàng điện thoại trọn gói Trả lời

HẾT HẠN

0917 331 589
Mã số : 12232030
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn