Cùng Học Cách Chọn Bàn Giám Đốc Gỗ Tự Nhiên Giúp Tạo Điểm Nhấn

14,3 triệu

89 Bạch Đằng

Ngoài những thiết kế đơn giản, hiện đại bạn còn có thể chon những thiết kế cổ điển và sang trọng cùng với gam màu nâu trầm chắc hẳn chiếc bàn giám đốc của bạn sẽ giúp nhà lãnh đạo hài lòng và thể hiện sự chuyên nghiệp và đẳng cấp cùng quyền uy của bản thân và công ty.

Ngoài những phong cách đơn giản, hiện đại hay phong cách cổ điển thì những mẫu bàn giám đốc còn có kiểu tân cổ điển được làm từ gỗ tự nhiên là một sự lựa chon cách tân cho chính văn phòng của bạn. Gỗ tự nhiên Hoàng Anh Gia Lai được khai thác xong sẽ xử lý kỹ thuật đảm bảo quy trình và đưa vào sản xuất, gỗ đạt tiêu chuẩn an toàn cho người sử dụng. Gỗ tự nhiên là vật liệu được ưa chuộng, có giá trị thẫm mỹ cao trong lĩnh vực nội thất. 

Thông thường, đối với những vị giám đốc thành đạt trong kinh doanh lại cực kỳ yêu thích những sản phẩm bàn giám đốc được làm bằng gỗ tự nhiên. Vì chúng đem lại vẻ đẹp tinh tế, sang trọng, đặc biệt là đẳng cấp hơn hẳn. Cùng nội thất Hoàng Anh Gia Lai điểm qua những mẫu bàn giám đốc được làm bằng gỗ tự nhiên.

Bàn giám đốc bằng gỗ hoàng anh gia lai

Nội thất Hoàng anh Gia Lai với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nội thất chúng tôi xin giới thiệu một vài mẫu bàn giám đốc, bàn lãnh đạo bán chạy trong năm đến với quý khách hàng:

Bàn lãnh đạo RB có kích thước chiều dài 2000mm, chiều rộng 1000mm, chiều cao 800mm. Sản phẩm được làm từ gỗ tự nhiên, gỗ xoan đào, được thiết kế theo xu hướng hiện đại, đường nét tinh tế phù hợp với nhiều không gian bày trí.

Bàn giám đốc mẫu VM1 có chiều dài 1800mm, chiều rộng 900mm, chiều cao 800mm được là hoàn toàn từ gỗ tự nhiên, veneer xoan đào. Với xu hướng thiết kế tinh gọn, đơn giản phù hợp với mọi không gian thiết kế.

Mua bàn làm việc gỗ Hoàng anh gia lai đẹp ở đâu ?

Nội thất cao cấp Hoàng Anh Gia Lai từ lâu được biết đến là địa chỉ uy tín, chất lượng để khách hàng chọn mua nội thất dành cho gia đình hoặc văn phòng.

Chúng tôi thường xuyên cập nhật những xu hướng mới nhất, hiện đại nhất nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đổi mới về thị hiếu của quý khách hàng cũng như của quý đối tác.

Nội thất hoàng anh gia lai ngoài việc cung cấp nội thất gia đình như: bàn ghế ăn, giường, tủ quần áo, kệ tivi… còn được biết đến là nhà phân phối và cung cấp về nội thất văn phòng, bàn ghế phòng họp, hội trường, bàn làm việc, bàn làm việc và kệ sách

Bạn đang phân vân không biết nên chọn bàn giám đốc nào như thế nào thì có thể tham khảo thêm về những lưu ý cần thiết khi chọn mua tủ nhé.

Liên hệ ngay với chúng tôi:

Nhân viên tư vấn 24/7  hoàn toàn miễn phí.

Đội ngũ giao hàng, lắp ráp nhanh chóng, luôn sẳn sàng đảm bảo giao hàng đúng giờ cho khách

Bình luận

HẾT HẠN

0352 999 546
Mã số : 17380054
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn