Thi Công Trang Trí Nội Thất Văn Phòng, Trang Trí Nội Thất Văn Phòng Giá Cạnh Tranh ,Thiết Kế Nôi Thất Văn Phòng , Bàn Ghế Văn Phòng

Liên hệ

736/74 Lê Đức Thọ, P.15, Q.gò Vấp

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

Địa chỉ: 736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 028.665 28 665/ 6294 6868        Fax:028.6288 1199

HP :0966528665                         DĐ: 0918331589     

 Email: info@noithatledinh.vn

           trungthanh@noithatledinh.vn

https://noithatledinh.vn

   Lời đầu tiên Lê Đinh kính chúc Quý Khách Hàng luôn khỏe mạnh, làm ăn phát đạt, thành công  !

        Chúng ta dành phần lớn thời gian để làm việc tại văn phòng. Vì vậy môi trường văn phòng làm việc trở thành một yếu tố quan trọng không khác gì ngôi nhà nơi chúng ta cư ngụ. Chúng ta thường không có nhiều quyền hạn đối với các tòa nhà nơi chúng ta làm việc nhưng nếu ý thức được những tác động mà chúng có thể gây ra, chúng ta có thể có các biện pháp phòng ngừa đối với những mặt tiêu cực và khơi dậy, phát huy những nhân tố tích cực có lợi cho môi trường làm việc của chúng ta . . .

        Thiết kế xây dựng và trang trí nội thất theo sở thích và phong cách riêng, cần có công ty tư vấn thiết kế và nhận thầu thi công. Thiết kế đơn giản nhưng chuyên nghiệp, các sản phẩm phải cạnh tranh nhưng không được đánh đổi với tính năng và chất lượng. lấy ý tưởng khách hàng làm chủ đạo, vì vậy trước khi thiết kế, Lê Đinh cần trao đổi với khách hàng cẩn thận, tìm hiểu nhu cầu và cung cấp sản phẩm với chi phí tiết kiệm nhất.

 

        Công ty LÊ ĐINH  với một Quy trình thiết kế chuẩn mực, sự dày dạn kinh nghiệm của các chuyên gia và tính sáng tạo trong công việc. LÊ ĐINH chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên. Chúng tôi cùng làm việc sát sao với khách hàng từ khâu thiết kế ý tưởng, thiết kế tổng thể đến cung cấp và lắp đặt nội thất. 


 





 

 

            LÊ ĐINH tập trung vào thiết kế và cung cấp các kiểu phòng họp hiện đại, có thể linh hoạt dùng cho nhiều chức năng, thực tế, dễ giúp cho người chủ tọa điều khiển cuộc họp. Chúng tôi cũng thiết kế và cung cấp phòng huấn luyện và hội thảo.

  Thiết kế làm PHÒNG HỌP  nhìn đẹp, sang trọng mà trang nhã, sử dụng các vật liệu tốt, thậm chí bằng gỗ thiệt nếu có nhu cầu. Sự cân bằng giữa nhìn, chức năng và ngân sách được hài hòa cho một dòng sản phẩm đẳng cấp. Màu sắc đẹp nhưng lịch lãm, tỏa lên vẻ sang trọng hài hòa với không gian tổng thể. Sơn  loại tốt, màu sắc sang trọng, bền đặc biệt là không có hóa chất độc hại là lựa chọn dành cho khách hàng.

 Thoáng đãng và đầy đủ tính năng LÊ ĐINH  thiết kế và cung cấp các phòng họp lớn, giúp bạn cảm nhận được giá trị công ty và tự hào về nó. Thoải mái, thân thiện, có nét đặc trưng là những tính chất mà thiết kế cũng như thi công quan tâm thích đáng.

chất mà thiết kế cũng như thi công quan tâm thích đáng.

  Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được sự phục vụ tốt nhất: 0918 33 1589

Bình luận

Công Ty Trang Trí Nội Thất Lê Đinh

thi công trang trí nội thất văn phòng, thiết kế nội thất văn phòng giá cạnh trang, thi công nội thất văn phòng trọn gói, cung ứng lắp đặt bàn ghế tủ quầy kệ văn phòng, thi công vách ngăn văn phòng, thi công trần thạch cao văn phòng

HẾT HẠN

0918 331 589
Mã số : 5769260
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn