Đóng Ghế, Bọc Ghế Sofa Theo Yêu Cầu

Liên hệ

16/52 Phạm Hùng - Từ Liêm - Hà Nội

Nội thất Việt hiện tại đang là một trong số ít các công ty cung cấp sofa các sản phẩm sofa được sản xuất với quy trình công nghệ chất lượng cao với chất liệu sản phẩm tốt nhất.

Các sản phẩm ghế sofa của Nội thất Việt bao gồm nhiều loại: sofa da thật, sofa gia đình, sofa karaoke, sofa cafe... với khung gỗ sồi Nga, đế Inox, đệm mút Kymdan... Sản phẩm luôn dẫn đầu về chất lượng. Ngoài ra, công ty nhận bọc ghế sofa giá rẻ nhất thị trường.

Bên cạnh chủng loại hàng hóa cao cấp, phong phú. Công ty nội thất Việt còn hoạt động dựa trên cơ chế hết sức linh hoạt, chúng tôi sẽ nhận thiết kế miễn phí giúp Quý khách có được sản phẩm hoàn hảo nhất.

Khi đến với Nội thất Việt, Quý khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên của công ty tư vấn một cách tận tình nhất giúp quý khách có thể trải nghiệm một không gian sống tuyệt vời và hơn thế nữa.

Bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn những bộ ghế sofa? Đừng ngần ngại – Hãy nhấc máy lên gọi ngay cho chúng tôi theo hotline: 0964.502.168 – 0462.941.466 để được tư vấn trực tiếp.

Nội thất Việt rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Xưởng sản xuất: Khu công nghiệp Từ Liêm - Từ Liêm – Hà Nội

Văn phòng giao dịch:  Số nhà 16, ngõ 52 Phạm Hùng – Từ Liêm – Hà Nội.

Website: http://noithatviets.com/

 

Bình luận

HẾT HẠN

0964 502 168
Mã số : 10141141
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn