Ghế Chân Quỳ,Ghế Phòng Họp Gq11.1

2,05 triệu

1094-Đê La Thành,Ba Đình,Hà Nội


Công ty cổ phần thương mại và sản xuất Thủy Nam chính thức thâm nhập và mở rộng thị trường nội thất trong nước từ năm 2007, đã và đang thuyết phục quý khách hàng với những thiết kế hội tụ ba yếu tố: tiện dụng –tin cậy-thời trang. Cùng những cải tiến về mẫu mã, thiết kế, sản phẩm ghế chân quỳ GQ11.1 đang là sự lựa chọn tối ưu dành cho những phòng họp hiện đại.

Ghế chân quỳ GQ11.1 có thiết kế mặt da kết hợp với khung thép đơn giản, thanh thoát tạo nên sự sang trọng và hiện đại. Phần đệm ngồi đươc làm từ mút nguyên mang lại sự êm ái và thoải mái cho người sử dụng.

ghế chân quỳ sang trọng

Với kích thước cơ bản là W580xD620XH1120, toàn bộ khung ghế được mạ 3Ni-Cr tạo nên sự vững chắc cho sản phẩm. Mặt ghế và khung tựa được bọc da PU cao cấp đem lại sự sang trọng và hiện đại. Phần lưng ghế được thiết kế uốn cong theo dáng ngồi giúp lưu thông không khí phần lưng, góp phần đem lại sự thoải mái cho người sử dụng.

Điểm nhấn hài hòa cho sản phẩm là hai tay vịn được làm bằng kim loại mạ inox sáng bóng và một phần được bọc da PU. Điều này mang lại sự cân đối trong tổng thể thiết kế của sản phẩm mà không làm mất đi sự sang trọng vốn có của các chi tiết khác.

ghế chân quỳ sang trọng

Với kiểu dáng hiện đại, năng động và khỏe khoắn, ghế chân quỳ cao cấp GQ11.1 hứa hẹn sẽ mang đến một không gian mới cho nội thất văn phòng. Nội thất 190 cam kết luôn mang đến cho Quý khách những sản phẩm chất lượng nhất với dịch vụ tốt nhất.

Là một thương hiệu nổi tiếng, Nội thất Thủy Nam còn cung cấp rất nhiều các sản phẩm nội thất khác như: bàn làm việc, ghế xoay văn phòng, ghế phòng chờ, tủ tài liệu, ghế hội trường, …. Với chất lượng hàng đầu và giá thành tốt nhất


Thông tin chung

Kiểu Sang trọng
Chất liệu
• PU cao cấp
• Thép mạ - Bọc da
Màu sắc
• Đen
Xuất xứ Việt Nam

Bình luận

0985 203 234
Mã số : 10954611
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/12/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn