Top Những Mẫu Ghế Trưởng Phòng Nệm Vải Lưng Lưới Hiện Đại Nhập Khẩu Giá Rẻ Tại Hcm Nội Thất Capta

1,65 triệu

243/20 Tô Hiến Thành, P13, Q.10, Tp.hcm ( Gần Siêu Thị Big C) Và 540 Liên Phường Quận 9

Ghế trưởng phòng Nệm Vải Lưng Lưới Hiện Đại Nhập Khẩu HCM CAPTA

Nhu cầu làm việc tại nhà ngày nay đang một ngày tăng và có thể sẽ chiếm một thời gian dài. Điều cần thiết nhất là nên có một chiếc ghế giúp bạn thoải mái nhất khi sử dụng làm việc để mang lại hiệu quả cao. Ghế làm việc tại nhà nệm vải lưng lưới hiện đại nhập khẩu là một gợi ý hoàn hảo cho nhu cầu của bạn.

Cùng Nội thất CAPTA điểm qua những mẫu ghế mới nhất được yêu thích ưa chuộng thời gian gần đây:

Ghế trưởng phòng nệm vải lưng lưới có tựa đầu

Ghế ltrưởng phòng CM4290-M thiết kế nhỏ gọn. Thiết kế tay ghế chữ T hiện đại, thon gọn. Phần lưng tựa hình chữ S ôm theo đường cong cơ thể giúp giảm mỏi lưng hiệu quả. Pen ghế tùy chỉnh độ cao từ 45 ~ 55cm phù hợp từng chiều cao mặt bàn và chiều cao của người ngồi. Nệm ghế làm bằng vải êm ái, dễ dàng vệ sinh. Có thể thay đổi phần màu nệm theo yêu cầu dự án. Phần lưng ghế chất liệu lưng lưới với ưu điểm thoáng khí, không gây nóng ẩm phần lưng.

Phù hợp với ghế văn phòng, ghế nhân viên, ghế làm việc tại nhà, ghế trưởng phòng nam nữ, ghế quản lý,….

Ghế trưởng phòng lưng lưới khung nhựa nhập khẩu

 

Ghế xoay lưng cao có tựa đầu thoải mái, khung nhựa bọc lưới chống tích nhiệt thoát mồ hôi tạo cảm giác khô thoáng, nệm ngồi vải êm ái thoải mái cho người sử dụng. khung ghế làm bằng chất liệu nhưa cao cấp mang lại cảm giác nhẹ nhàng nhưng rất chắc chắn và an toàn. Phù hợp vị trí quản lý như Trưởng nhóm, Trưởng phòng, ghế làm việc tại nhà,…

 Ghế làm việc lưng lưới nệm vải ngả lưng nằm thư giãn hiện đại

Để tìm cho không gian phòng làm việc tại nhà một chiếc ghế có thể ngả lưng thư giãn. Thì bạn không nên bỏ qua mẫu ghế làm việc CM4291-M thiết kế chân xoay lưng cao có tựa đầu diện tích rộng tạo sự thoải mái khi nằm, khung nhựa bọc lưới chống tích nhiệt thoát mồ hôi tạo cảm giác khô thoáng, nệm ngồi vải êm ái thoải mái cho người sử dụng.

Việc sử dụng chất liệu nhựa làm khung ghế giúp làm giảm trọng lượng của ghế, nhưng mang lại sự chắc chắn an toàn khi sử dụng. Chân thép mạ chrome sáng bóng hoặc nhựa cứng đa dạng sự lựa chọn. Phù hợp với ghế trưởng phòng, ghế quản lý, ghế làm việc tại nhà,…

Ghế làm việc lưng lưới ngả đa chiều có tựa đầu nhập khẩu

Khi mà khối lượng công việc nhiều cũng như tình hình dịch bệnh Covid – 19 diễn biến phức tạp. Bạn đang loay hoay tìm kiếm một mẫu ghế vừa chất lượng vừa thoải mái để làm việc tại nhà thì sự lựa chọn tốt cho bạn là mẫu ghế lưới CM4293-M. Nệm vải êm ái giúp thư giãn khi ngồi lâu, lưng lưới thoáng khí, chống tích nhiệt thoát mồ hôi tạo cảm giác khô mát. Ghế văn phòng mâm 02 cần thiết kế lưng ngả đa chiều kèm tựa đầu nằm thoải mái. Và bạn có thể tăng giảm chiều cao phù hợp tầm người ngồi.

Ghế làm việc khung nhựa trắng nệm vải lưng lưới hiện đại

Ghế Trưởng phòng khung nhựa trắng lưng lưới CM4314-MP thiết kế kiểu dáng hiện đại phù hợp cho cácnhu cầu làm việc tại nhà hay công ty. Chất liệu khung nhựa nhưng lại bền chắc, chịu lực tốt, giúp giảm trọng lượng của ghế.

Phần lưng cao giúp thư giãn trong phần thời gian ngồi làm việc. Chất liệu lưng lưới với ưu điểm thoáng khí, không gây nóng ẩm phần lưng. Nệm ngồi simili mang lại cảm giác êm ái. Phần lưng tựa hình chữ S ôm theo đường cong cơ thể giúp giảm mỏi lưng hiệu quả. Pen ghế tùy chỉnh độ cao từ 44 ~ 63 cm phù hợp từng chiều cao mặt bàn và chiều cao của người ngồi. Chân mạ chrome bóng bền bỉ, chịu lực nặng.

Trên đây là Ghế trưởng phòng nệm vải lưng lưới hiện đại nhập khẩu  đang được người dùng yêu thích đánh giá cao về chất lượng cũng như mẫu mã. Mong rằng sau bài viết này chúng tôi mang lại cho bạn những sự lựa chọn tốt nhất, phù hợp nhất với không gian của mình. Nội Thất CAPTA đảm bảo cung cấp mẫu Ghế trưởng phòng nệm vải lưng lưới hiện đại nhập khẩu đáp ứng tiêu chuẩn mà khách hàng mong muốn.

Liên hệ Capta

Bình luận

0908 082 215
Mã số : 16331318
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn