Những Mẫu Ghế Ngồi Chơi Game Giá Rẻ Bán Chạy Nhất 2022

Liên hệ

243/20 Tô Hiến Thành, P13, Q.10, Hcm ( Gần Siêu Thị Big C)

 

Những mẫu Ghế Ngồi Chơi Game Giá Rẻ Nhất 2022

Hiện nay, game đã trở thành một nghề nghiệp có thu nhập tốt và xu hướng phát triển cao. Ghế gaming không còn đơn thuần là công cụ giải trí thư giãn mà nó giúp các game thủ làm việc thoải mái và hiệu quả hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu ghế livestream game có đầy đủ công năng với giá thành phải chăng, nhất định đừng bỏ qua bài viết về Ghế ngồi chơi game giá rẻ sau đây.

Lý do Ghế ngồi chơi game giá rẻ trên thị trường

1. Chức năng thư giãn

Các game thủ thường ngồi trước màn hình máy tính liên tiếp nhiều giờ đồng hồ. Điều này sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Ghế gaming được thiết kế dựa trên tư thế và hành vi của người ngồi, hạn chế các vấn đề về xương khớp và cột sống. Đa số các dòng Ghế ngồi chơi game giá rẻ đều có chức năng ngả lưng đa chiều giúp người sử dụng thư giãn nghỉ ngơi.

2. Giá thành hợp lý

Ghế gaming hiện nay được thiết kế và sản xuất với nhiều mức giá khác nhau. Ghế gaming có giá từ 2 – 3 triệu thuộc phân khúc giá vô cùng hợp lý cho những ai muốn tìm kiếm mẫu ghế gaming hoàn thiện về kiểu dáng lẫn công năng.

3. Hàng nhập khẩu, mẫu mã đẹp

Bên cạnh yếu tố ngồi thoải mái và giá rẻ, lý do quan trọng khiến Ghế ngồi chơi game giá rẻ nằm ở mẫu mã thu hút và đẹp mắt. Ghế gaming nhập khẩu có vô vàng kiểu dáng và màu sắc, giúp các game thủ dễ dàng tìm được mẫu ghế phù hợp với cá tính và sở thích.

Top những mẫu Ghế ngồi chơi game giá rẻ nhất thị trường

Hãy cùng Nội thất CAPTA điểm danh những mẫu Ghế ngồi chơi game giá rẻ nhất 2022 nhé.

Ghế gaming lưng ngả có gác chân CM4405-P

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/05/1652861250-iqt.png

Ghế ngồi chơi game giá rẻ nhập khẩu CM4405-P

 

Ghế ngồi chơi game CM4405-P sở hữu các chức năng đầy đủ tiện ích phục vụ nhu cầu giải trí và làm việc. Vì vậy, đây là một trong những mẫu ghế chơi game tầm trung được đánh giá cao trong cộng đồng gaming.

Toàn bộ thân ghế được thiết kế ôm sát cơ thể, tạo cảm giác vừa vặn. Phần nệm ghế dày dặn, tăng sự êm ái và thoải mái. Nệm ghế bọc PVC hạn chế bám bụi bám bẩn, dễ dàng vệ sinh khi cần thiết. Ghế được trang bị gối đầu và gối tựa lưng đem đến cảm giác dễ chịu tối đa. Đặc biệt, phần đệm lưng uốn cong ôm sát cột sống, hạn chế mỏi nhức khi ngồi trước máy tính trong thời gian dài.

Khi cần nghỉ ngơi thư giãn, ghế ngồi chơi game CM4405-P trở thành 1 chiếc giường di động. Điều này nhờ vào chức năng ngả lưng massage kết hợp với gác chân nệm. Gác chân có thể linh động cất gọn dưới nệm ghế, giúp tiết kiệm diện tích không gian khi cần thiết.

Chân ghế nhựa cao cấp chịu lực phù hợp với nhiều dáng người. Bánh xe xoay 360 độ di chuyển linh hoạt dễ dàng trong khu vực làm việc.

Ghế xoay game thủ giá rẻ có gác chân nằm thư giãn CG3002-P

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/05/1652861283-ylb.png

Ghế ngồi chơi game giá rẻ nhập khẩu CG3002-P

 

Hiểu được nhu cầu và sở thích của các game thủ, ghế gaming CG3002-P được thiết kế hoàn thiện về ngoại hình lẫn công năng. Vì vậy, nó xứng đáng là một trong những mẫu ghế có chất lượng vượt trội so với tầm giá.

Ghế xoay game thủ CG3002-P có kiểu dáng và màu sắc nam tính mạnh mẽ đậm chất gamer. Bên cạnh đó, ghế được trang bị các tính năng cần thiết, phù hợp cho việc ngồi chơi game nhiều giờ đồng hồ. Nệm ghế bọc PVC êm ái giúp thoải mái, hạn chế đau cơ mỏi gáy khi ngồi lâu. Thiết kế lưng ghế uốn cong ôm sát lưng người ngồi. Phần thắt lưng ghế được trang bị thêm gối tựa, giúp định hình tư thế ngồi chuẩn.

Ghế xoay game thủ CM3002-P có 2 cần gạt dễ dàng sử dụng phù hợp với tư thế ngồi. Cần gạt nâng hạ độ điều chỉnh theo chiều cao mặt bàn. Cần gạt còn lại ngả lưng 90 – 135 độ điều chỉnh linh hoạt theo nhu cầu làm việc, giải trí.

Ghế gaming nhập khẩu lưng ngả đa chiều CM4403-P

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/05/1652861300-wzi.jpg

Ghế ngồi chơi game giá rẻ nhập khẩu CM4403-P

 

Không phải ngẫu nhiên mà ghế chơi game CM4403-P là một trong những mẫu Ghế ngồi chơi game giá rẻ. Chưa bàn đến tính năng, riêng kiểu dáng của ghế đã thu hút người mua bởi ngoại hình thể thao bắt mắt. Ghế kết hợp 2 màu hiện đại mạnh mẽ thể hiện phong cách của người sử dụng.

Ghế chơi game CM4403-P có tay tựa chữ T điều chỉnh phù hợp theo tư thế ngồi. Chân ghế nhựa cao cấp chịu lực tốt. Pen ghế nâng hạ điều chỉnh phù hợp với chiều cao mặt bàn. Bánh xe nhựa cứng xoay 360 độ, giúp linh hoạt di chuyển trong khu vực làm việc.

Ngoài việc dùng để ngồi chơi game, còn có thể sử dụng ghế chơi game CM4403-P như ghế làm việc văn phòng, ghế học bài ở nhà ghế làm việc cho IT,…

Ghế ngồi chơi game giá rẻ kiểu dáng thể thao CG3001-P

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/05/1652861361-mcu.png

Ghế ngồi chơi game giá rẻ nhập khẩu CG3001-P

 

Giống như đa số các mẫu ghế chơi game trên thị trường, ghế gaming giá rẻ CG3001-P có ngoại hình thể thao bắt mắt nổi bật không gian làm việc và giải trí. Form ghế rộng rãi phù hợp với nhiều cân nặng và dáng người. Toàn bộ thân ghế bọc nệm PVC, rất dễ vệ sinh lau chùi khi cần thiết.

Ghế game làm việc CG3001-P có chế độ ngả lưng đa chiều. Ghế có gối tựa đầu giảm mỏi cổ và vai gáy. Ghế còn được trang bị thêm gối tựa ở phần lưng, đóng vai trò như “giá đỡ cột sống”, giảm thiểu phần nào sự nhức mỏi. Tay ghế ốp nệm PVC tạo sự êm ái khi tựa tay.

Chân ghế nhựa cứng bền bỉ và vững chãi. Pen ghế nâng hạ độ cao, dễ dàng điều chỉnh để phù hợp với tư thế ngồi. Bánh xe xoay nhựa có tính trượt tốt, không gây tiếng ồn khó chịu khi di chuyển.

Ghế gaming văn phòng CG3001-P có 3 màu sắc lựa chọn: Xanh đen, trắng đen, đỏ đen phù hợp cho cả nam và nữ.

Ghế gaming văn phòng lưng cao có tựa đầu nhập khẩu CR4105-P

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/05/1652861424-sep.png

Ghế ngồi chơi game giá rẻ nhập khẩu CR4105-P

 

Trên đây Nội thất CAPTA đã liệt kê cho bạn những mẫu ghế gaming có kiểu dáng thể thao với nhiều màu sắc nổi bật. Nhưng nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản, mẫu ghế CM4105-P chính là mẫu ghế chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Ghế gaming văn phòng CM4105-P có form to và rộng, phù hợp với đa dạng dáng người. Khung ghế bằng nhựa cao cấp chịu lực tốt. Điểm cộng của ghế nằm ở phần đệm hai lớp dày dặn, tạo cảm giác êm ái tối đa. Nệm ghế bọc PVC cao cấp, dễ dàng lau bụi và vệ sinh khi cần thiết. Phần viền ghế được may tỉ mỉ tinh tế mang tính thẩm mỹ cao. Thiết kế tay ghế uốn cong theo tư thế tựa tay của người ngồi. Tay ghế ốp nệm PVC êm mềm.

Chân xoay bằng thép mạ chrome bóng, gia tăng sự sang trọng và nổi bật trong không gian. Pen ghế nâng hạ lên xuống, tiện lợi điều chỉnh theo chiều cao mặt bàn. Bánh xe nhựa cao cấp xoay 360 độ, linh hoạt trong di chuyển.

Khi cần nghỉ ngơi chợp mắt, bạn có kết hợp phần lưng ngả và gác chân để tạo ra chỗ ngủ tiện lợi. Lưng ghế có thể điều chỉnh ngả từ 90 ~ 130 độ, đem lại tư thế nằm thư giãn hiệu quả.

Ghế gaming nữ màu trắng giá rẻ nhập khẩu CR4104-P

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/05/1652861495-gqc.png

Ghế ngồi chơi game giá rẻ nhập khẩu CR4104-P

 

Ghế gaming nữ CR4104-P là mẫu ghế đáng mơ ước đối với những game thủ, streamer hướng đến sự tươi sáng ngọt ngào. Lấy ý tưởng từ những chiếc ghế xoay văn phòng thông thường, nhà thiết kế đã thay đổi một chút trong màu sắc và kiểu dáng giúp ghế trở nên nổi bật và bắt mắt.

Ghế ngồi chơi game giá rẻ CR4104-P nệm hai lớp dày dặn, đem đến cảm giác thư giãn thoải mái khi ngồi trước máy tính trong thời gian dài. Trên lưng tựa được nhấn nhá bằng những đường may ô vuông, tăng cảm giác dày dặn cho nệm ghế. Khung tay ghế bằng nhựa cao cấp, có thể điều chỉnh theo tư thế ngả lưng. Bền mặt tay ghế ốp nệm PVC cùng màu với ghế, mang lại cảm giác hài hòa cho tổng thể.

Khung gác chân của ghế được thiết kế linh hoạt, có thể kéo ra hoặc cất gọn dưới nệm ngồi khi cần thiết. Chân ghế bằng nhựa cao cấp, giúp chịu lực và dễ dàng vệ sinh. Ghế có chức năng nâng hạ chiều cao và ngả lưng 90 ° ~ 135 °.

Qua bài viết, hy vọng bạn đã có được thông tin hữu ích về những mẫu Ghế ngồi chơi game giá rẻ 2022. Nếu bạn cần tham khảo thêm về những mẫu ghế ngồi làm việc tốt cho sức khỏe, hãy liên hệ với nội thất CAPTA để được tư vấn tận tình.

Nội thất CAPTA sẵn sàng phục vụ!

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/05/1652861545-yob.jpg

 

Bình luận

HẾT HẠN

0947 375 787
Mã số : 16629387
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn