Thiết Kế, Thi Công Vách Ngăn Kính Cường Lực Văn Phòng

Liên hệ

736/74 Lê Đức Thọ, P.15, Q.gò Vấp

Thiết kế, thi công vách kính cường lực, thi công vách kính cường lực văn phòng, Thiết kế, thi công vách kính cường lực, thi công vách kính cường lực văn phòng Thiết kế, thi công vách kính cường lực, thi công vách kính cường lực văn phòng Thiết kế, thi công vách kính cường lực, thi công vách kính cường lực văn phòng Thiết kế, thi công vách kính cường lực, thi công vách kính cường lực văn phòng Thiết kế, thi công vách kính cường lực, thi công vách kính cường lực văn phòng Thiết kế, thi công vách kính cường lực, thi công vách kính cường lực văn phòng

 

                Đối với nội thất vách ngăn văn phòng nói chung hay vách ngăn kính cường lực nói riêng thì vách ngăn kính cường lực được áp dụng rộng rãi cho việc thiết kế thi công vách ngăn văn phòng. Không những mang đến cảm giác thoải mái cho văn phòng tạo cảm giác sang trọng cho nơi làm việc mà việc sử dụng vách ngăn kính cường lực đem lại sự an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, với khả năng cách âm, chịu lực, chống nhiệt,.. vách ngăn kính cường lực  là một sự lựa chọn lý tưởng cho quí khách.  

 

           Với một văn phòng có không gian lớn, thì việc xây các phòng không là vấn đề khó khăn với chủ doanh nghiệp, nhưng không phải ai củng có điều kiện nhất là trong thời buổi kinh tế khó khăn như hiện nay. Chính vì vậy giải pháp dùng vách ngăn để chia nhỏ không gian thành các khu vực làm việc riêng biệt, tránh ảnh hưởng đến nhau là hết sức cần thiết. Nội Thất Lê Đinh thi công thiết kế các loại vách ngăn văn phòng: Vách ngăn khung nhôm nỉ, vách ngăn nhôm kính, vách ngăn kính cường lực, và vách ngăn bàn làm việc văn phòng, vách ngăn phòng họp, vách ngăn quầy tiếp tân, thi công vách ngăn trang trí văn phòng,...

 

             Công Ty TNHH trang trí Nội Thất Lê Đinh là doanh nghiệp chuyên thi công thiết kế vách ngăn văn phòng, vách ngăn bàn làm việc văn phòng, vách ngăn phòng họp, vách ngăn quầy tiếp tân, thi công vách ngăn trang trí văn phòng. Các sản phẩm của Công Ty Nội Thất Lê Đinh cung cấp khi đưa vào sử dụng đạt hiệu quả về kinh tế, mỹ thuật, chất lượng.

 


 

          Vách ngăn kính cường lực là sản phẩm vách ngăn văn phòng  được thiết kế với khối màu trong suốt, tinh khiết, trong và sáng. Khả năng đặc biệt của vách ngăn kính cường lực:

 

+  Khả năng chịu lực, chống va đập

 

+ Khi bị vỡ thì vỡ như hạt lựu rơi xuống đất, không giăng xa và thành các cạnh sắc như kính thường nên tránh thương vong. 

 

          Vách ngăn kính cường lực an toàn vì  được đưa qua lò xử lý ở nhiệt độ cao và cho nguội nhanh bằng khí nén để tạo sức căng bề mặt tăng khả năng chịu lực. Vách ngăn kính cường lực hiện nay thường được sử dụng làm nhà kính, vách ngăn thay thế cho cửa sổ trong các nhà hàng hay tại gia đình để phân chia không gian.

 

             Bề dày vách ngăn kính cường lực đa số được sử dụng làm vách ngăn từ 8mm, 10mm. Kính cường lực được sử dụng làm vách ngăn văn phòng vì chịu được lực va đập (do đã qua cường lực), kính trong suốt có thể quan sát được hoạt động nhân viên trong phòng, kết hợp dùng làm vách trang trí,..

 


 

         Nội Thất Lê Đinh còn thiết kế, thi công vách ngăn văn phòng với nhiều kiểu dáng, mẫu mã được thiết kế thi công với nhiều lại chất liệu,..Tùy theo tính chất công việc và không gian văn phòng để lựa chọn chất liệu màu sắc vách ngăn cho phù hợp.  Về màu sắc cũng phong phú, đa dạng nhiều màu để chọn lựa chọn, màu sắc  thường được dùng là màu xanh, ghi, trắng, vàng, vân gỗ... Các loại vách ngăn thông dụng với chất liệu chính: kính cường lực, khung nhôm kính thường, khung nhôm nỉ, khung nhôm alu,

 

  Đa số doanh nghiệp quan tâm và sử dụng vì các tính ưu điểm:

 + Dễ di dời

 + Dễ  tạo hình hoặc thi công với mọi kích thước, mọi vị trí trong công trình.

 + Thi công nhanh

 + Tiện lợi, nhiều mẫu mã, màu sắc chọn lựa

 + Giá cả phù hợp

 

 

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

ĐC: 736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 028.665 28 665/ 6294 6868        Fax:028.6288 1199

HP : 0966528665                           DĐ : 0945331589 

Email:  noithatledinh@gmail.com   

            lehoa@noithatledinh.vn

Web  :  http://noithatledinh.vn                                              

CÁC CÔNG TRÌNH MỚI THI CÔNG:

Tham khảo: Tại đây

 

Bình luận

HẾT HẠN

0945 331 589
Mã số : 12009572
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn