Vách Ngăn Văn Phòng Trọn Gói

Liên hệ

736/ 74 Lê Đức Thọ, P.15, Q.gò Vấp

Vách ngăn văn phòng trọn gói, Vách ngăn văn phòng trọn gói, Vách ngăn văn phòng trọn gói, Vách ngăn văn phòng trọn gói, Vách ngăn văn phòng trọn gói, Vách ngăn văn phòng trọn gói, Vách ngăn văn phòng trọn gói, Vách ngăn văn phòng trọn gói,Vách ngăn văn phòng trọn gói, Vách ngăn văn phòng trọn gói, Vách ngăn văn phòng trọn gói, Vách ngăn văn phòng trọn gói,

 

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

ĐC: 736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 028.665 28 665/ 6294 6868        Fax: 028.6288 1199

HP :0966528665                                   DĐ: 0945331589

  Email:  noithatledinh@gmail.com                 

              lehoa@noithatledinh.vn

 

Tư vấn thiết kế nội thất văn phòng.
Nội thất phòng Giám đốc, Trưởng phòng
Nội thất phòng làm việc nhân viên.
Nội thất phòng họp.
Quầy tiếp tân.
Mặt tiền, bảng hiệu văn phòng.
Sản xuất, cung cấp bàn ghế, tủ kệ văn phòng.
Thi công hệ thống điện mạng văn phòng.
Thiết kế thi công nhà thuốc tây.
Thiết kế thi công showroom.
thiết kế thi công cửa hàng 

TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT VĂN PHÒNG, NHÀ THUỐC, NHÀ PHỐ, NHÀ HÀNG, QUÁN CÀ PHÊ…


            - Khảo sát, tư vấn, thiết kế (hoặc làm mới hoặc cải tạo nâng cấp). Các thiết kế bao gồm hiện trạng, bản vẽ bố trí nội thất, bản vẽ phối cảnh 3D, bản vẽ chi tiết để triển khai, điện mạng . .
            - Tổ chức triển khai cụ thể bao gồm toàn bộ phần hoàn thiện (tường, trần, vách, cửa các loại, âm thanh, báo cháy, điện, điện mạng, ánh sang…) và vật dụng nội thất (bàn ghế, tủ hồ sơ, quầy tiếp tân…). Nội thất Lê Đinh luôn coi trọng “Phong thủy” để bố trí không gian nội thất thật hài hòa và hoàn hảo, tiết kiệm diệt tích và chi phí đầu tư.

            Chúng tôi tự hào với đội ngũ tư vấn thiết kế chuyên nghiệp; lực lượng công nhân kỹ thuật kinh nghiệm, nguyên vật liệu phong phú và đa dạng.
Khách hàng cần có văn phòng mới, một điện mạo mới, cần có một đơn vị tư vấn thiết kế thi công, chúng tôi hân hạnh được phục.

            Thiết kế đơn giản nhưng chuyên nghiệp. Các sản phẩm phải được cung cấp và lắp đặt yêu cầu phải có mức giá cạnh tranh nhưng không phải vậy mà thay đổi chất lượng . Chúng tôi, Nội thất Lê Đinh luôn đặt ý tưởng của khách hàng làm yêu cầu chủ đạo trong thiết kế. Vì vậy, trước khi thiết kế, Nội thất Lê Đinh luôn luôn trao đổi với khách hang một cách cẩn thận, tìm hiểu nhu cầu và cung cấp sản phẩm với phong cách hiện đại, phù hợp nhu cầu với mức chi phí tiết kiệm và hợp lý nhất.

VÌ SAO GỌI LÀ THIẾT KẾ NỘI THẤT?

            Thiết kế nội thất không phải là cách trang trí hay chỉ là cách mua các vật dụng về rồi đặt vào. Mà thiết kế nội thất liên quan đến quá trình sự sáng tạo trong không gian công năng và yếu tố thẩm mỹ của nơi làm việc tại văn phòng, các cửa hiệu, nhà thuốc, gian hang, showroom, không gian phòng khách, phòng ngủ, nhà hàng, nơi giải trí… Ngoài ra, thiết kế nội thất cũng áp dụng cho các không gian tạm thời, ngắn hạn như gian hàng trưng bày tại Hội chợ triển lãm.
            Quá trình sáng tạo và mườn tượng không gian chức năng, màu sắc, ánh sáng là ý tưởng chủ đạo của nhà thiết kế. Đi vào cốt lõi hơn là yếu tố kiến trúc, tạo khối của không gian cũng như trang trí cho không gian này.

THIẾT KẾ NỘI THẤT CÓ QUAN TRỌNG HAY KHÔNG?

            Một nhà thiết kế nội thất giỏi không chỉ là làm cho không gian đẹp và có công năng tốt hơn mà thiết kế của họ tác động tích cực đến sự thoải mái, phát huy khả năng sáng tạo của người làm việc trong không gian đó. Việc nâng cao ứng dụng màu sắc, cách trang trí và vật dụng nội thất, thẩm thấu ánh sáng… có thể làm nên sự khác biệt mà khách hàng có thể cảm nhận được ngay về không gian và môi trường làm việc của văn phòng. Các văn phòng, nơi công cộng khô khan sẽ trở nên đẹp hơn nhiều qua sự sáng tạo của nhà thiết kế nội thất, giúp nhân viên cảm thấy khoẻ hơn và tăng được năng suất lao động. Đó là một tài sản vô giá của doanh nghiệp. Một văn phòng có cách thiết kế, trang trí lấy cảm hứng từ ý tưởng của chính những người thụ hưởng và làm việc trong không gian ấy sẽ nâng cao giá trị doanh nghiệp và đồng thời thúc năng lực của nhân viên cao hơn, nhiều hơn. Cũng có thể nói việc thiết kế showroom tốt sẽ cuốn hút khách hàng đến mua sắm, gia tăng được lợi nhuận. Trong tất cả các trường hợp, nhà thiết kế qua đó đã thể hiện được đẳng cấp, tham vọng của chủ nhân, thị hiếu của khách hàng nhằm mục đích gia tăng giá trị cho chính chủ nhân. 

QUY TRÌNH TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT

            Để làm việc với Quý khách hàng hiệu quả, chúng tôi muốn được trình bày theo trình tự thiết kế để Quý khách tiện theo dõi quá trình thiết kế triển khai cho một văn phòng hay một showroom (ở đây là một không gian mới hoàn toàn).


KHẢO SÁT HIỆN TRẠNG, TÌM HIỂU NHU CẦU VÀ Ý MUỐN CỦA KHÁCH HÀNG

            Gợi ý để Khách hàng nói ra nhu cầu thiết kế nội thất của mình, xác định đúng mục tiêu quan trọng để định hướng thiết kế và phục vụ một cách tốt nhất.

            Trong số nhu cầu và mong mỏi của Quý khách sẽ có những nhu cầu bắt buộc phải có và những chọn lựa thêm (Option). Trong quá trình tư vấn chúng tôi sẽ giúp Quý khách xác định rõ điều này trong các giới hạn cho phép về thời gian, không gian, điều kiện thực tế và giới hạn ngân sách.

            Thông tin chi tiết hơn để nắm rõ nhu cầu của Quý khách sẽ được nhân viên kinh doanh và / hoặc nhân viên thiết kế tìm hiểu cụ thể trực tiếp hoặc Quý khách có thể gửi thông tin cho Nội thất Lê Đinh . Sau dây là ví dụ một số thông tin căn bản mà chúng tôi cần biết:

            Tổ chức công ty như thế nào, số lượng nhân sự, phòng ban . . . giúp hình dung được sơ đồ vị trí làm việc trong Công ty, loại hình và ngành nghề doanh nghiệp để hình dung mô tả các đặc thù chung của ngành bên cạnh tính sáng tạo mỹ thuật. Các màu sắc hoặc văn phòng nào mà Quý khách ưu thích hoặc không thích như vậy
việc khảo sát và đo đạc, ghi nhận hiện trạng thông thường sẽ do thiết kế hoặc quản lý công trình tiến hành để phục vụ cho việc thiết kế chính xác hiện trạng. Thời gian để đo đạc tuỳ công trình lớn hay nhỏ nhưng không quá 2 giờ (vì có thể còn làm việc với chủ nhà về các vấn đề liên quan vào ra và kỹ thuật, kết cấu . . .)

PHÁC THẢO Ý TƯỞNG VÀ PHƯƠNG ÁN BỐ TRÍ

            Sau khi đã tìm hiểu nhu cầu khách hàng và không gian hiện trạng thực tế, đội ngũ thiết kế sẽ phác thảo không gian trên bản vẽ bố trí nội thất sơ bộ. Bản vẽ này sẽ thể hiện cách thức bố trí nội thất, đồ dùng và vật dụng trong khuôn viên văn phòng của Quý khách. Tuỳ theo điện tích thực tế lớn nhỏ khác nhau mà có thể có một vài phương án cho Khách hàng lựa chọn.

            Thời gian cho công việc này khoảng 2 ngày trước khi trình cho Quý khách. Trong trường hợp các công trình lớn cần thêm thời gian cho giai đoạn thiết kế ý tưởng để giúp khách hàng mườn tượng sơ bộ không gian làm việc sau này của mình sẽ như thế nào về tổng thể màu sắc, vật liệu, ý nghĩa của thiết kế.

Ý KIẾN CỦA KHÁCH HÀNG QUA BẢN VẼ PHÁC THẢO

            Do đặc thù khách hàng văn phòng gồm nhiều người có thể tham gia nên có nhiều ý kiến khác nhau, chỉnh sửa, Nội thất Lê Đinh tôn trọng lợi ích chung của tập thể để nhằm mục đích nâng cao hiệu quả làm việc . . . Quá trình này có thể nhanh hoặc chậm do việc quyết định trong tổ chức hay Công ty như thế nào. Với vai trò là đơn vị thiết kế có nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn, chúng tôi luôn lắng nghe ý kiến khách hàng và tư vấn phù hợp cho các bản vẽ bố trí này. Ngoài ra trong quá trình trao đổi, khách hàng có thể có thêm một số ý tưởng nhu cầu mới cập nhật. Chằng hạn bộ phận kinh doanh có kế hoạch nhân sự mới, bổ sung thêm người, đưa ý kiến này lên bộ phận hành chánh để làm việc với chúng tôi. Đôi khi những yêu cầu như vậy sẽ làm thay đổi phác thảo là không tránh khỏi, để tránh tình trạng này, chúng tôi cũng bày tỏ mong muốn Quý khách xác định rõ nhu cầu của mình càng chính xác càng tốt nhằm tiết kiệm thời gian lên bản vẽ phác thảo.

DUYỆT CHẤP THUẬN BẢN VẼ

            Thông thường khách hàng sẽ chấp thuận bản vẽ bố trí sau cùng trong số vài phương án khả thi. Bản vẽ bố trí này được dùng để phát triển tiếp dự án (cụ thể là lập dự toán và thiết kế chi tiết). Quá trình này phụ thuộc vào cả hai bên, bên thiết kế và khách hàng và thường kéo dài vài ngày có khi đến vài tuần (vì khách hàng chưa xem xét và xúc tiến sớm)

DỰ TOÁN NGÂN SÁCH CHO DỰ ÁN


            Nội thất Lê Đinh sẽ lập dự toán theo khối lượng vật tư công việc đã thống nhất trong bản vẽ bố trí sau cùng đã được chấp thuận. Bảng dự toán này giúp khách hàng hình dung chi phí tối thiểu hoặc tối đa của công trình. Và cũng bằng dự toán này giúp Quý khách xác định được vật liệu mình sẽ dùng cho công trình sau này, nên tăng hay giảm dự toán cho phù hợp với nhu cầu và thị hiếu.


PHỐI CẢNH 3D

            Nhân viên thiết kế sẽ trình bày bản vẽ thiết kế 3D căn cứ vào bản vẽ 2D đã thống nhất và chi tiết vật liệu sử dụng để cụ thể hoá không gian bằnh hình ảnh gần với thực tế, nhằm giúp Quý khách có thể hình dung được văn phòng của mình trong tương lai. Trong quá trình thiết kế, nhà thiết kế sẽ có những sáng tạo riêng không bắt buộc theo khách hàng hoàn toàn, giúp khách hang có được văn phòng làm việc tốt nhất mà không phụ thuộc vào giới hạn có sẵn.

CHẤP THUẬN PHỐI CẢNH NỘI THẤT

            Với vai trò nhà thiết kế, Nội thất Lê Đinh sẽ sáng tạo không gian làm việc tốt nhất cho Quý khách hàng. Tuỳ theo nhu cầu và khả năng của khách hàng mà chúng tôi sẽ có bảng dự toán các gói thiết kế khác nhau phù hợp. Chúng tôi cũng lưu ý sẽ có những khác biệt nhất định giữa bản vẽ 3D và thực tế, nhất là về mặt không gian cảm nhận thẩm mỹ mỗi người khác nhau.

KÝ DUYỆT VÀ THỎA THUẬN HỢP ĐỒNG

            Sau khi đã thống nhất và hài lòng toàn bộ bản vẽ, hai bên sẽ trao đổi hợp đồng, giá cả cùng mẫu vật liệu, màu sắc sẽ triển khai trong công trình, tránh tình trạng không rõ ràng gây hiểu lầm vì sản phẩm của thiết kế lúc này chưa được triển khai. Việc này giúp tạo lòng tin và đối chiếu sau này khi nghiệm thu thực tế phải đúng theo mẫu và những gì cam kết.

            Đây là quy trình thiết kế nội thất chung, có thể thay đổi thêm một số giai đoạn nhỏ, hy vọng Quý khách nằm rõ hơn. Tiến trình này vào khoảng 1 - 2 tuần, tuỳ thuộc chủ yếu vào nhu cầu của Quý khách, trong trường hợp cần thiết chúng tôi có thể  đẩy nhanh tiến độ làm việc bằng cách tăng ca để kịp tiến độ yêu cầu.

TRIỂN KHAI THI CÔNG


            Với tư cách là đơn vị thiết kế và nhà thầu công trình nội thất, chúng tôi chịu trách nhiệm toàn bộ việc triển khai dự án nội thất, do vậy chúng tôi chuẩn bị, tổ chức và kiểm tra toàn bộ công trình từ bản vẽ, hiện trạng, kỹ thuật cho đến thi công đúng kỹ thuật và đạt chất lượng cũng như an toàn lao động và tiến độ.

            Chúng tôi cam kết dùng nguyên vật liệu đạt chất lượng, đúng chủng loại để thi công công trình, đồng thời lưu giữ các mẫu vật liệu mà khách hàng duyệt để làm cơ sở nghiệm thu sau này. Lưu ý: mẫu mã, quy cách, xuất xứ của nguyên vật liệu ảnh hưởng ít nhiều đến giá cả của sản phẩm.

            Việc tiết kiệm chi phí không hợp lý hoặc đưa vật tư trôi nổi không rõ nguồn gốc, xuất xứ vào công trình sẽ gây những hậu quả không lường trước, ảnh hưởng đến công năng và hiệu quả, chất lượng của công trình.

            Các kỹ sư và quản lý công trình có kinh nghiệm trong việc thiết kế mạng cáp, đi dây đảm bảo các yếu tố an toàn, ổn định và tiết kiệm chi phí. Để cho hạ tầng hoạt động ổn định, các sản phẩm cáp được cung cấp bởi các nhãn hiệu uy tín chứ không dùng cáp trôi nổi trên thị trường.

            Bên cạnh chất lượng vật liệu thi công, cách thức triển khai và kỹ thuật của thợ ảnh hưởng rất nhiều công trình. 

TƯ VẤN THIẾT KẾ PHÒNG LÃNH ĐẠO 

            Đối với Sếp, môi trường làm việc là một phần quan trọng thể hiện phong cách làm việc và Quản lý, do vậy Nội thất Lê Đinh sẽ thiết kế để đáp ứng được điều này.  Các dòng sản phẩm và thiết kế của chúng tôi đảm bảo không phải đơn thuần chỉ là chỗ ngồi mà còn phòng làm việc của Sếp thể hiện hình ảnh hoàn chỉnh của Công ty, nơi mà người đứng đầu Công ty ra các quyết định quan trọng. Sử dụng các gam màu sang trọng, hài hòa và tinh tế hay thiết kế đơn giản nhưng chuyên nghiệp, đó là những gì nhà thiết kế phải nắm để thiết kế cho dòng sản phẩm này. Nội thất Lê Đinh cố gắng thiết kế có phong cách cho từng dòng sản phẩm cho quý khách. Mỗi công ty có văn hóa và phong cách khác nhau. Các mẫu thiết kế của Nội thất Lê Đinh sẽ đáp ứng các nhu cầu đó, thích hợp từ hình dáng, màu sắc kết hợp chất liệu để đem đến cho Sếp một không gian, môi trường làm việc hiệu quả.

TƯ VẤN THIẾT KẾ PHÒNG HỌP


            Dòng sản phẩm bàn phòng họp hay sử dụng tiếp khách, hội nghị quan trọng, Nội thất Lê Đinh thấu hiểu và sẽ tư vấn chi chiết đối với những nhu cầu của khách hàng ngay từ đầu. Chúng tôi sẽ đem mẫu vật liệu được dùng để sản xuất để khách hàng chọn lựa trước khi sản xuất. Những vật liệu tốt nhất, cộng sự dày công của thiết kế và thợ lành nghề sẽ làm ra những chiếc bàn họp, hội nghị theo ý của khách hàng.

TƯ VẤN LẮP ĐẶT GHẾ VĂN PHÒNG


            Khi tư vấn thiết kế thi công nội thất văn phòng. Nội thất Lê Đinh cũng không quên để ý đến ghế ngồi làm việc, tiếp khách. Vì ghế là thành phần quan trọng không kém trong việc phát huy hiệu quả làm việc mà ít Khi chúng ta để ít đến, đơn giản là chúng ta ngồi lên nó để làm nên những việc khác. Do vậy khi thiết kế căn phòng của Quý khách, Nội thất Lê Đinh sẽ chọn các sản phẩm sao cho tiện dụng, phù hợp với văn hóa Công ty, màu sắc và hình dáng hài hòa với tổng thể. Chúng tôi không sản xuất ghế mà chỉ chọn lựa cho phù hợp với thiết kế chung cho phòng làm việc của Quý khách. Được chọn lựa từ các sản phẩm mà nó có thể nâng cao giá trị người ngồi trên nó, thoải mái và tiện lợi khi làm việc. Nhấn mạnh vào sự tiện lợi, dễ di chuyển và hài hòa với bàn làm việc, dễ dàng chỉnh theo độ cao thấp tùy thích, chọn lựa cẩn thận phù hợp không gian chung của phòng Alnh4 đạo, phòng làm việc nhân viên hay phòng họp, hội nghị và trong giới hạn của ngân sách cho phép.

TƯ VẤN THIẾT KẾ PHẦN XÂY DỰNG

TRẦN  VÁCH  THẠCH  CAO

            So với các loại vật liệu khác để làm trần thì thạch cao có nhiều ưu điểm nên được ứng dụng nhiều trong trang trí nội thất. Các tính năng nổi bật của sản phẩm là đa dạng, đáp ứng những yêu cầu nghiêm ngặt về kỹ thuật như chống cháy, chống ẩm, cách âm và tiêu âm.

            Chống cháy: Tấm thạch cao chống cháy có tính chất vật lý và hóa học có khả năng chống cháy tùy theo chiều dày cũng như số lớp tấm lắp đặt cho trần, vách. Loại tấm chống cháy thường được sử dụng cho khu vực thoát hiểm và phòng lưu trữ dữ liệu, thông tin. Ngoài ra, sản phẩm có khả năng chịu được trong môi trường ẩm ướt, thường sử dụng cho nhà bếp, nhà tắm, khu vực có độ ẩm cao...

            Cách âm: Mức độ cách âm của vách và trần thạch cao phụ thuộc vào chiều dày tấm cũng như số lớp lắp đặt cho vách và trần. Khả năng chống ồn của vách do trên tấm có những lỗ tán âm và phía sau được phủ lên một lớp giấy hút âm.

            Trang trí: Thạch cao hiện nay dễ kết hợp với đèn trang trí nên có thể tạo được không gian kiến trúc hài hòa, bắt nhịp cùng với cảnh quan xung quanh, có thể che giấu các hệ thống kỹ thuật công trình như hệ thống lạnh, điện, nước, đường truyền Internet… Với trần chìm, do đặc tính dễ cắt, ghép, uốn cong nên có thể tạo được nhiều hình dạng đặc biệt theo ý muốn như hình khối 3D.

            Chúng tôi thiết kế và lắp đặt hệ thống chiếu sáng cùng các hệ thống khác phục vụ cho toàn bộ không gian văn phòng, đảm bảo cả tính kỹ thuật, cuồng độ ánh sáng cũng như mỹ quan chung. Hệ thống chiếu sáng phù hợp giúp cho mọi người làm việc hiệu quả hơn, tập trung hơn, nâng cao tính sáng tạo và năng suất. Nội thất Lê Đinh thiết kế, lắp đặt và sử dụng các sản phẩm của các nhà cung cấp uy tín như Philips, Điện Quang, Cadivi. . . nhằm giảm phiền hà cho khách hàng khi có trục trặc kỹ thuật như cháy bóng, hư hỏng vặt, đồng thời giảm chi phí bảo trì về sau.

           
            Khi khách hàng cần thiết kế văn phòng mới, một Showroom, hay các hạng mục lien quan đến nội thất như quán cà phê, nhà thuốc, nhà phố, nhà hàng… Cần có đơn vị tư vấn thiết kế và thi công, Nội thất Lê Đinh xin hân hạnh được phục vụ Quý khách. Với năng lực làm việc có uy tín, chuyên nghiệp, lành nghề, trách nhiệm cao nhất trong công việc sẽ giúp Quý khách có được sản phẩm cho mình thích hợp và vừa lòng nhất.

 

 

CÁC CÔNG TRÌNH MỚI THI CÔNG: 

Tham khảo: Tại đây 

Bình luận

Lê Hòa

thi công vách ngăn văn phòng trọn gói.

HẾT HẠN

0945 331 589
Mã số : 8713554
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn