Địa Chỉ Bán Quạt Trần Đèn Trang Trí Uy Tín, Giá Rẻ

2,79 triệu

275 Phan Đình Phùng, Phường Phan Đình Phùng, Tp.thái Nguyên


Quạt trần đèn trang trí một trong những sản phẩm không thể thiếu cho mỗi gia đình để tạo nên một không gian đẹp và sang trọng hơn. Không đơn giản chỉ là chiếc quạt trần đèn - Nó thể hiện lên gu thẩm mỹ TINH TẾ của chủ nhà. 
Nhà ĐẸP thôi chưa đủ - cần phải SANG ! 

QUẠT TRẦN ĐÈN GIÁ CHỈ TỪ 2.790.000₫ bạn sẽ có:
Một phòng khách lịch lãm, sang trọng
Một phòng ăn ấm cúng
Hay phòng ngủ lãng mạn, tinh tế 
Bất kì vị trí nào trong nhà với chiếc quạt đèn trần đều tôn lên gấp bội vẻ đẹp quý phái của căn phòng. Nhà đẹp - Lại càng đẹp hơn.

*MUA NGAY QUÀ TẶNG LIỀN TAY 
- TẶNG ngay chảo chống dính
- TẶNG ngay bộ điều khiển từ xa trị giá 500.000₫
- Đặc biệt mua 3 quạt trở lên tặng thêm 1 nồi cơm điện cao cấp trị giá 1.500.000vnđ 

 53G 

Model: Quạt trần đèn trang trí CD-53G

Giá thành của một chiếc quạt trần đèn có đắt không ? 
- Quạt trần đèn trang trí là một thiết bị làm mát phổ biến, vì vậy không khó để bạn có thể sở hữu sản phẩm này ở trong nhà. Chỉ từ 2.790.000vnđ là bạn đã có thể có ngay một chiếc quạt trần độc đáo và sang trọng, thời buổi kinh tế cầm vài triệu ra đường không biết tiêu gì, tại sao bạn lại không sắm ngay cho gia đình mình một chiếc quạt trần đèn với mức giá vô cùng hợp lý ?


Tác dụng của Quạt Trần Đèn không chỉ Làm mát không khí trong thời tiết mùa hè mà còn làm đẹp không gian của gia đình bạn: 

- Đây là một trong những tính năng hiển nhiên, cốt lõi của bất kỳ sản phẩm quạt trần nào. Khi vận hành, cánh quạt sẽ được quay theo chiều đã thiết lập của người sử dụng. Từ việc quay cánh quạt theo vận tốc có định, luồng gió sẽ được sinh ra, đẩy xuống và đảo đều trong không gian giúp làm mát không khí.
- Làm thoáng không khí vào mùa hè giúp căn phòng ấm hơn vào mùa đông với hệ thống đèn và quạt đảo chiều
Đây là tính năng mới của những chiếc quạt trần nhập khẩu hiện đại, điều mà ta mới chỉ bắt gặp ở các sản phẩm điều hoà không khí. Tính năng này được gọi là tính năng đảo chiều của quạt trần. Thay vì quay chiều thuận, các cánh quạt sẽ quay theo chiều ngược lại để đẩy luồng khí nóng phía sát trần lan toả đều giúp phòng ấm hơn.

 5u 

Model: Quạt trần đèn trang trí CD-5U


Tiết kiệm điện năng, chi phí: 
- Trong thời tiết mùa hè oi bức, thay vì để điều hoà ở nhiệt độ thấp, chúng ta thiết lập điều hoà ở mức 28-29 độ, kết hợp cùng quạt trần. Như vậy, không những sẽ thoáng mát dễ chịu cho cả căn phòng, mà còn tiết kiệm được điện năng sử dụng, tăng hiệu quả sử dụng và kéo dài tuổi thọ của điều hoà.
- Vào mùa thu đặc trưng của miền Bắc, chúng ta chỉ cần bật quạt trần tạo gió mát nhẹ nhàng, thoáng không khí, thay vì sử dụng điều hoà. Như vậy là đã tiết kiệm đáng kể hoá đơn tiền điện hàng tháng.


Nhiều lợi ích cho sức khoẻ, an toàn cho người sử dụng:
- Tạo ra luồng khí dễ chịu, thoải mái
- Khác với các loại quạt cây tạo ra luồng gió thốc thẳng vào người dùng, hay với điều hoà là tạo ra luồng gió lạnh và khô thì quạt trần lại tạo ra luồng gió mát vô cùng dễ chịu. Luồng gió mà quạt trần tạo ra đặc biệt thông thoáng do là luồng khí tự nhiên. Thêm vào đó với tính năng đảo đều không khí, người dùng sẽ không bị choáng hay ngột ngạt khi ngồi trong phòng có quạt trần.

 s1v 

Model: Quạt trần đèn trang trí CN-S1V

An toàn cho trẻ nhỏ: 
- Vì quạt trần được treo ở trên cao nên quạt trần đặc biệt an toàn với trẻ nhỏ. Với quạt trần, bạn có thể cho các bé tha hồi vui chơi khi bật quạt mà không lo các bé sẽ “thò tay” vào cánh quạt hay chạm tay vào ổ điện như các thiết bị làm mát khác.

Xua đuổi, hạn chế côn trùng: 
- Một trong những ứng dụng khác của quạt trần mà chúng ta thường ít biết tới xuyên bắt gặp đó là xua đuổi, hạn chế côn trùng. Với ứng dụng này, quạt trần thường được lắp ở các khu vực như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, ban công hoặc sảnh nhà. Bất cứ nơi đâu bạn cũng có thể lựa chọn cho gia đình mình một chiếc quạt trần đèn để lắp đặt 

 14il 

Model: Quạt trần đèn trang trí CN-14IL

Mua quạt trần ở đâu uy tín chất lượng ?

- Hãy đến với Gia Minh Group Thái Nguyên với những mẫu quạt chất lượng đẹp, động cơ bảo hành dài hạn lên đến 10 năm tại nhà. Chúng tôi hỗ trợ lắp đặt tại nhà trên TOÀN QUỐC nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. 

- Tham khảo thêm các mẫu QUẠT TRẦN ĐÈN NHẬP KHẨU GIÁ RẺ TẠI Fanpage của chúng tôi, vui lòng click vào đường link dưới đây : https://www.facebook.com/giaminhgroup275thainguyen/posts/417012818768004

Showroom THÁI NGUYÊN: 275 Phan Đình Phùng, tp.Thái Nguyên
HOTLINE: 0912.826.681 - 0981.915.215

Khám phá ngay tại Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/giaminhgroup275thainguyen/


Bình luận

HẾT HẠN

0912 826 681
Mã số : 15235336
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/07/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn