Mua Đèn Chùm Trang Trí Ở Đâu Hồ Chí Minh Uy Tín, Chất Lượng?

5 triệu

6 Hoa Sứ, Phường 2, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh, 700000, Vietnam



1. Xu hướng sử dụng đèn chùm trang trí đẹp, lạ

Trong những năm gần đây, xu hướng lựa chọn đèn chùm trang trí được rất nhiều người lựa chọn bởi nó mang tính thẩm mỹ cao và đã trở thành vật liệu nội thất không thể thiếu trong nhiều không gian như: đèn chùm trang trí phòng khách, đèn chùm trang trí phòng ngủ,đèn chùm trang trí khách sạn, đèn chùm trang trí nhà hàng,…và nhờ đó, không gian ngôi nhà bạn sẽ trở nên hài hòa và sang trọng hơn.

Không gian sống sẽ trở thành một tác phẩm nghệ thuật độc đáo nếu biết lựa chọn và trang trí đúng cách. Ngoài những vật dụng nội thất thì đèn chùm trang trí cũng góp phần không nhỏ để nâng cao khả năng thẩm mỹ hơn trong chính ngôi nhà của bạn.

Xem thêm :  Tại Đây

Hiện nay, xã hội càng phát triển, nhu cầu làm đẹp cho không gian nhà cũng càng đòi hỏi khắt khe hơn. Do đó, xu hướng sử dụng đèn chùm trang trí trong những năm gần đây cũng có những thay đổi để đáp ứng đòi hỏi của cuộc sống của con người.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đèn trang trí khác nhau cho bạn có thể lựa chọn như: đèn tường, đèn chùm, đèn thả,… bên cạnh đó , các mẫu sản phẫm cũng rất đa dạng các chất liệu như: gỗ, sắt, thủy tinh, đồng... do đó phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

2. Những mẫu đèn chùm trang trí được ưa chuộng nhất ở TP Hồ Chí Minh

2.1 Sử dụng đèn chùm trang trí

Đèn chùm trang trí là một trong những món đồ nội thất không thể thiếu cho những gia chủ nào yêu thích sự hiện đại, sang trọng. Ánh sáng của đèn chùm phòng khách là yếu tố cực kỳ quan trọng trong việc trang trí nội thất căn phòng.

Tùy thuộc vào kiểu cách cũng như kiến trúc của ngôi nhà mà gia chủ có thể chọn cho mình bộ đèn chùm thích hợp. Ngoài những công năng trang trí chiếu sáng của đèn chùm thông thường chúng còn góp phần tôn lên vẻ đẹp sang trọng, ấm cúng cho căn phòng khách của bạn qua đó cũng thể hiện gu thẩm mỹ cũng như tính cách của gia chủ.

 Trên thị trường hiện nay, đèn chùm trang trí có rất nhiều mẫu mã, thiết kế khác nhau như: đồng, pha lê, thủy tinh,…cho bạn có thể thoải mái lựa chọn. Nếu nội thất cổ điển thường được sử dụng những mẫu đèn chùm thiết kế cầu kì và nhiều chi tiết thì với những không gian nhà chung cư hiện đại, mẫu đèn chùm phòng khách hiện đại là chọn lựa lí tưởng.



Mang đặc trưng của phong cách thiết kế hiện đại, đèn chùm hiện đại là sự kết hợp hài hòa của những chi tiết đơn giản qua đó đem lại không gian sống tuyệt vời.

Ngoài ra, đèn chùm không chỉ đem đến cho không gian sống của bạn trở nên mới lạ và sang trọng hơn mà nó còn có tác dụng rất tốt cho phong thủy, từ đó gắn kết các thành viên trong gia đình lại với nhau và mang lại sự may mắn và thịnh vượng đến cho gia chủ.

2.2 Sử dụng đèn tường trang trí.

 

Sử dụng đèn tường trang trí hiện nay đang là xu hướng trong thiết kế nội thất và được rất nhiều người ưa chuộng. Bên cạnh những món đồ nội thất trong nhà hay các thiết bị chiếu sáng khác thì đèn tường trang trí là một món đồ nội thất không thể thiếu và rất cần thiết bởi nó có nhiệm vụ chiếu sáng vào những góc khuất trong căn phòng nơi mà những loại đèn chùm hay đèn thả không chiếu đến được.

Ngoài ra đèn tường còn là công cụ trang trí tuyệt với giúp không gian mà nó hiện hữu trở nên hiện đại và có thẩm mỹ hơn.

Bên cạnh đó những mẫu đèn gắn tường trang trí hiện nay có rất nhiều mẫu mã, phong cách thiết kế cho bạn lựa chọn từ cổ điển đến hiện đại và có nhiều chất liệu khác nhau như: đồng, thủy tinh, inox…do đó tùy vào không gian sống mà bạn nên chọn những sản phẩm phù hợp.

2.3 Lựa chọn đèn thả trang trí

Hiện nay, đèn thả trần trang trí là cái tên không còn xa là với nhiều người, sản phẩm phù hợp với nhiều không gian như: khách sạn, quán café, phòng ăn, phòng ngủ,… do đó đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia chủ nào yêu thích những phong cách độc đáo và mới lạ.

Ấn tượng và độc đáo đó là chúng ta cẩm thấy khi nhìn vào những mẫu đèn thả trần, tuy mới xuất hiện trên thị trường nội thất nhưng được rất nhiều khách hàng yêu thích và chọn lựa,đặc biệt đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho giới trẻ.

Phần thiết kế của đèn thả thiên về sự mới lạ và đột phá, là điểm nhấn đem lại hiệu ứng thẩm mỹ mới cho không gian nội thất. Những mẫu đèn thả được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau và những chất liệu cũng khác nhau như: đồng, sắt, pha lê, gỗ, led,…cho bạn có thể thoải mái lựa chọn

3. Cách lựa chọn đèn trang trí phù hợp với từng không gian.

3.1 Lựa chọn đèn trang trí cho phòng khách.

không gian nội thất phòng khách là nơi sinh hoạt chung của các thành viên trong gia đình thì bạn nên lựa chọn ánh sáng màu vàng nhằm mang đến sự ấm cúng, nhẹ nhàng, các thành viên trong gia đình trở nên gắn bó khăng khít với nhau hơn.

Do đó những mẫu đèn chùm hay đèn tường là sự lựa chọn lý tưởng cho không gian phòng khách.

3.2 Lựa chọn đèn trang trí cho phòng ngủ.

Bên canh phòng khách thì phòng ngủ cũng được gia chủ rất quan tâm bởi đây là khu vực riêng tư cần giữ yên tĩnh để nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi do đó nên bạn hãy chọn những loại đèn có ánh sáng dịu nhẹ để mang đến giấc ngủ trọn vẹn nhất.

Lưu ý dành cho bạn đó là không nên đặt đèn trang trí ở nơi quá gần với giường ngủ như vậy sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng và giấc ngủ của gia chủ.

Ngoài đèn chùm cao cấp hay đèn ốp trần thì trong không gian này bạn cũng có thể chọn những mẫu đèn tường phòng ngủ có ánh sáng vừa phải, nên chọn những loại đèn có phần chao dày và rộng để mang đến hiệu quả ánh sáng tốt nhất.

3.3 Lựa chọn đèn trang trí cho phòng ăn

Phòng ăn là không gian để các thành viên trong gia đình thưởng thức những món ăn, là khoảng thời gian các chia sẻ những những câu chuyện trong ngày do đó một không gian ấm cúng sẽ là lựa chọn đầu tiên khi lựa chọn đèn trang trí.

Tùy từng phong cách thiết kế phòng ăn, bạn nên lựa chọn đèn trang trí phòng ăn đơn giản sao cho phù hợp nhất. Những kiểu đèn chiếu sáng có cấu tạo đơn giản, thiết kế ít màu mè chúng ta nên dùng cho các không gian phòng ăn đơn giản, ít góc cạnh và ngược lại.

Những mẫu đèn chùm hay đèn thả sẽ là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý cho không gian phòng ăn của gia đình bạn.

4. Nên mua đèn trang trí ở đâu TP Hồ Chí Minh uy tín, chất lượng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán đèn trang trí tại TP Hồ Chí Minh, tuy nhiên cùng với đó cũng xuất hiện rất nhiều các loại hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng đến uy tín của những cty đèn chất lượng. Đặt biệt là làm mất lòng tin, giá trị không đúng thực tế và gây nguy hiểm cho người sử dụng. Do đó việc lựa chọn được một địa chỉ bán đèn trang trí uy tin, chất lượng tại TP Hồ Chí Minh là điều không hề dễ dàng.

Là một trong những đơn vị tiên phong với nhiều năm kinh nghiệm nhập khẩu và cung cấp đèn chùm trang trí cho thị trường. HaloLighting luôn đem đến những sản phẩm tốt nhất, mẫu mã mới nhất, và giá trị tương xứng nhất cho khách hàng của mình. Và tất nhiên HaloLighting cũng không cung cấp những mẫu đèn giá rẻ không đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Tất cả các sản phẩm đèn chùm trang trí đều được nhập khẩu 100%. Bên cạnh đó, mẫu mã sản phẩm rất phong phú và đa dạng từ những phong cách cổ điển đến hiện đại được sử dụng với nhiều chất liệu khác nhau để có thể phù hợp với từng không gian.

Chế độ bảo hành sản phẩm lên đến 2 năm, trong khoảng thời gian sử dụng, nếu sản phẩm của HaloLighting có những hỏng hóc do lỗi kỹ thuật thì bạn sẽ được sửa chữa và bảo hành miễn phí. Ngoài ra, khi mua hàng bạn còn được vận chuyển và lắp đặt miễn phí do đó giúp bạn tiết kiệm tiền bạc, thời gian.

Hy vong với những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn trong việc chọn lựa các sản phẩm đèn chùm trang trí phù hợp cũng như tìm được một địa chỉ bán đèn trang trí uy tín, chất lượng tai TP Hồ Chí Minh. Chúc bạn và gia đình có nhiều niềm vui trong cuộc sống !


Bình luận

HẾT HẠN

0913 818 885
Mã số : 15467287
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/01/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn