Nâng Ngực Không Dùng Túi Độn?

Liên hệ

Tphcm


Hỏi: Em dự định đi nâng ngực nhưng em có thắc mắc là liệu nâng ngực không dùng túi độn có được không? Vì em mong muốn ngực được tự nhiên, với lại em sợ túi độn sẽ gây biến chứng hay không tương thích với cơ thể nên không muốn dùng túi độn ngực. Mong được tư vấn (N.Minh – tphcm).

 

Chuyên viên tư vấn trả lời:

Cảm ơn bạn Minh đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ DELTA chúng tôi, với câu hỏi của bạn là nâng ngực không dùng túi độn có được không chúng tôi xin trả lời:

 

Hiện nay ngực “phẳng” không còn là nỗi ám ảnh đối với cánh chị em phụ nữ vì đã có sự hỗ trợ của các biện pháp thẩm mỹ nâng ngực. Thông thường khi nghĩ đến nâng ngực đa phần chị em hay sử dụng biện pháp đặt túi ngực. Nhưng với một vài trường hợp lại không thích ứng được với chất liệu độn hoặc không chịu được cảm giác mất tự nhiên khi tồn tại vật lạ trong người thì hoàn toàn có thể thay thế bằng phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân.

 



Nâng ngực không dùng túi độn có được không?

Nếu bạn là người yêu thích sự tự nhiên hoặc cơ thể không thích ứng được với các loại túi độn nâng ngực thì nâng ngực bằng mỡ tự thân là giải pháp thay thế hoàn hảo. Đối với nâng ngực bằng mỡ tự thân bạn không cần phải dùng túi độn ngực mà vẫn cải thiện được vòng 1 của mình, bằng cách lấy mỡ từ chính những bộ phận khác trên thể và bơm vào vùng ngực.Với giải pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân https://thammydelta.com/nang-nguc-bang-mo-tu-than.html/ cũng có thể khiến bạn quan tâm.

 

Để nâng ngực bằng mỡ tự thân, bước đầu tiên bạn sẽ được tư vấn và thăm khám từ phía bác sĩ nhằm xác định tình trạng của bạn có thể lấy mỡ hoặc thực hiện phương pháp này được hay không. Vì nâng ngực bằng mỡ tự thân chỉ áp dụng đối với những đối tượng có tình trạng ngực không quá bé, có lượng mỡ dư tại những vùng khác trên cơ thể hoặc mong muốn cải thiện ngực chỉ từ 2-3 size.

 

Sau khi thăm khám xong bạn sẽ được lấy mỡ tại những bộ phận như: đùi, bụng…mỡ này sẽ được đưa đi chiết lọc bằng một hệ thống máy hiện đại, nhằm chọn lựa những tế bào mỡ khỏe mạnh và tương thích để bơm vào ngực. Bước cuối cùng là tiến hành cấy mỡ vào ngực, lúc này ngực sẽ tăng kích thước lên một cách nhanh chóng.

 

Đối với phương pháp nâng ngực bằng cách cấy mỡ tự thân giúp bạn giải quyết cả hai vấn đề trong cùng một lúc, đó là vừa làm tiêu giảm được một lượng mỡ đáng kể tại các vùng khác trên cơ thể lại vừa tăng kích thước vòng 1. Nâng ngực bằng mỡ tự thân được nhiều chị em ưa chuộng bởi sự tự nhiên mà nó mang lại, không gây mất cảm giác vì là mỡ tự thân được lấy từ chính trên cơ thể khách hàng. Đặc biệt, không mất thời gian nghỉ dưỡng, không để lại sẹo vì không phải là phẫu thuật. Ngoài ra phương pháp này còn có thể áp dụng cho những trường hợp ngực bị chảy xệ, bè hai bên, da ngực bị nhăn.

 

Được xem là 1 địa chỉ làm đẹp uy tín, Thẩm mỹ DELTA đã và đang không ngừng nỗ lực đổi mới công nghệ, tiếp thu thêm nhiều phương pháp làm đẹp mới nhằm bắt kịp xu hướng của thời đại, giúp khách hàng trải nghiệm những kỹ thuật làm đẹp tiên tiến. Đặc biệt, khi đến với Thẩm mỹ DELTA bạn sẽ được phẫu thuật nâng ngực bởi các chuyên gia, bác sĩ đã được tu nghiệp chuyên sâu nhiều năm tại những nước có nền thẩm mỹ phát triển, mang lại kết quả thẩm mỹ đẹp như ý.Website chính thức chúng tôi https://thammydelta.com/


Bình luận

HẾT HẠN

0934 758 495
Mã số : 14985094
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/01/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn